ผู้เขียน หัวข้อ: // Chevrolet ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว SUV รุ่นใหม่เร็วๆนี้ อาจไม่ใช่ Blazer //  (อ่าน 16257 ครั้ง)

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,162
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
ขอให้เป็น 7 ที่นั่งเหมือนเดิมนะครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,897
รอติดตามครับ

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 935
คงไม่เหมือน Spin นะครับ ขายแปปเดียวแล้วไปเลย

คนซื้อไปก่อนแย่เลย คงหาอะไหล่ไม่ง่ายแน่ๆ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,663
    • อีเมล์
 มันมีเงื่อนไขอยู่นะครับ ข้ามไปที่ผลสรุปเลยนะครับ
เอา Trax มาก่อน เพราะโอกาสด้านยอดขายสูงกว่า ตลาดใหญ่กว่า ราคาแข่งขันได้

 ถ้าตัวนี้ตามเป้า Blazer จะตามมาครับ

 ค่ายนี้จับตาดู pick up ไว้เลยครับ

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ทุกค่ายรถในเมืองไทย เน้นที่จำนวนยอดขายเป็นตัวตัดสินใจในการเลือกรุ่นรถทำตลาด ก็เลยมีแต่รถเล็กๆ ให้เลือกซื้อกันเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด รถ MPV ที่บอกว่าบ้านเราขายได้น้อยไม่มียี่ห้อไหนสนใจ ผมเห็นประเทศเพื่อนบ้านมีรถ MPV ให้เลือกซื้อกันสนุกเลย แม้แต่สิงคโปร์ประเทศเล็กๆ ถ้านับจำนวนรุ่นรถทั้งหมดที่มีขายเอาจริงๆ ผมว่าน่าจะมากกว่าบ้านเราพอสมควร

ทำไม รถที่จะขายเมืองไทยได้ ต้องมียอดขายหลักหมื่นต่อปี?? ถ้าขายรถคันละ 600,000 ได้ 10,000 คัน มันต่างกับรถราคา 1,800,000 3,3xx คันตรงไหน??

Arcadia ผมมั่นใจว่าไม่มาแน่นอนเพราะดูจากขนาดแล้วเป็น full size SUV คือใหญ่กว่า CRV ขายได้น้อย เชฟไทย(รวมถึงค่ายรถอื่นๆ ด้วย) ไม่สน!!   

ฺBlazer ผมว่าเป็นรุ่นที่เชฟไทยอยากจะเอาเข้ามาขาย แต่เพราะต้องตอบคำถามบริษัทแม่เรื่องยอดขายนี่แหละ!! ส่วนตัวว่า segment c-suv นี่เป็นกลุ่มผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อระดับหนึ่ง กล้าที่จะลองของใหม่ที่รู้สึกว่าสวย ดี คุ้มค่า หน้าตาผมว่าผ่านแล้วหละ เหลือแต่การทำรถให้เหมาะกับเมืองไทยและเลือก option ให้เหมาะสม น่าจะทำตลาดได้ดี แต่ก็นะ ต้องมั่นใจว่ายอดมันต้องได้นะ ผบห.ก้อกล้าๆ กลัวเสี่ยงต่อหน้าที่การงาน

