นิสสัน จัดระเบียบดีลเลอร์ ยกเลิกสัญญา 4 โชว์รูม

zeriw009

สำหรับผม จะมองที่ดีไซน์ของรถก่อน
ถึงศูนย์จะแย่แค่ไหน แต่ถ้ารถมันดีรถมันโดน พูดง่ายๆ รถต้องสวยครับ ยังงัยยอดขายก็ต้องดี
ซึ่งในตลาดใหญ่ คือกระบะ และอีโค่คาร์นิสสันไม่มีตรงนี้ครับ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย



Yangyang

เพิ่งเจอกับตัววันนี้
- ลืมบอกว่าไม่ต้องล้างรถ แต่ศูนย์ล้างให้แล้วก็ไม่เป็นไร ตอนขึ้นรถก็มัวแต่หอบกระเป๋าเลยไม่ทันสังเกต กลับถึงบ้าน ถึงเห็นว่ามันไม่ได้ล้างหลังคา คิดว่า suv หลังคาสูงลูกค้ามองไม่เห็นรึ ผมสูง 180 เลยเห็นพอดี
- กระป๋องน้ำมันเครื่องปิดไม่สนิท หกเต็มถุงเลย ดีที่ไม่ไหลออกมาเลอะรถ

เดี๋ยวนิสสันโทรมาสอบถามความพึงพอใจจะจัดให้หนัก ช่างชุ่ยมาก แต่พนักงานรับรถสุภาพดี เสมอต้นเสมอปลาย



Slipknot`

 :-* :-* :-*



Yangyang

เพิ่งเจอกับตัววันนี้
- ลืมบอกว่าไม่ต้องล้างรถ แต่ศูนย์ล้างให้แล้วก็ไม่เป็นไร ตอนขึ้นรถก็มัวแต่หอบกระเป๋าเลยไม่ทันสังเกต กลับถึงบ้าน ถึงเห็นว่ามันไม่ได้ล้างหลังคา คิดว่า suv หลังคาสูงลูกค้ามองไม่เห็นรึ ผมสูง 180 เลยเห็นพอดี
- กระป๋องน้ำมันเครื่องปิดไม่สนิท หกเต็มถุงเลย ดีที่ไม่ไหลออกมาเลอะรถ

เดี๋ยวนิสสันโทรมาสอบถามความพึงพอใจจะจัดให้หนัก ช่างชุ่ยมาก แต่พนักงานรับรถสุภาพดี เสมอต้นเสมอปลาย

ตอนเย็นสำรวจฝาท้ายเล่นๆเพราะแจ้งให้เช็คเสียงกุกกักที่ฝาท้าย เจอของดีอีก
- ฝาพลาสติกปิดหัวน็อตยึดสาย belt ถอดออกก็ไม่ใส่กลับ วางทิ้งไว้ในช่องวางแก้ว
- น็อต 1 ตัวที่เหมือนขัดแล้วขาดกลาง วางไว้ในช่องวางแก้ว
- จุกยางที่กันน้ำกันฝุ่นของสายไฟโช๊คฝาท้ายไฟฟ้า ไม่ได้ใส่กลับที่ ปล่อยลอยๆแบบนั้นเลย

ตกลงเป็นช่างเฉยๆหรือช่างแมร่ง ทำงานชุ่ยจริงๆ ลูกน้องผมทำงานแบบนี้โดนไปแล้ว



Arado_kung

เพิ่งเจอกับตัววันนี้
- ลืมบอกว่าไม่ต้องล้างรถ แต่ศูนย์ล้างให้แล้วก็ไม่เป็นไร ตอนขึ้นรถก็มัวแต่หอบกระเป๋าเลยไม่ทันสังเกต กลับถึงบ้าน ถึงเห็นว่ามันไม่ได้ล้างหลังคา คิดว่า suv หลังคาสูงลูกค้ามองไม่เห็นรึ ผมสูง 180 เลยเห็นพอดี
- กระป๋องน้ำมันเครื่องปิดไม่สนิท หกเต็มถุงเลย ดีที่ไม่ไหลออกมาเลอะรถ

เดี๋ยวนิสสันโทรมาสอบถามความพึงพอใจจะจัดให้หนัก ช่างชุ่ยมาก แต่พนักงานรับรถสุภาพดี เสมอต้นเสมอปลาย

โทรไปคอมแพลนที่เบอร์ลงท้าย 9600 เลยครับ ได้ข่าวมาว่าคนที่นั่งตำแหน่งรักษาการตอนนี้โหดมากถ้ามีรายการลูกค้าโทรมาคอมแพลนเข้าสำนักงานใหญ่ศูนย์โดนเฉ่งเละครับ

