Spyshotแบบเคาะกระจก 2016MG CS Crossover SUV น้องใหม่ล่าสุด ฟัดกับCX5 CRVสบาย

M-Titan Man@NacT

รูปที่ 1 ครับ หลังจากขับบึ่งฝ่าสายฝนไล่แซงคันอื่นเพื่อตามมา ว่ามันรถอะไรหว่า
คล้าย CX 3 CX5 MC จริงๆ แต่ไม่น่าใช่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2015, 14:40:25 โดย M-Titan Man@NacT »



M-Titan Man@NacT

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2015, 11:03:25 »
รูปที่ี 2 เอ เห็นชัดขึ้นละ ไม่ใช่ CX 3 CX5 แน่นอน แต่คุ้นๆ แฮะ



M-Titan Man@NacT

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2015, 11:06:26 »
ไฟเหลี่ยมๆแบบนี้ Kia sportage หรือเปล่า ไม่น่าใช่
อ้อๆๆๆๆๆ MG CS เจ้า Crossover SUV ตัวใหม่
ที่จะมาขายในปีหน้านี่เอง มาวิ่งทดสอบจริงๆจังๆในไทย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2015, 11:36:52 โดย M-Titan Man@NacT »



M-Titan Man@NacT

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2015, 11:10:47 »
เดิมมีสปายช็อตผ้าคุมดำกับใกลๆ ตอนนี้เลยจะขอดูใกล้ๆ
เลยเปิดกระจก ยื่นโทรศัพท์ไปถ่ายเลย 555  ::)
ดูแล้ว เส้นสาย และไฟท้าย ไม่ต่างจากตัวที่เปิดตัวในจีนเลยครับ
ท่อคู่ แม็กลายเดียวกัน ไฟท้าย ครีบกระโดง สปอยเลอร์ เหมือนกันเดี๊ยะ
การทำตลาด แม้จะแข่งกับ CX3 JUKE HRV
แต่ผมว่ามิติมัน ก็น้องๆ CX5 ก็ถือว่าดีครับ ถ้าทำห้องโดยสารกว้างจริงก็ดี
แต่ก็ต้องรอดูต่อไป ว่าจะเป็นไง 8)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2015, 11:22:46 โดย M-Titan Man@NacT »



M-Titan Man@NacT

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2015, 11:20:00 »
ดูจากเส้นทางแล้ว คาดว่า น่าจะวิ่งไปดอยอินทนนท์
ก็ดีครับ หน้าฝน วิ่งขึ้นดอยอินทนนท์ ทดสอบสมรรถนะ
ให้ดี ไปลงทางโคลนช่วง 10 กม. แถวเลยโครงการหลวงไปหน่อยก็ดีครับ
แล้วเอามาปรับปรุง และบอกคนซื้อหน่อย ว่าลุยโคลนได้สบาย

เป็นไปได้ เอาเครื่องดีเซล 1.9 มา ทำราคาดีๆ สู้กับ CX 3 นะครับ
คือถึงแม้เมืองนอก จะแพงได้ แต่ในเมืองไทย ไม่ควรถึง cx5 crv นะครับ
อยากให้ราคาอยู่แถวๆ CX3 HRV JUKE มากกว่าครับ
เพราะนั่นจะเป็นจุดเด่นของคุณ คนซื้ออาจจะสนใจมากกว่านี้
เพราะในมุมมองผม แบรนด์ MG คงไม่ถึงชั้นญี่ปุ่น ในตอนนี้ คงไม่ต่างจาก เกาหลีในอดีต
เพียงแต่ วงการรถยนต์ ต้องใช้สายป่านยาว(มาก) และความตั้งใจจริง สุดๆ
ระดับเจ้าสัว ผมว่ามีโอกาสไปได้ไวกว่าเกาหลีด้วยซ้ำ
แต่มันก็อยู่ที่การดำเนินงานล่ะครับ ว่าจะตรงใจผู้บริโภคขนาดใหน
ตลาดที่จะได้ ผมมองว่าแย่งยอดจากเกาหลีเดิมมากกว่า ไม่กระทบญี่ปุ่นหรอก
แต่ถ้าหาจุดเด่นดีๆ เช่น ราคาดี สมรรถนะหรือออพชั่นทางวิศวกรรมดี 
ยอดขายอาจจะดี แบรนด์อาจโตไว ตียอดญี่ปุ่นได้
ดีในระยะยาว มากกว่าผลกำไรประเดี๋ยวประด๋าวนะครับ
สุดท้าย ผมแค่จะบอกว่า
พี่ครับ ช่วยขยับขึ้นหน้าหน่อยครับ
พี่จอดเบียดซ้ายแบบนี้ (ข้างหลังผมก็โดนจี้ท้ายแบบขยับไม่ได้เลย)
เจ้ากระบะ T6 4wd คันเล็กๆของผม มันเลี้ยวไปถ่ายด้านหน้าไม่ได้ครับ 555 ;)
จะบีบแตรก็เกรงใจ ว่าจะเคาะกระจกหลังซะหน่อย(555) 
บังเอิญเขียวพอดี พอเขาออกไฟแดง ผมไม่ตามต่อล่ะครับ
เพราะต้องเลี้ยวซ้ายไปธุระแล้ว โชคดีครับก็ขอให้โชคดีครับ ทั้ง MG ทั้งทีมทดสอบ บ๊ายบาย555  ;) :)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2015, 11:46:06 โดย M-Titan Man@NacT »