Trax รุ่นใหม่ all new ที่มาพร้อม platform ใหม่น่าจะเปิดตัวครั้งแรกได้ช่วงปลายปีนี้ (ตามข้อมูลของ hlm) เพราะฉะนั้นถ้าจะมาบ้านเราจริงในอีกสองสามเดือนนี้ก็จะเป็นตัวที่กำลังตกรุ่น!!! ไม่นะ ตลาดแดงเดือดขนาดนี้ แต่จะเอารถเก่ากำลังตกรุ่นมาเริ่มทำตลาดในเมืองไทย แถมเป็นรถนำเข้าด้วย (น่าจะจากอินโด) เครือ่งเบนซิน 1.4 เทอร์โบ เหมือนจะพอได้แต่เครื่องมีโบว์น่าจะจุกจิกกว่าเครื่อง n/a จะรอดพ้นปัญหาเรื่องความจุกจิกมั้ยเนี่ย สุดท้าย หน้าตาที่เริ่มโบราณแล้ว (ห่างชั้นกับ hrv, c-hr หลายขุม) ออปชั่นกับความคุ้มค่าของราคา (ที่ไม่น่าจะสู้ MG ZS ได้เพราะตัวเองเป็นรถนำเข้า ถึงแม้จะภาษีนำเข้า 0% ก็เถอะ แต่เห็นมาทุกค่ายแล้ว รถนำเข้าอาเซียนทำราคาไม่ได้ง่ายเท่ารถที่ประกอบเองในบ้าน) จะลงไปสู้กับ BR-V เหรอครับ? Honda เองยังขายรุ่นนี้ได้ไม่เท่าไหร่เลย เผลอๆ อาจจะได้เห็น Toyota Rush หรือ New Avanza (ซึ่งสามารถทำราคาได้ต่ำมาก) เข้ามาอีก ดูแล้วเหนื่อยแน่ๆ ครับบอกเลย และถ้าบอกว่าจะดูยอดขาย Trax ก่อนพิจารณาเอา Blazer เข้ามา แสดงว่า Blazer กับตลาดบ้านเราคงเป็นหมันแน่ๆ  :'(



Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
รอรับชมอยู่ห่างๆครับ ไม่ขอลุ้น  :-X

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,621
ผมว่าหน้าตาน่ารักสุดๆ ขอราคาไม่แรงราวๆMG ZS

ออฟไลน์ Megalodon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
ถ้าเอา Trax เข้ามา ราคาควรจะต้องมาแบบ MG ZS โดยที่อ็อปชั่นจัดมาให้เยอะๆเข้าไว้ อาจจะพอขายได้ดีระดับนึง ในเมื่อ MG ZS ทำให้เห็นเป็นตัวอย่างแล้วว่ารถใหญ่ ถูก อ็อปขั่นเยอะ ขายได้ ส่วนคุณภาพถ้าทำได้ดีกว่าโอกาสเกิดในตลาดก็พอมีนะผมว่า

ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,354
    • อีเมล์

ทำไม รถที่จะขายเมืองไทยได้ ต้องมียอดขายหลักหมื่นต่อปี?? ถ้าขายรถคันละ 600,000 ได้ 10,000 คัน มันต่างกับรถราคา 1,800,000 3,3xx คันตรงไหน??


ถ้าในแง่ตัวเลข จะต่างด้านต้นทุนครับ อะไรที่ยิ่งผลิตน้อย ต้นทุนก็ยิ่งแพง เพราะต้นทุน ค่า mold ปั้ม part อันนีงมันแพง margin ต่อคันก็เหลือนิดเดียว มันก็ไม่คุ้มที่จะลงทุน

ถ้ามองในแง่ผู้บริโภคผมก็เชียร์ให้เข้ามาขายครับ จะได้มีตัวเลือกเยอะๆ

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336

ทำไม รถที่จะขายเมืองไทยได้ ต้องมียอดขายหลักหมื่นต่อปี?? ถ้าขายรถคันละ 600,000 ได้ 10,000 คัน มันต่างกับรถราคา 1,800,000 3,3xx คันตรงไหน??


