ถ้าต้องซื้อ PJR S ตอนราคาใหม่นี้ ตัวท็อป หรือ ตัวรอง คุ้มค่ากว่า

Bubble

ถ้าเทียบกันกับราคาที่ต่างกัน กับ ออฟชั่นที่เพิ่มขึ้นมา เพื่อนๆว่า ตัวไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ



tnp_super

ผมไปรุ่นทอปครับ



Volta

รุ่นท็อปครับ gt-premium ที่แนะนำเพราะได้ถุงลม 7 ใบ
รุ่น gt ได้ถุงลมแค่ 2 ใบ

อีกอย่างราคารุ่นท็อปก็ถือว่าไม่แรง ไม่เกิน 1.5 ล้านแต่ได้ทุกอย่างครบเลย

ตอนแรกผมจองรุ่น gt ไว้ แต่สุดท้ายเปลี่ยนเป็น gt-pre เพราะถุงลม เลยยอมผ่อนเพิ่มขึ้นอีกปีนึง ค่างวดพอๆกันครับ ดอกเบี้ยเพิ่มนิดนึง
สวัสดีทุกๆคนครับ



Nikle_pk

top ไปเลยครับ
ถ้าไม่รีบรออีก 1 ปี โปรมาแน่ 5-70,000
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



reyeshenry

เอาตัว ท๊อฟเถอะครับ อ๊อฟชั่นได้มา คุ้มสุดๆ
นี่ครับ รายละเอียดอ๊อฟชั่นที่ตัว ท๊อปได้ แตกต่างจากตัว GT

-ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD II All Wheel Control
- ล้ออัลลอย แบบทูโทน ขนาด 18 นิ้ว
- กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ
- ถุงลมนิรภัยด้านข้าง, บริเวณหัวเข่าด้านคนขับ และม่านถุงลมนิรภัย
- ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน
- ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว
- ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา
-  กล้องมองภาพรอบคัน พร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2016, 15:54:54 โดย reyeshenry »



Slipknot`

แค่ถุงลมที่เพิ่มมาเป็น7ใบก็คุ้มเกินคุ้มละครับ ไม่นับอื่นๆ
ถ้าไหว GTP ไปโลด



MyName

GT Premium อีกเสียงครับ
ของได้ครบๆ แถมได้ 4WD ด้วย มีแล้วไม่ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



mongolias

มันแล้วแต่มุมมองแหละครับ
ตัวผมเลือกรถตามใช้งาน ดังนั้นถ้าถามผม คงจิ้มไปที่ GT ก็พอแล้ว
เพราะโดยปกติ ขับแต่ถนนลาดยาง ไม่ได้ใช้โหมดขับ 4 แน่ๆครับ

ผมมองว่าตัวขับ 4 จะน่าใช้กรณีที่คุณต้องใช้รถลุยบ้างครับ
ออปชั่นอื่นผมเฉยๆ แต่ถุงลมนี่แหละที่น่า



pladaek

มองที่ตัวเงินก่อนดีกว่าครับ
ถ้าต้องเพิ่มไปเอา GTP แล้วต้องเหนื่อย ผมว่าเอา GT ก็พอ
แต่ถ้าสะดวกเรื่องเงิน GTP ก็คุ้มค่าครับ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



rotaryman

ถ้าไม่จำเป็นต้องใช้ขับ 4 ก็ตัวรองเถอะครับ อย่าลืมว่ารถขับ 4 มันมีค่าเซอร์วิสและอื่นๆรายปีที่มากกว่าด้วยนะครับ อย่างน้อยเอาเงินตรงนี้ไปจ่ายค่าน้ำมันได้หลายบาทเลยครับ



บางละมุง 1/3

ส่วนตัวผมว่าเอาท็อปดีกว่า ผมใช้ตัวท็อปอยู่รู้สึกว่ามันคุ้มเงินมากกับที่จ่ายไปนะครับ ถือคติว่า มีดีกว่าไม่มี่นะครับ ทอ็ปยอมดีกว่ารองท็อป



Volta

นึกขึ้นได้อีกเรื่องนึงครับ
อัตราสิ้นเปลืองของตัวท็อป ผมจับมา 6 ถังแล้ว

ทางไกล ตจว ความเร็วเฉลี่ย 100-120 ประมาณ 11 โลลิตร

ในเมือง รามอินทรา พระรามเก้า อนุเสาวรีย์ ประมาณ 8. โลลิตร

คิดว่าตัว gt. กับ gls น่าจะประหยัดกว่าครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ



Bubble

ขอบคุณทุกความเห็นครับ ส่วนตัว ก็ใช้รถ 4wd อยู่ แต่ไม่ได้ใช้งานเลย...อิอิ เดี๋ยวรอวันไปจอง คำนวณอีกครั้งว่า ตัวไหนที่เราสู้ไหว ครับ



AkE

ถ้าไม่ได้ใช้ผมเอาตัวขับ2 คับจากผลทดสอบ แรงกว่าแบบรุ้สึกได้ ประหยัดกว่าเยอะด้วย ไปหาล้อทอปมาใส่เอาสวยๆดีกว่าคับ



gofiro

ตัวทอป ขับ 4 ครับ น่าจะช่วย ความมั่นใจในการขับขี่ได้มากขึ้น

เคยไปทดลองขับละ ความเร็วสูงผมว่ายังไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ แต่ในเมืองนี่ น่าจะ ฟิน. เลยนะครับ มันนุ่มดี



SM.




Darkart

งบถึง จัดตัวท๊อปเลย
ถ้าขับสี่ไม่ค่อยได้ใช้งาน รองท๊อปก็โอเคนะครับ  :) :)
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



koruru

ส่วนต่าง 2 แสนบาทถือว่าเยอะอยู่นะ คิดดีๆครับ :D



Bubble

จองเรียบร้อยครับผม ตัวรองท็อป เอาแบบสบายๆ ตามความพอเพียง
ขอบคุณทุกคนครับ



focus2012

จองเรียบร้อยครับผม ตัวรองท็อป เอาแบบสบายๆ ตามความพอเพียง
ขอบคุณทุกคนครับ

ดีแล้วครับ เอาที่เราสบายใจ ซื้อมาแล้วไหว