ps000000

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2015, 11:41:53 »
JUKE เปิดตัวปีแรก โกยยอดขาย
พอมี HRV + Ecosport

ร่วงมาที่ 3

แต่ถ้าจะแพ้ MG ตัวนี้ด้วย

ผมว่าเปลี่ยน Model เอา Nissan Qashqai มาขายแทน Juke จะดีกว่านะครับ




AkE

ดูจากนี้น่าจากสวยนะครับ



M-Titan Man@NacT

ดูจากนี้น่าจากสวยนะครับ

ครับ ดูใกล้ๆ สวยกว่าในรูป ตปทพอควร


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2015, 12:54:57 โดย M-Titan Man@NacT »



SM.

MG ตัวนี้ น่าจะเปิดตัวปลายปีนี้หรือเปล่าครับ



M-Titan Man@NacT

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2015, 12:52:15 »
JUKE เปิดตัวปีแรก โกยยอดขาย
พอมี HRV + Ecosport

ร่วงมาที่ 3

แต่ถ้าจะแพ้ MG ตัวนี้ด้วย

ผมว่าเปลี่ยน Model เอา Nissan Qashqai มาขายแทน Juke จะดีกว่านะครับ



juke น่าจะขายดีกว่า MG อยู่ครับ
แต่ก้อยากเห็น นิสสัน ทำอะไรกระตุ้นตลาดบ้างเช่นกันครับ



M-Titan Man@NacT

MG ตัวนี้ น่าจะเปิดตัวปลายปีนี้หรือเปล่าครับ
ตามกำหนดการยังกลางปีหน้าครับ อย่างเร็ว อาจจะมอเตอร์โชว์ ก่อนสงกรานต์



kiwiwi

กเขาไปยืมติ๊เกอร์ลายพรางของชาวบ้านมาใช้เหรอ อิอิอิ



mongolias

ด้านท้ายดูสวยดี แต่ด้านหน้านี่ ไม่มีความสวยเล้ยยย



2k

ด้านท้ายดูสวยดี แต่ด้านหน้านี่ ไม่มีความสวยเล้ยยย

ด้านหน้าเหมือนคนตกใจจนตาหยีเลย ด้านท้ายออกจะดูดีแท้ๆ  :-X
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




M-Titan Man@NacT

ด้านท้ายดูสวยดี แต่ด้านหน้านี่ ไม่มีความสวยเล้ยยย

ด้านท้ายดูสวยดี แต่ด้านหน้านี่ ไม่มีความสวยเล้ยยย

ด้านหน้าเหมือนคนตกใจจนตาหยีเลย ด้านท้ายออกจะดูดีแท้ๆ  :-X
กเขาไปยืมติ๊เกอร์ลายพรางของชาวบ้านมาใช้เหรอ อิอิอิ