ถ้าในแง่ตัวเลข จะต่างด้านต้นทุนครับ อะไรที่ยิ่งผลิตน้อย ต้นทุนก็ยิ่งแพง เพราะต้นทุน ค่า mold ปั้ม part อันนีงมันแพง margin ต่อคันก็เหลือนิดเดียว มันก็ไม่คุ้มที่จะลงทุน

ถ้ามองในแง่ผู้บริโภคผมก็เชียร์ให้เข้ามาขายครับ จะได้มีตัวเลือกเยอะๆ

ก็เข้าใจในเหตุผลนี้นะครับ แต่ถ้าดูประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย สิงคโปร์ ที่มียอดขายรถน้อยกว่าบ้านเรามาก เค้ายังมีตัวเลือกรถหลากหลายกว่าบ้านเรา หรือเพราะภาษีที่แพงทำให้มาร์จิ้นต่อคันน้อยมากจนต้องเน้นยอด

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,606

ทำไม รถที่จะขายเมืองไทยได้ ต้องมียอดขายหลักหมื่นต่อปี?? ถ้าขายรถคันละ 600,000 ได้ 10,000 คัน มันต่างกับรถราคา 1,800,000 3,3xx คันตรงไหน??


ถ้าในแง่ตัวเลข จะต่างด้านต้นทุนครับ อะไรที่ยิ่งผลิตน้อย ต้นทุนก็ยิ่งแพง เพราะต้นทุน ค่า mold ปั้ม part อันนีงมันแพง margin ต่อคันก็เหลือนิดเดียว มันก็ไม่คุ้มที่จะลงทุน

ถ้ามองในแง่ผู้บริโภคผมก็เชียร์ให้เข้ามาขายครับ จะได้มีตัวเลือกเยอะๆ

ก็เข้าใจในเหตุผลนี้นะครับ แต่ถ้าดูประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย สิงคโปร์ ที่มียอดขายรถน้อยกว่าบ้านเรามาก เค้ายังมีตัวเลือกรถหลากหลายกว่าบ้านเรา หรือเพราะภาษีที่แพงทำให้มาร์จิ้นต่อคันน้อยมากจนต้องเน้นยอด

พื้นฐานมาคนละอย่างกันครับ

พื้นฐานบ้านเรามันถูกสร้างให้เป็นในลักษณะเก็บภาษีป้ายแดงแพงครับ และรวมกับลักษณะนิสัยของคนไทยที่ไม่ค่อยยอมเปลี่ยนรถในเวลา 10 ปี

ดังนั้นการสต๊อกอะไหล่เพื่อระยะยาวจึงต้องรวมอยู่ในการตลาดด้วย

ลองนึกดูว่ามีค่ายเล็กพยายามขายราคาถูกกว่าเจ้าตลาด แต่ตัดระบบการสต๊อกอะไหล่ให้น้อยลง

พอรถถูกขายสู่ตลาดมือสอง มันก็ถูกวนขึ้นไปเปรียบเทียบกับวงจรครับ ว่ายี่ห้อนั้นๆราคาตก ขายแล้วไม่มีคนซื้อ บลาๆๆๆๆ

บ้านเราจึงอยู่ในหมวดของแมสโปรดักส์อย่างเต็มตัว

และค่ายใหญ่เอง ก็ไม่อยากเปลี่ยนระบบนี้ เพราะอาจจะพลาดพลั้งให้คู่แข่งได้ครับ

แต่ในประเทศสิงค์โปร์ โครงสร้างมันค่อนข้างต่างกัน
ขายรถถูก แต่ m/a และค่าใช้จ่ายต่อเนื่องแพง

สำหรับบ้านเรา หากเก็บภาษีถูก เราคงได้เห็นรถหลากหลายมากขึ้นแน่นอน แต่คงไม่มีวันนั้น

ออฟไลน์ แป้งอ้วน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ
ขับสี่ TURBO จาเอาอารายอีก

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)

ออฟไลน์ แป้งอ้วน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)
ช่ายแล้วครับผม
ขับสี่ TURBO จาเอาอารายอีก

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)
ช่ายแล้วครับผม

 ;D ;D ;D มาคุยกันที่นี่แทนนะครับน้า น้องแคปตี้ยังสบายดีอยู่นะครับ  ::)

ออฟไลน์ แป้งอ้วน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)
ช่ายแล้วครับผม

