เบรค AP racing ไต้หวัน (ปลอม), กับ H-Drive จะเลือกอันไหนดีครับ (งบน้อยคับ)

นายติดดิน

ระหว่างเบรค AP racing ไต้หวัน (ปลอม), กับ H-Drive จะเลือกอันไหนดีครับ (งบน้อยครับ)
มี ข้อดี ข้อเสีย อย่าไรบ้างครับ ใช้งานทั่วไป 
หรือมี ยี้ห้ออื่นที่ ราคาพอกันแนะนำครับ



shikimaru

ถ้างบแต่งรถไม่ไหว ผมบอกตรงๆเลยว่า อย่าแต่งครับ ส่วนสำคัญอย่างเบรค อยากได้ประสิทธิภาพคุณต้องยอมจ่าย ส่วนตัว ผมก็มองเบรค 4pot ไว้แต่งบไม่พอก็ลงแค่จาน trw xps กับผ้าเบรคดีดีหน่อยแทนไป ขอประสิท(ธิภาพกับความไว้ใจได้ก่อน

เปลี่ยนโช็คไปก่อนเลยครับ ถ้างบใส่เบรคแท้ยังไม่พอ อย่าเพิ่งใส่ ผมกลัวได้ไม่คุ้มเสีย



ภูมิใจไหม?

ผมเคยคิดอยากจะใส่เบรคคิท เพื่อความสวยงาม

แต่ผมจะเอาไว้หลังสุดเลยครับ เพราะแพงและไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่


เคยส่อง ๆ ยี่ห้อ willwood อยู่ครับ สวยแต่ไม่แพงแบบเจ้าอื่นเขา ไม่ใช่ของปลอมด้วยครับ

ลองสืบดูนะครับ ว่ามีตรงรุ่นของรถคุณหรือเปล่า อิอิ




sukhontha

ผมใช้ของติดรถ  ถ้าจะอัพ  ก็ปรับไปเป็น ของตัวท็อป  แค่นั้น  ไม่เคยเอาของแต่ง....



JF2KPNSX

ถ้าเอาประสิทธิภาพ ผมว่า จาน+ผ้า พอ dixcel ก็ได้ ราคาพอๆกับ brake kit ที่ว่ามา

อยากเห็นรีวิว ของD2 brake kit จัง หายากมาก



Slow But Sure

ผมเคยคิดอยากจะใส่เบรคคิท เพื่อความสวยงาม

แต่ผมจะเอาไว้หลังสุดเลยครับ เพราะแพงและไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่


เคยส่อง ๆ ยี่ห้อ willwood อยู่ครับ สวยแต่ไม่แพงแบบเจ้าอื่นเขา ไม่ใช่ของปลอมด้วยครับ

ลองสืบดูนะครับ ว่ามีตรงรุ่นของรถคุณหรือเปล่า อิอิ



willwood ผมเคยสนใจแต่หาตัวแทนในไทยไม่เจอเลย



BeeZilla

ผมชอบดีไซน์ของ AP นะ แต่ของก็อปโคตรเยอะ เลยไปใส่ยี่ห้ออื่นก็เพราะเรื่องนี้นี่แหละ



kez

 รู้ว่าปลอม ก็ยังจะใช้. ลองดู run stop



PJ"

จะใส่APก๊อป ผมว่าไปหาร้านดีๆที่ทำปั๊ม R32 แปลงใส่ยังดูเข้าท่ากว่า แต่ย้ำว่าต้องหาร้านๆดี แนะนำลองดูร้านที่ชื่อขึ้นด้วย "จ"



plu

ถ้ารถไม่ได้แรงมากส่วนตัวคิดว่าใส่ได้ครับ
 ส่วนตัวเบรคระดับนี้ไม่ต่างของศูยน์ติดรถหรอครับ  ต่างตรงที่สูบมากขั้น ใหญ่ขึ้น สำหรับความเร็วที่สูงขึ้นผมว่าไม่มีปัญหาครับส่วนตัวไป H-dirver ครับ
willwood ก็ดีครับ  น่าจะมาจากโรงงานที่ copy  AP หรือเปล่า  55



Polonium

อย่าใส่เบรคของปลอมครับ

ของปลอมได้แค่ดูข้างนอกเหมือน แต่คุณภาพวัสดุไม่ถึงครับ ลูกสูบจะเป็นสนิมได้ง่าย



paeybu

เบรคนี่คือเป็นกับตายเลยนะครับ

จะทิ้งไว้กับของปลอมก็ลองคิดดูนะครับ



Trafalgar

อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ของปลอมครับ
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15B AT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 MINI Cooper R50 1.6 AT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT



tvm

เบรคสำคัญมากๆ ห้ามของปลอมครับ
ของแต่งสวยงามยังพอทน
ถ้างบน้อย รอเก็บเพิ่มสิครับ อุปกรณ์ความปลอมภัยไม่ควรใช้ของไม่มีมาตรฐาน



the kit

ไม่เลือกอะไรทั้งนั้น
ใช้ของเดิมติดรถ ถ้าขับโหด ก็เลือกผ้าเบรคตรงรุ่นที่มันเหมาะกับงานแค่นั้น ตรงโจทย์ งบน้อย และปลอดภัย
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



zapdos191

อย่าปลอมเลยครับ เวลาใช้งานมาจริงๆ ของปลอมระวังปั้มแตก แล้วคราวนี้จะยิ่งอันตรายนะครับ ถ้าร้ายแรงมากๆอาจจะถึงชีวิตครับ ไม่คุ้มกันแน่นอน