สงสัยเปิดตัวที่จีน เลยต้องเอาใจอาหมวย อาตี๋ครับ 555
ถ้าเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ก็อาจเห็นตาแบบโดเรมอน



Gopz

ใช่คันนี้ไหมครับ พอดีไปเจอ มาบนดอยอินทนนท์
  :)



Toyota Yaris 1.5 E Limited / Toyota Altis 1.8 G
Toyota Camry 2.4 Hybrid CD / Ford Fiesta 1.6S
Toyota Prius TRD / Toyota Prius Top Option
Isuzu MU-X 3.0 4x4

ปัจจุบัน
Toyota Yaris 1.2 G/ Mazda 2 Diesel 1.5 XDL HB



Slipknot`

มีครีบด้วย



P233

รอดูราคาต่อไป



ซิ่งเข้าส้วม

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2015, 10:21:03 »
ดูจากเส้นทางแล้ว คาดว่า น่าจะวิ่งไปดอยอินทนนท์
ก็ดีครับ หน้าฝน วิ่งขึ้นดอยอินทนนท์ ทดสอบสมรรถนะ
ให้ดี ไปลงทางโคลนช่วง 10 กม. แถวเลยโครงการหลวงไปหน่อยก็ดีครับ
แล้วเอามาปรับปรุง และบอกคนซื้อหน่อย ว่าลุยโคลนได้สบาย

เป็นไปได้ เอาเครื่องดีเซล 1.9 มา ทำราคาดีๆ สู้กับ CX 3 นะครับ
คือถึงแม้เมืองนอก จะแพงได้ แต่ในเมืองไทย ไม่ควรถึง cx5 crv นะครับ
อยากให้ราคาอยู่แถวๆ CX3 HRV JUKE มากกว่าครับ
เพราะนั่นจะเป็นจุดเด่นของคุณ คนซื้ออาจจะสนใจมากกว่านี้
เพราะในมุมมองผม แบรนด์ MG คงไม่ถึงชั้นญี่ปุ่น ในตอนนี้ คงไม่ต่างจาก เกาหลีในอดีต
เพียงแต่ วงการรถยนต์ ต้องใช้สายป่านยาว(มาก) และความตั้งใจจริง สุดๆ
ระดับเจ้าสัว ผมว่ามีโอกาสไปได้ไวกว่าเกาหลีด้วยซ้ำ
แต่มันก็อยู่ที่การดำเนินงานล่ะครับ ว่าจะตรงใจผู้บริโภคขนาดใหน
ตลาดที่จะได้ ผมมองว่าแย่งยอดจากเกาหลีเดิมมากกว่า ไม่กระทบญี่ปุ่นหรอก
แต่ถ้าหาจุดเด่นดีๆ เช่น ราคาดี สมรรถนะหรือออพชั่นทางวิศวกรรมดี 
ยอดขายอาจจะดี แบรนด์อาจโตไว ตียอดญี่ปุ่นได้
ดีในระยะยาว มากกว่าผลกำไรประเดี๋ยวประด๋าวนะครับ
สุดท้าย ผมแค่จะบอกว่า
พี่ครับ ช่วยขยับขึ้นหน้าหน่อยครับ
พี่จอดเบียดซ้ายแบบนี้ (ข้างหลังผมก็โดนจี้ท้ายแบบขยับไม่ได้เลย)
เจ้ากระบะ T6 4wd คันเล็กๆของผม มันเลี้ยวไปถ่ายด้านหน้าไม่ได้ครับ 555 ;)
จะบีบแตรก็เกรงใจ ว่าจะเคาะกระจกหลังซะหน่อย(555) 
บังเอิญเขียวพอดี พอเขาออกไฟแดง ผมไม่ตามต่อล่ะครับ
เพราะต้องเลี้ยวซ้ายไปธุระแล้ว โชคดีครับก็ขอให้โชคดีครับ ทั้ง MG ทั้งทีมทดสอบ บ๊ายบาย555  ;) :)

รถ compact SUV จะให้ราคาเท่า sub compact ได้ยังไงครับ เครื่องก็ 2.0 Turbo ขาย 8 แสนก็ขาดทุนตายสิครับ แต่ราคาไม่เท่า CX-5 หรือ CR-V อยู่แล้วครับ