 ;D ;D ;D มาคุยกันที่นี่แทนนะครับน้า น้องแคปตี้ยังสบายดีอยู่นะครับ  ::)
ขายไปแล้วครับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว (วิ่งไป 69,xxx กิโล ได้ 510,000 บาทครับ น้องช่างที่ซ่อมรถผมตั้งแต่ป้าย

แดง เป็นคนขอซื้อไปใช้ครับ

ผมเลยมาเอา camry 2.5G  ( ACV70 )แทนครับ

เทียบกับ captiva remap คันเก่านั้น 0-200 camry วิ่งสู้ไม่ได้ครับ

แต่ถ้าเลย 200 ไปแล้วก็เสร็จcamryครับ เพราะปลายไหลไป 220 ครับ

การเก็บเสียงในห้องโดยสาร ต้องถือว่า captiva เงียบกว่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

ช่วงล่างผมว่าใกล้เคียงกันเลยทีเดียว แต่พวงมาลัย camry คมกว่ามากครับ

เดี๋ยวครบ พันโลค่อยมาเล่าให้ฟังใหม่ครับผม
ขับสี่ TURBO จาเอาอารายอีก

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,162
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)
ช่ายแล้วครับผม

 ;D ;D ;D มาคุยกันที่นี่แทนนะครับน้า น้องแคปตี้ยังสบายดีอยู่นะครับ  ::)
ขายไปแล้วครับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว (วิ่งไป 69,xxx กิโล ได้ 510,000 บาทครับ น้องช่างที่ซ่อมรถผมตั้งแต่ป้าย

แดง เป็นคนขอซื้อไปใช้ครับ

ผมเลยมาเอา camry 2.5G  ( ACV70 )แทนครับ

เทียบกับ captiva remap คันเก่านั้น 0-200 camry วิ่งสู้ไม่ได้ครับ

แต่ถ้าเลย 200 ไปแล้วก็เสร็จcamryครับ เพราะปลายไหลไป 220 ครับ

การเก็บเสียงในห้องโดยสาร ต้องถือว่า captiva เงียบกว่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

ช่วงล่างผมว่าใกล้เคียงกันเลยทีเดียว แต่พวงมาลัย camry คมกว่ามากครับ

เดี๋ยวครบ พันโลค่อยมาเล่าให้ฟังใหม่ครับผม

เอา SUV อย่าง Captiva มาเทียบกับเก๋ง Camry เลยเหรอครับ
รถคนละประเภทเลยครับ

นอกจาก Camry พวงมาลัยคมกว่า และ หลัง 200 ไป Captiva สู้ไม่ได้
นอกนั้น Captiva กินเรียบ ทั้ง อัตราเร่ง 0-200 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง ความเงียบในห้องโดยสาร
น่าเสียดาย Captiva จังขายไป 5 แสนกว่าเองครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)
ช่ายแล้วครับผม

 ;D ;D ;D มาคุยกันที่นี่แทนนะครับน้า น้องแคปตี้ยังสบายดีอยู่นะครับ  ::)
ขายไปแล้วครับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว (วิ่งไป 69,xxx กิโล ได้ 510,000 บาทครับ น้องช่างที่ซ่อมรถผมตั้งแต่ป้าย

แดง เป็นคนขอซื้อไปใช้ครับ

ผมเลยมาเอา camry 2.5G  ( ACV70 )แทนครับ

เทียบกับ captiva remap คันเก่านั้น 0-200 camry วิ่งสู้ไม่ได้ครับ

แต่ถ้าเลย 200 ไปแล้วก็เสร็จcamryครับ เพราะปลายไหลไป 220 ครับ

การเก็บเสียงในห้องโดยสาร ต้องถือว่า captiva เงียบกว่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

ช่วงล่างผมว่าใกล้เคียงกันเลยทีเดียว แต่พวงมาลัย camry คมกว่ามากครับ

เดี๋ยวครบ พันโลค่อยมาเล่าให้ฟังใหม่ครับผม

โอ้ ไปซะแล้วเหรอครับ ใจหายนิดๆ เพราะร่วมทำคลอดมาด้วยกัน 55  ::) ::) แต่ก็ถือว่าได้ราคาดีนะครับ ขายกับคนที่ใช้โดยตรง

