ทำไมแบตที่ใช้สำหรับ Vigo กับ Revo ถึงใช้ร่วมกันไม่ได้ครับ+เรื่องราคา

SETTHASART

ตามหัวข้อเลย
แล้วช่างเค้าแจ้งว่าแบตที่จะเอามาใส่ให้ Revo มันลูกละ 3,600 ถูกรึแพงครับ



JF2KPNSX

เพราะ idle stop รึเปล่าครับ



sukhontha

แล้วแต่ความเชื่อครับ

ผมไม่เชื่อ   ผมเชื่อว่าถ้าของใหม่แอมป์เท่ากัน  หรือมากกว่า  ใช้ได้ทั้งนั้น...



-NOT-

แบตรีโว้รุ่นนี้ ทำมาเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่ส่งไปยุโรปครับ
มันเป็นแบตขั้วจม มาตรฐานDIN
ราคาจะแพงกว่านิดหน่อย

เราแปลงใส่ขั้วลอยได้ แต่มันจะไกล้กับฝากระโปรงมาก มันอาจจะสปาร์คได้ครับ

ราคาผมไม่ทราบ เพราะไม่ได้ติดตามเลยครับ



5thAvenue




-NOT-

เพราะ idle stop รึเปล่าครับ

+1

แอบเห็นว่ารถพี่เขาที่พิมพ์ไว้เป็น 2.4 mt, ตัวนี่ไม่น่าเกี่ยวกับidle stopมั๊งครับ



coolcarrera

ถ้าตัว 2.8 ใช้แบต auto start stop LN-4 (DIN) 85 ah เพิ่งโดนมา 3600 เช่นกันครับ

ส่วนตัว 2.4 เป็นขั้วจมเหมือนกัน LN-3 ประมาณ 70 ah ราคาไม่ถึง 3600 แน่นอน
หรือเห็นบางคัน เอาขั้วลอยปกติใส่ก็ไม่มีปัญหาครับ
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18



ZEANTON.

vigo เป็นขั้วลอยครับ พี่ๆในกลุ่มผมก็แปลงขายึดใส่แบบน้ำ 100 แอมป์ได้สบายครับ

ส่วนของผมใช้ din75 เหมือนเดิม แต่ของ pana นะครับรวมเทรินได้มา 2400 โดยประมาณ
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm



SETTHASART

ขอบคุณทุก คห มากครับ