ตอนเย็นสำรวจฝาท้ายเล่นๆเพราะแจ้งให้เช็คเสียงกุกกักที่ฝาท้าย เจอของดีอีก
- ฝาพลาสติกปิดหัวน็อตยึดสาย belt ถอดออกก็ไม่ใส่กลับ วางทิ้งไว้ในช่องวางแก้ว
- น็อต 1 ตัวที่เหมือนขัดแล้วขาดกลาง วางไว้ในช่องวางแก้ว
- จุกยางที่กันน้ำกันฝุ่นของสายไฟโช๊คฝาท้ายไฟฟ้า ไม่ได้ใส่กลับที่ ปล่อยลอยๆแบบนั้นเลย

ตกลงเป็นช่างเฉยๆหรือช่างแมร่ง ทำงานชุ่ยจริงๆ ลูกน้องผมทำงานแบบนี้โดนไปแล้ว



CookiE

นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ

โยโกตะอะไรนี่คือ สาขาตรง 3 แยกถนนตัดใหม่สาธุ พระราม 3 รึเปล่าครับ

ถ้าใช่ บริการของพนักงานศูนย์นี้เหนือชั้นกว่าสาขาอื่นมาก

ตอน X trail ออกแรกๆ ผมก็ได้ไปลองรถ และได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ศูนย์

พอกลับมาหม้อน้ำมันรั่ว ทั้ง รปภ. พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขาย ช่าง มากันหมด ช่วยกันดูว่ารั่วตรงไหน

ประทับใจสุดๆ ครับ



Ty ESC

นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ

โยโกตะอะไรนี่คือ สาขาตรง 3 แยกถนนตัดใหม่สาธุ พระราม 3 รึเปล่าครับ

ถ้าใช่ บริการของพนักงานศูนย์นี้เหนือชั้นกว่าสาขาอื่นมาก

ตอน X trail ออกแรกๆ ผมก็ได้ไปลองรถ และได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ศูนย์

พอกลับมาหม้อน้ำมันรั่ว ทั้ง รปภ. พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขาย ช่าง มากันหมด ช่วยกันดูว่ารั่วตรงไหน

ประทับใจสุดๆ ครับ

เอิ่ม มาทั้งบางนี่มันดีหรือไม่ดีครับ
ขอเปนช่าง มาดูคนเดียวเก่งๆจบๆพอมั้ย
เอายามมาร่วม ดู พื้นบ้านพิกล



Untouchable

เอาใจช่วยครับ นิสสัน



Nikle_pk

เสียใจมาก

ทำไมไม่มีชื่อ Nissan จันทบุรีมั่งนะ
อยากให้ยกเลิกไปๆซะครับ ทุกวันนี้มีเหมือนไม่มี
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



DriveOnly

ย่อหน้าแรก บรรทัดสุดท้าย >วงในหวั่นลามถึงยีอห้ออื่น<
ต่อมา >>>เรามองว่าเคสที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นอุทาหรณ์และเป็นสัญญาณเตือนต่อผู้บริโภคให้ระมัดระวังในการซื้อรถยนต์ เพราะนอกจากกลุ่มนี้จะเป็นดีลเลอร์แบรนด์นิสสันแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด, เชฟโรเลต และฮอนด้าด้วย<<<<

เคสอะไร เกิดอะไร แล้วดีลเล่อที่โดนยกเลิกโดนข้อหาอะไร แล้วผู้บริโภคควรระวังอะไร ในการซื้อรถ

เขียนมาเหมือนมีอะไรร้ายแรงมากๆ แต่ไม่บอกว่าเรื่องอะไร เลยไม่รู้จะต้องระวังตัวยังไง อ่านหลายรอบแล้วก็งง

สงสัยภาษาไทยผมไม่แตกฉาน ใครเข้าใจช่วยอธิบายทีครับ หรือผมตกข่าวอะไรไป

ผมยืนงงเป็นเพื่อนครับ >_<

โดนยกเลิกสัญญาข้อหาฉ้อโกงครับ ใช้เครดิตที่นิสสันให้ดีลเลอร์ตัดรถมาสต็อคไว้ พอถึงกำหนดจ่ายเงินแล้วเช็คเด้งขึ้นเงินไม่ได้ประมาณนี้เข้าใจมั้ยครับ อาจจะมีปัญหากับลูกค้าที่ออกรถกับศูนย์ดังกล่าวไปแล้วแต่ยังไม่ได้ป้ายขาวครับ แต่ทางนิสสันไทยรับปากว่าจะจัดการให้แต่อาจจะช้านิดนึง ส่วนข้อควรระวังเวลาซื้อรถคุณจะขอดูงบการเงินของดีลเลอร์เค้าจะให้ดูมั้ยล่ะครับ ดังนั้นเลยไม่รู้จะบอกว่าให้ระวังยังไง เพราะผมออกรถศูนย์ที่โดนยกเลิกสัญญาไปก็ไม่พบปัญหาอะไรทั้งนั้น ป้ายขาวก็รอไม่นาน รู้ข่าวครั้งแรกก็งงครับว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องไปหาข้อมูลเบื้องหลังเพิ่มเติม