เห็นอีกกระทู้นึงก็บอกเหมือนกันว่าการเก็บเสียง Camry ตัวใหม่สู้ตัวเก่าไม่ได้ แต่ก็ถือว่าแลกกับการขับมันส์ขับสนุกขึ้นละกันนะครับ

Cap ผมยังจอดอยู่ทำใจขายไม่ลง อาทิตย์นึงก็เอามาวิ่งเล่นที ตอนนี้ที่ขับประจำคือ X3 20d เข้าใจเลยว่าเครื่องดีเซลมันแรงยังไง  8)

ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
ผมได้ข่าววงในมาว่า เป็นตัวเล็ก เครื่อง1.5เบนซิน turboครับ

เชฟน่าจะมีแต่เครื่อง 1.4 turbo รึปล่าวครับ เป็นตัวเดียวกับที่อินโดด้วย ความน่าจะเป็นก็คือนำเข้าจากอินโดนี่แหละซึ่งก็ไม่น่าจะมีไลน์อัพเครื่องยนต์แยกไปมากกว่านี้

ปล. ใช่น้าแป้งอ้วนจาก captiva club ป่าวครับเนี่ย  ::)
ช่ายแล้วครับผม

 ;D ;D ;D มาคุยกันที่นี่แทนนะครับน้า น้องแคปตี้ยังสบายดีอยู่นะครับ  ::)
ขายไปแล้วครับเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว (วิ่งไป 69,xxx กิโล ได้ 510,000 บาทครับ น้องช่างที่ซ่อมรถผมตั้งแต่ป้าย

แดง เป็นคนขอซื้อไปใช้ครับ

ผมเลยมาเอา camry 2.5G  ( ACV70 )แทนครับ

เทียบกับ captiva remap คันเก่านั้น 0-200 camry วิ่งสู้ไม่ได้ครับ

แต่ถ้าเลย 200 ไปแล้วก็เสร็จcamryครับ เพราะปลายไหลไป 220 ครับ

การเก็บเสียงในห้องโดยสาร ต้องถือว่า captiva เงียบกว่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

ช่วงล่างผมว่าใกล้เคียงกันเลยทีเดียว แต่พวงมาลัย camry คมกว่ามากครับ

เดี๋ยวครบ พันโลค่อยมาเล่าให้ฟังใหม่ครับผม

เอา SUV อย่าง Captiva มาเทียบกับเก๋ง Camry เลยเหรอครับ
รถคนละประเภทเลยครับ

นอกจาก Camry พวงมาลัยคมกว่า และ หลัง 200 ไป Captiva สู้ไม่ได้
นอกนั้น Captiva กินเรียบ ทั้ง อัตราเร่ง 0-200 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง ความเงียบในห้องโดยสาร
น่าเสียดาย Captiva จังขายไป 5 แสนกว่าเองครับ

ผมว่าน้าเค้าไม่ได้กะจะเปรียบเทียบรถสองรุ่นนี้โดยตรง แต่แค่แชร์ความรู้สึกว่า Camry ใหม่เป็นยังไงเมื่อเทียบกับ Captiva ที่เคยใช้หนะครับ  ;) Captiva ช่วงล่างหนึบขับสนุกจริงโดยเฉพาะเมื่อเทียบกับ SUV รุ่นอื่นในท้องตลาดในราคาใกล้เคียง แต่ถ้าเทียบกับรถเก๋งที่ช่วงล่างหนึบๆ ดีๆ รถเก๋งก็น่าจะให้ความสนุกในการขับที่ดีกว่าเพราะศูนย์ถ่วงต่ำกว่า แต่ SUV ก็จะรูดได้มันส์กว่าเพราะสูงกว่าครับ

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,229
New Trax สวยครับ เข้ามาพอมียอดแน่