ใครเคยขับ Colorado 2.8 ltz z71 บ้างครับ อยากรู้เรื่องการขับขี่

zgmx9900



เห็นราคาโปรโมชั่นเจ้า Colorado 2.8 ltz z71 4ประตูยกสูงขับ2 ออฟชั่นความปลอดภัยครบ แต่ไม่มีรถทดลองแล้ว
อยากถามเรื่องสมรรถนะการขับขี่ ใช้งานทั้งใน/นอกเมือง ความเร็วมีถึง140บ้าง

แล้วถ้าเอามาเปรียบเทียบกับ Triton 4ประตูยกสูงขับ2 สมรรถนะการขับขี่ตัวไหนน่าใช้กว่ากันครับ(ไม่เน้นเรื่องผู้โดยสารครับ)



pladaek

http://www.headlightmag.com/%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-chevro7539/

ลองไปอ่านรีวิวของเว็บดูก่อนครับ

สำหรับผม ถ้าเทียบกับไตรตั้น
สองคันนี้อารมณ์ต่างกันอยู่นะ
ผมชอบไตรตั้น 2.4 มากกว่าครับ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



sith(สิทธิ์)

ถ้าเทียบมิตซู ผมชูเจ้าโด้ดีกว่า ในกรณี ไททั่นกับโดโด้นะครับ
ยกเว้นไททั่นได้8เกียร์มา



boogie2020

ไทรทันไม่เคยลองอะคับ แต่มีโด้กับบีทีโปร

ถ้าเทียบกับ BT50 pro  เจ้าโด้เนี่ยขับแล้วรุ้สึกหนัก ไม่คล่องตัวเท่าไหร่  พวงมาลัยก็หนัก ช่วงล่างหลังมีโยน ๆ  (ไม่ได้เด้งแบบ revo แต่มันโยน ๆ )  เรื่องเบรคผมให้พอ ๆ กัน
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------



Amj

ผมชอบไทตัน 2.4 มากกว่า ลองไปขับเกียร์ธรรมดา แล้วลากเกียร์ 3 ยาวๆ ดูครับ



xman2029

โดยส่วนตัวชอบไทรทัน 2.4 รุ่น mt ขับมันกว่าครับ at ก็ใช้ได้เสียแต่กินน้ำมันหนักชนิดแทบจะคนล่ะเครื่องกับตัว mt เพราะ ตัว Colorado 2.8 เคยขับแล้ว มันให้ความรู้สึกคล้ายๆ d-max ถึงช่วงล่างจะแน่นกว่า d-max ก็เถอะ



JONNY

เครื่อง 2.8 กำลังดีมาก แค่เดิมๆนะ พวงมาลัยหนักใช้ในเมืองลำบากหน่อย ช่วงล่างก็กระด้างสุดในกลุ่มได้ แต่ชอบแล้ว ได้ส่วนลดเยอะหน่อยก็คุ้มนะ ช่วงล่างค่อยแก้ไขเอา ยิ่งเป็นมือสองถ้าซื้อใช้ยิ่งคุ้ม แต่ขายแทบใจสลาย



Tomz

เดิมๆเคยขับแค่หนเดียวเอง ตอนนี้พ่อผมเอาไปเปลี่ยนโช้ค 4ต้นเลย ส่วนตัวผม แอบเอาไปรีแฟรชกล่อง กับ จับยัดกลองสแตนเลท

รถพุ่งดีมาก แต่ถ้าเดิมๆก็พุ่งอยู่นะ พวงมาลัยมีบ้างในความเร็วต่ำ จะเมื่อยนิดนึงถ้าใช้ในเมือง  ช่วงล่างก็ถือว่าใช้ได้ในระดับนึง แต่ไม่ได้ดีมาก

ความทนทาน ตอนนี้ก็ เกือบๆแสนโลแล้ว ดูแลตามระยะ เงื่อนใขที่ศูนย์กำหนด ยังไม่มีปัญหาอะไรมาจุกจิกนะครับ
https://SecreLocal.com - Women Near Me - No Selfie - Anonymous Adult Dating -   Chat Local Singles



recycleman

ผมเคยลองในมอเตอร์เอกซ์โปเมื่อ2ปีก่อน แต่เป็นตัวขับ4 เซลล์ให้ขับไปตามฐานบอกจัดให้หนักจัดให้เต็ม ความรู้สึกเคร่าๆคือ

1.เครื่องแรง พุ่งดีจริง ยอมรับเลยข้อนี้

2.ด่านสลาลม ผมรู้สึกถึงอาการท้ายจะออกอยู่ตลอดเวลา แต่เซลล์บอกไม่ต้องกังวลใส่ไปเลยรับรองหนึบ (แต่คือผมไม่อยากเสี่ยงด้วยไง)

3.พวงมาลัยหนืดๆหนักๆอันนี้ไม่ชอบเลย มีฟรีนิดๆไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะตัวรถทดสอบคันนั้นรึเปล่า แต่โดยรวมก็พอรับได้

4.ช่วงล่างมันเหมือนจะนิ่มน่ะ แต่เอาเข้าจริงเมื่อเจอกับสภาพถนนไม่เรียบทีดิ้นเป็นปลาไหลลงหม้อน้ำร้อนเลย ปรับตัวแทบไม่ทัน คือยังไงดี โดยรวมมันหนึบกว่าดีแมกซ์อยู่หน่อยนึง แต่กระด้างกว่าชัดเจน

5.เบรค ในบางจังหวะเหมือนมันจะเอาไม่อยู่ ออกอาการเหมือนจะไหลต่อให้เสียวนิดๆแต่เอาอยู่น่ะ คือผมอาจชินกับน้ำหนักแป้นเบรคที่ไวเท้าอยู่บ่อยแล้วมาเจอแบบนี้เลยเหวอนิดๆ แต่โดยรวมโอเคครับอยู่ในเกณฑ์พอใช้แต่ต้องเรียนรู้นิสัยของมันหน่อยนึง

โดยรวมก็เด่นที่เครื่อง ขับสนุกดี แต่ฟิลลิ่งบางอย่างแรกๆอาจจะเหวอนิดๆแต่เรียนรู้ได้ไม่ยากครับ เคยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเมื่อ2ปีก่อนเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เนื้อคู่กันครับ