รุ่นนี้ควรมาแทนอัสติสเสียที คนพิการ คนแก่จะได้มีทางเลือก
ตราบใดที่คนไม่นั่งแท็กซี่บ่อยๆมาออกกฎ แท็กซี่มีแต่ทางตัน
ถ้าทำขายชาวบ้าน น่าเล่นกว่าเซียนต้า หลังคาสูงกว่า ห้องโดยสารใช้สอยดีกว่า
เครื่อง1.2-1.5เพียงพอสำหรับ นั่งสี่คนในเมืองแล้ว พวกนั่งเกิน บรรทุกเกินต้องจับ
ต้องแก้ให้คนโดยสารนั่งตามที่นั่ง สหกรณ์ ไฟแนนซ์ ประกันไม่เอาเปรียบ
แท็กซี่ส่วนบุลคลโตลำบาก รถเช่าซ่อมตามมีตามเกิด เพราะค่าเช่าแพงไม่ได้
หาได้วันละพัน เก่งมากแล้ว เกินกว่านั้นต้องวิ่งตจว.มีขาประจำ
วิ่งE85 ถ้ารถไม่กินคุ้มกว่าngv lpgถ้าทนทาน รถผ่อนไม่เกินล้านต้น คนอยากได้เยอะ
ส่วนใหญ่อัสติส1.6e ผ่อนดอก7% จบที่ล้านห้า ต่างจากผ่อนตู้ไม่มาก ประกันเบี้ยแพง
แต่รายได้น้อยกว่ารถตู้ ปัญหาแก้ที่ปลายเหตุ แล้วจะมาให้แท็กซี่ดีอย่างนั้นอย่างนี้
ถ้าฮ่องกงใช้รุ่นนี้แทนคราวน์คอมฟอร์ต แสดงว่าดีจริง ไทยควรนำมาขาย อะไหล่จะได้ถูก
ตัวถังนี้ลากขายเกิน 20 ปีแน่นอน ไม่แพ้เซ็นจูรี่ เหมาะรับจ้าง ไม่ใช่หาได้เท่าไหร่รถกินหมด
อัสติสกลายเป็นลูกศรแล้ว อะไหล่แท็กซี่ไทยรับไม่ไหว รุ่นนี้ถ้าออกแบบให้เป็นแท็กซี่จริง
เกิดไม่ยาก สามห่วงควรมาควบคุมระบบไฟแนนซ์แท็กซี่เอง จะได้ลูกค้ามากกว่าปล่อยสหกรณ์เยอะ
จะได้แก้กฎล้าหลัง แท็กซี่จะได้มาตรฐานเดียวกับจีนแดง ที่รถ1.0ทำแท็กซี่ได้
ซีซีต่างกัน ค่าโดยสารต่างกัน ไม่ใช่บังคับประเภทรถแค่ไม่กี่รุ่น
กทม.หมดยุค ขับรถมาอวดกันแล้ว เมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จ บังคับที่จอดรถไม่ใช่ปล่อยรถคอนโด บ้านไม่มีที่จอด
มาแย่งจอดตามซอย คนจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า แท็กซี่ เดิน แบบเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์
จะได้เลิกถามสักทีกว่า ขับรถอะไรมา พอบอกโหนรถเมล์มา ดูไม่อยากคุย แต่พอบอกนั่งรถไฟฟ้ามาดูดีกว่าเยอะ