ผมไม่แปลกใจกับยอด CHR เท่าไหร่ เพราะรถเพิ่งเปิดตัว ยังไงก็ยอดขายก็จะเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ
แต่ที่เซอร์ไพรส์มากคือ ZS นี่แหละ ผมว่าด้วยรูปทรง ออปชั่น กับราคา คงเป็นแรงจูงใจให้กลุ่มลูกค้าที่มอง B-segment มาเลือกเจ้านี่เยอะเลยครับ
Honda คงต้องหาวิธีกระตุ้นยอดขาย HRV รอดูหลัง MC ว่าจะช่วยดึงยอดไปได้บ้างไหม
CX3 น่าจะลำบากหน่อย ด้วยรูปทรงที่ไม่สนใจผู้โดยสาร กลุ่มลูกค้ามีน้อย คงจะกระตุ้นตลาดได้ค่อนข้างยากครับ
ตัวอื่น ก็คงต้องดิ้นรนกันไป รอดู CHR , ZS, HRV แบ่งก้อนเค้กกันครับ