ถ้าจะซื้อให้ซื้อของแท้ครับ ถ้างบไม่ถึงไม่แนะนำเลยครับอย่างที่คห.ด้านบนบอกครับ
-------- Toyota Vios 2003 --------
-------- Subaru WRX STi 2015 --------
-------- Honda Jazz GK5 --------
-------- BMW G20 330i --------
-------- Subaru Impreza WRX STi 2008 (GRF) --------
-------- Subaru Forester XT (SJG) MC --------



SpeedC

หามือ2 ของแท้ดีกว่าครับ



tom46

ถ้าแค่สองตัวเลือกนี้

ผมก็คงต้องเลือก H drive ครับ ส่วนของปลอมนี่ขอห่างๆดีกว่าครับ หนทางทำเบรคยังมีอีกหลายทางให้เลือกครับ
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN



PAN

เบรคปลอมผมว่าอันตรายกว่าล้อแม็กปลอมอีก เกิดไรขึ้นมาจะหยุดยังไง เบรคสำคัญอันดับต้นๆ เอาของติดรถไปอัพเกรดผ้ากับจานจะดีกว่าครับ
ถ้าในตัวเลือก ไป H-Drive ดีกว่า



Slipknot`

ของปลอมอย่าไปใช้เลยครับ ยิ่งเป็นของที่เกี่ยวข้องกับชีวิตนี่ยิ่งหนีเลย
ถ้าเป็นพวกของแต่งธรรมดาทั่วไป จะปลอมก็ปลอมไป



Nat.Jan

คุณเจ้าของกระทู้ เน้นสวยไหมละครับ ถ้าไม่เน้น เน้นประสิทธิภาพ หาผ้าเบรคเกรดสูงใส่ครับ ขยับรุ่นเอา



seeker

ปลอมนี่ โรงงานไหน ใครทำ มาตรฐานเป็นไง มี qc ไหม



NONT4477

ของปลอมมันก็มีหลายเกรดนะครับ A, AA, AAA เราจะแน่ใจอย่างไรว่ามันดี
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



YenChar

ถ้าเอาสวย แล้วประสิทธิภาพดี
หาจานเบรคดีๆ เซาะร่องสวยๆใส่ดีกว่าครับ

จาน dba เซาะร่องคู่หน้า ราคาอยู่แถวๆ 13-15k
จับกับผ้าเบรคดีๆ ไม่ต้องยุ่งกับคาลิปเปอร์



pradiw

เบรคกับยาง ท่านว่า (ท่านไหนไม่ทราบนะครับ) ห้ามประหยัดเด็ดขาดครับ ดังนั้น หากงบไม่พอให้ใส่ของเดิมตามมาตรฐานครับ ถ้าอยากใส่ของแต่ง ขอให้ดูที่ยี่ห้อที่มีมาตรฐาน และเป็นของแท้



BoringZee

งบน้อยงบไม่พอก็อย่าพึงไปเปลี่ยนมันสิครับ เก็บเงินต่อก่อน ถ้ารถไม่ได้แต่งเครื่องแรงมากมายจะเบรคเดิมติดรถเอาไม่อยู่ก็ เก็บเงินต่อไปครับ เพราะว่าถ้าจะเอาแค่ความสวยงาม แต่ไม่เอาความปลอดภัยไม่เอาชีวิตหรือครับ

รถมีแค่ยางนะครับที่ติดกับพื้นโลก และมีแค่เบรคนะครับที่ช่วยหยุดรถให้นิ่ง



DiKiBoyZ

เอาตามจริงนะครับ

AP racing(ใต้หวัน) กับ H-Drive ราคาก็ไม่ถึงกับถูกกมากนะครับ (ก็จริงที่ถูกกว่าเจ้าตลาดพอสมควร) แล้วก็ 2 ตัวนี้ผมไม่แน่ใจเรื่อง service และก็ ผ้าเบรค ว่าเยอะ หน่อย ง่าย ยาก ขนาดไหน

ตามที่เคยเปลี่ยนเบรคมา ถ้าจะเอาเบรคแต่ง เบรคซิ่ง จบง่ายสุด คือ งบไม่ถึงของใหม่ ก็ของแท้มือสองตรงรุ่น แต่ถ้างบไปไม่ถึงจริงๆ ก็มีเบรคที่พร้อมจะแปลงขาใส่ได้เยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็น เบรค sky , evo และก็ที่หลายๆ ไปจบคือ uz แปลงขา เลยครับ จบหลายคันล่ะ

ปล.ไม่ทราบว่าใส่รถอะไรด้วย



Rombax

จะใส่APก๊อป ผมว่าไปหาร้านดีๆที่ทำปั๊ม R32 แปลงใส่ยังดูเข้าท่ากว่า แต่ย้ำว่าต้องหาร้านๆดี แนะนำลองดูร้านที่ชื่อขึ้นด้วย "จ"

หลังไมค์ ชื่อร้านให้ผมหน่อยได้ไหมครับ สนใจครับ
ถ้ากล้าเดินออกนอกกรอบ ก็จะพบกับชีวิตใหม่



S6

เบรคเดิม เปลี่ยนผ้า+จาน+ยาง เอาอยู่แน่นอนครับ