ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมแบตที่ใช้สำหรับ Vigo กับ Revo ถึงใช้ร่วมกันไม่ได้ครับ+เรื่องราคา  (อ่าน 6442 ครั้ง)

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ตามหัวข้อเลย
แล้วช่างเค้าแจ้งว่าแบตที่จะเอามาใส่ให้ Revo มันลูกละ 3,600 ถูกรึแพงครับ

ออฟไลน์ JF2KPNSX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
เพราะ idle stop รึเปล่าครับ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,489
แล้วแต่ความเชื่อครับ

ผมไม่เชื่อ   ผมเชื่อว่าถ้าของใหม่แอมป์เท่ากัน  หรือมากกว่า  ใช้ได้ทั้งนั้น...

ออฟไลน์ -NOT-

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
แบตรีโว้รุ่นนี้ ทำมาเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่ส่งไปยุโรปครับ
มันเป็นแบตขั้วจม มาตรฐานDIN
ราคาจะแพงกว่านิดหน่อย

เราแปลงใส่ขั้วลอยได้ แต่มันจะไกล้กับฝากระโปรงมาก มันอาจจะสปาร์คได้ครับ

ราคาผมไม่ทราบ เพราะไม่ได้ติดตามเลยครับ

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,433
  • Hi!!!!
    • อีเมล์

ออฟไลน์ -NOT-

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
เพราะ idle stop รึเปล่าครับ

+1

แอบเห็นว่ารถพี่เขาที่พิมพ์ไว้เป็น 2.4 mt, ตัวนี่ไม่น่าเกี่ยวกับidle stopมั๊งครับ

ออฟไลน์ coolcarrera

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 517
ถ้าตัว 2.8 ใช้แบต auto start stop LN-4 (DIN) 85 ah เพิ่งโดนมา 3600 เช่นกันครับ

ส่วนตัว 2.4 เป็นขั้วจมเหมือนกัน LN-3 ประมาณ 70 ah ราคาไม่ถึง 3600 แน่นอน
หรือเห็นบางคัน เอาขั้วลอยปกติใส่ก็ไม่มีปัญหาครับ
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18

ออฟไลน์ ZEANTON.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
vigo เป็นขั้วลอยครับ พี่ๆในกลุ่มผมก็แปลงขายึดใส่แบบน้ำ 100 แอมป์ได้สบายครับ

ส่วนของผมใช้ din75 เหมือนเดิม แต่ของ pana นะครับรวมเทรินได้มา 2400 โดยประมาณ
HILUX REVO 2.8G 4x4 SUN4X4
CITY CNG 1.5 V 
Starda TD05H 12 mm

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ขอบคุณทุก คห มากครับ