ลอง google แล้วไม่เจอข้าวเรื่องนี้เลยครับ สงสัยต้องวงในจริงๆ แต่ผมก็เอะใจตั้งแต่ประธานลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ซึ่งเหตุผลไม่น่าจะใช่ยังไงก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ถึงแม้อ่านๆ ไปจะงงๆ อยู่บ้าง :'(



Arado_kung

เสียใจมาก

ทำไมไม่มีชื่อ Nissan จันทบุรีมั่งนะ
อยากให้ยกเลิกไปๆซะครับ ทุกวันนี้มีเหมือนไม่มี

แนะนำให้โทรไปคอมเพลนนิสสันไทยช่วงนี้เลยครับ รักษาการณ์ประธานคนนี้เค้าบอกว่าโหดศูนย์ไหนโดนคอมเพลนมากๆมีสิทธิพิจารณาไม่ต่อสัญญาครับ



แมวดราม่า

วันนี้ขับผ่านสยามนิสสัน อินเตอร์เทรด ต้นถนนเกษตรนวมินทร์ ก็มีธง นิสสันมหานคร ติดเต็มเลยแฮะ  :-[
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



e:smart Hybrid

วันนี้ขับผ่านสยามนิสสัน อินเตอร์เทรด ต้นถนนเกษตรนวมินทร์ ก็มีธง นิสสันมหานคร ติดเต็มเลยแฮะ  :-[

เปลี่ยนเจ้าของมานานแล้วฮะ

ผมไปเจอมากแล้ว



madboy

วันนี้ขับผ่านสยามนิสสัน อินเตอร์เทรด ต้นถนนเกษตรนวมินทร์ ก็มีธง นิสสันมหานคร ติดเต็มเลยแฮะ  :-[

เปลี่ยนเจ้าของมานานแล้วฮะ

ผมไปเจอมากแล้ว

ใช่ครับ เปลี่ยนนานมากแล้ว ทีมงานยังคงเดิม เปลี่ยนแปลงบ้างบางส่วน ส่วนตัวค่อนข้างโอเคกับพนักงานฝ่าย service และส่วนเกี่ยวข้องกับศูนย์นี้ครับ



Nice

เอ ว่าแต่นายฮิเดะ โยโกตะ นี่ เป็นอะไรกับเจ้าของศูนย์ที่ยานนาวาหนอ... ได้ข่าวมาก็กิจการปกติดี กำลังจะเปิดสาขาสองด้วย ใครพอทราบบ้างครับ

โยโกตะ ไปซื้อ โชว์รูม ออโต้ สไมล์ แถว ถนนนราธิวาสๆ มาครับ.



Nice

นิสสันโยโกตะ  ศูนย์บริการใหญ่  ทันสมัย  โอ่อ่า หรูหราดีครับ

ถ้าเป็นงานขาย , งานเทกแคร์ลูกค้า , และการบริการ  โยโกตะทำได้ดีครับ  ให้ 10 เต็มเลย

และถ้าเป็นบริการหลังการขายที่เป็นงานรูทีน  เช่น  เปลี่ยนถ่ายของเหลว  โยโกตะถือว่าทำได้ดีนะครับ

*** แต่ถ้าเป็นงานซ่อม , ทักษะ , ฝีมือ  และประสบการณ์ของช่างในการวิเคราะห์ + แก้ปัญหา , และ  การบริหารจัดการในการรับรถ  เช่น กรณีฉุกเฉิน , เร่งด่วน , การไม่ได้นัดล่วงหน้า , และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้น
นิสสันโยโกตะยังสู้นิสสันกรุงไทยไม่ได้นะครับ ***

จากประสบการณ์ที่เคยใช้บริการมาทั้ง 2 ที่ครับ

โยโกตะอะไรนี่คือ สาขาตรง 3 แยกถนนตัดใหม่สาธุ พระราม 3 รึเปล่าครับ

ถ้าใช่ บริการของพนักงานศูนย์นี้เหนือชั้นกว่าสาขาอื่นมาก

ตอน X trail ออกแรกๆ ผมก็ได้ไปลองรถ และได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ศูนย์

พอกลับมาหม้อน้ำมันรั่ว ทั้ง รปภ. พนักงานขาย ผู้จัดการฝ่ายขาย ช่าง มากันหมด ช่วยกันดูว่ารั่วตรงไหน

ประทับใจสุดๆ ครับ

ถูกต้องครับ โยโกตะ เขา บริการ ดีจริงๆ