ดูจากเส้นทางแล้ว คาดว่า น่าจะวิ่งไปดอยอินทนนท์
ก็ดีครับ หน้าฝน วิ่งขึ้นดอยอินทนนท์ ทดสอบสมรรถนะ
ให้ดี ไปลงทางโคลนช่วง 10 กม. แถวเลยโครงการหลวงไปหน่อยก็ดีครับ
แล้วเอามาปรับปรุง และบอกคนซื้อหน่อย ว่าลุยโคลนได้สบาย
เป็นไปได้ เอาเครื่องดีเซล 1.9 มา ทำราคาดีๆ สู้กับ CX 3 นะครับ
คือถึงแม้เมืองนอก จะแพงได้ แต่ในเมืองไทย ไม่ควรถึง cx5 crv นะครับ
อยากให้ราคาอยู่แถวๆ CX3 HRV JUKE มากกว่าครับ
เพราะนั่นจะเป็นจุดเด่นของคุณ คนซื้ออาจจะสนใจมากกว่านี้
เพราะในมุมมองผม แบรนด์ MG คงไม่ถึงชั้นญี่ปุ่น ในตอนนี้ คงไม่ต่างจาก เกาหลีในอดีต
เพียงแต่ วงการรถยนต์ ต้องใช้สายป่านยาว(มาก) และความตั้งใจจริง สุดๆ
ระดับเจ้าสัว ผมว่ามีโอกาสไปได้ไวกว่าเกาหลีด้วยซ้ำ
แต่มันก็อยู่ที่การดำเนินงานล่ะครับ ว่าจะตรงใจผู้บริโภคขนาดใหน
ตลาดที่จะได้ ผมมองว่าแย่งยอดจากเกาหลีเดิมมากกว่า ไม่กระทบญี่ปุ่นหรอก
แต่ถ้าหาจุดเด่นดีๆ เช่น ราคาดี สมรรถนะหรือออพชั่นทางวิศวกรรมดี
ยอดขายอาจจะดี แบรนด์อาจโตไว ตียอดญี่ปุ่นได้
ดีในระยะยาว มากกว่าผลกำไรประเดี๋ยวประด๋าวนะครับ
สุดท้าย ผมแค่จะบอกว่า
พี่ครับ ช่วยขยับขึ้นหน้าหน่อยครับ
พี่จอดเบียดซ้ายแบบนี้ (ข้างหลังผมก็โดนจี้ท้ายแบบขยับไม่ได้เลย)
เจ้ากระบะ T6 4wd คันเล็กๆของผม มันเลี้ยวไปถ่ายด้านหน้าไม่ได้ครับ 555
จะบีบแตรก็เกรงใจ ว่าจะเคาะกระจกหลังซะหน่อย(555)
บังเอิญเขียวพอดี พอเขาออกไฟแดง ผมไม่ตามต่อล่ะครับ
เพราะต้องเลี้ยวซ้ายไปธุระแล้ว โชคดีครับก็ขอให้โชคดีครับ ทั้ง MG ทั้งทีมทดสอบ บ๊ายบาย555