วงในบอกว่าราคาเริ่มต้น 9 แสนกว่าสำหรับตัวล่างสุด



M-Titan Man@NacT

Re: Spyshotแบบเขกหัว 2016MG CS Crossover SUV แข่งHRVดูใกล้ๆคันใหญ่เท่าCX5
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2015, 21:06:34 »
ดูจากเส้นทางแล้ว คาดว่า น่าจะวิ่งไปดอยอินทนนท์
ก็ดีครับ หน้าฝน วิ่งขึ้นดอยอินทนนท์ ทดสอบสมรรถนะ
ให้ดี ไปลงทางโคลนช่วง 10 กม. แถวเลยโครงการหลวงไปหน่อยก็ดีครับ
แล้วเอามาปรับปรุง และบอกคนซื้อหน่อย ว่าลุยโคลนได้สบาย

เป็นไปได้ เอาเครื่องดีเซล 1.9 มา ทำราคาดีๆ สู้กับ CX 3 นะครับ
คือถึงแม้เมืองนอก จะแพงได้ แต่ในเมืองไทย ไม่ควรถึง cx5 crv นะครับ
อยากให้ราคาอยู่แถวๆ CX3 HRV JUKE มากกว่าครับ
เพราะนั่นจะเป็นจุดเด่นของคุณ คนซื้ออาจจะสนใจมากกว่านี้
เพราะในมุมมองผม แบรนด์ MG คงไม่ถึงชั้นญี่ปุ่น ในตอนนี้ คงไม่ต่างจาก เกาหลีในอดีต
เพียงแต่ วงการรถยนต์ ต้องใช้สายป่านยาว(มาก) และความตั้งใจจริง สุดๆ
ระดับเจ้าสัว ผมว่ามีโอกาสไปได้ไวกว่าเกาหลีด้วยซ้ำ
แต่มันก็อยู่ที่การดำเนินงานล่ะครับ ว่าจะตรงใจผู้บริโภคขนาดใหน
ตลาดที่จะได้ ผมมองว่าแย่งยอดจากเกาหลีเดิมมากกว่า ไม่กระทบญี่ปุ่นหรอก
แต่ถ้าหาจุดเด่นดีๆ เช่น ราคาดี สมรรถนะหรือออพชั่นทางวิศวกรรมดี 
ยอดขายอาจจะดี แบรนด์อาจโตไว ตียอดญี่ปุ่นได้
ดีในระยะยาว มากกว่าผลกำไรประเดี๋ยวประด๋าวนะครับ
สุดท้าย ผมแค่จะบอกว่า
พี่ครับ ช่วยขยับขึ้นหน้าหน่อยครับ
พี่จอดเบียดซ้ายแบบนี้ (ข้างหลังผมก็โดนจี้ท้ายแบบขยับไม่ได้เลย)
เจ้ากระบะ T6 4wd คันเล็กๆของผม มันเลี้ยวไปถ่ายด้านหน้าไม่ได้ครับ 555 ;)
จะบีบแตรก็เกรงใจ ว่าจะเคาะกระจกหลังซะหน่อย(555) 
บังเอิญเขียวพอดี พอเขาออกไฟแดง ผมไม่ตามต่อล่ะครับ
เพราะต้องเลี้ยวซ้ายไปธุระแล้ว โชคดีครับก็ขอให้โชคดีครับ ทั้ง MG ทั้งทีมทดสอบ บ๊ายบาย555  ;) :)

รถ compact SUV จะให้ราคาเท่า sub compact ได้ยังไงครับ เครื่องก็ 2.0 Turbo ขาย 8 แสนก็ขาดทุนตายสิครับ แต่ราคาไม่เท่า CX-5 หรือ CR-V อยู่แล้วครับ

วงในบอกว่าราคาเริ่มต้น 9 แสนกว่าสำหรับตัวล่างสุด
ผมก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้เท่ากันครับ
แต่หมายถึงว่า ให้ต่ำลงมาใกล้เคียง โซน HRV อย่าไปสูงเท่า CRV
ที่เขามีมาร์จิ้นกันสูง จากความเป็นเจ้าตลาดครับ