// Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //

MoO Cnoe

Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง
Suzuki JIMNY SIERRA 1.5 4AT 4WD
: 1,650,000 บาท (นำเข้า CBU)

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-suzuki-jimny-sierra-thailand/





tnp_super

ตัวเล็กก็กินจุเหมือนกันนะเนี่ย



johnlee

ขนาดเครื่อง ขนาดยาง สีเกีย สองเพลา ตัวถังต้านลม

เรท 12-13  ผมว่าโอเคนะ

เพราะวีทาร่า 1.6  ทำได้แค่ 10 โลลิตรเอง
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



SM.

ดูรถน่าใช้มากๆ



+@ Krishna @+

รุ่นนี้ จะมีประกอบอินโดมั้ยครับ น่ารักดี  :-*



No Trespassing

ได้ 12.6 กม/ลิตร กับรถทรงต้านลม + สองเพลาขับ 4 แถมยางโตขนาดนี้
ถือว่าน่าดีใจมากแล้วครับ

สมัยก่อนคาร์ริเบียนเครื่อง G13 คาร์บู เติมเบนซิน 91
วิ่ง 80 กม/ชม กินอยู่แถบๆ 9-10 กม/ลิตรด้วยซ้ำ

เร็วกว่านี้ไม่ไหวเพราะเป็นแหนบสี่ล้อ พุงสะเทือนหมด



Jacob

แค่รูปลักษณ์ก็ขายได้  8)



Symphonic

ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ



Ty ESC

อยากให่มีการทดสอบไปวิ่ง เส้นก่อสร้างรถไฟฟ้า ที่ทุบๆเจาะๆแผ่นเหล็กแผ่นปูน

รูดถนน พระรามสาม นราธิวาส ลุยน้ำท่วม คลองตัน พระขโนง ศรีนคริน



MaximaQX

ดูน่าใช้ แต่กินจุไปหน่อย เพราะน้ำหนักตัวรถ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มันมีส่วน
INK WARUNTORN - kəmikəze Club - 4EVE for aye - NewJeans Bunnies - PiXXiE - Swifties for Taylor Swift - Little Black Star Avril Lavigne - BLIИK for BLɅϽKPIИK - Sonyeo Sidae SNSD Girls' Generation



Peet Sayumpoo

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 21:08:11 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ

ถูกต้องครับ

แต่...ในความเป็นจริง มีกี่ % กัน ของคนที่ซื้อรถประเภทนี้ แล้วเอาไปลุยสถานที่ๆวิบากแบบนั้นจริงๆครับ?
(พูดรวมถึงรถประเภทยกสูงทุกรุ่่นทุกยี่ห้อ) ส่วนมากก็เห็นเอามาวิ่งทางคอนกรีต ราดยาง ขับเข้าห้าง ไปกินข้าวทั้งนั้นครับ
พูดง่ายๆใช้งานแบบเดียวกับเก๋งซีดานเลย คนที่เอาไปใช้ในที่ๆที่ออกแบบมาตามจุดประสงค์ของมัน ผมเชื่อว่ามีครับ ไม่ได้ว่าไม่มี
แต่ % ผมว่าน้อยมากครับ ที่ HLM ทดสอบมาตรฐานแบบเดียวกับรถประเภทอื่น ผมว่าก็ทำถูกแล้วครับ
เพราะคนส่วนมากก็เอามาใช้งานกันแบบนั้น....คหสต น่ะครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2019, 21:16:51 โดย Peet Sayumpoo »



Symphonic

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 21:30:50 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ

ถูกต้องครับ

แต่...ในความเป็นจริง มีกี่ % ของคนที่ซื้อรถประเภทนี้ แล้วเอาไปลุยสถานที่ๆวิบากแบบนั้นจริงๆครับ?
(พูดรวมถึงรถประเภทยกสูงทุกรุ่่นทุกยี่ห้อ) ส่วนมากก็เห็นเอามาวิ่งทางคอนกรีต ราดยาง ขับเข้าห้าง ไปกินข้าวทั้งนั้นครับ
พูดง่ายๆใช้งานแบบเดียวกับเก๋งซีดานเลย คนที่เอาไปใช้ในที่ๆที่ออกแบบมาตามจุดประสงค์ของมัน ผมเชื่อว่ามีครับ ไม่ได้เถียง
แต่ % ผมว่าน้อยมากครับ ที่ HLM ทดสอบมาตรฐานแบบเดียวกับรถประเภทอื่น ผมว่าก็ทำถูกแล้วครับ
เพราะคนส่วนมากก็ใช้งานกันแบบนั้น....คหสต น่ะครับ

เข้าใจครับ ทุกวันนี้มันก็เลยทำให้เจ้าของรถ ไม่ว่าจะขับรถแบบไหนก็จะพยายามขับมันให้ได้แบบขับเก๋งซีดานไปหมด
ทั้ง ๆ ที่บางครั้งมันเป็นการฝืนรูปแบบและวัตถุประสงค์ที่สร้างรถนั้นออกมา จนหลาย ๆ ครั้งก็เกิดอุบัติเหตุ เกิดการสูญเสียขึ้นไงครับ

ผมถึงอยากให้สื่อมวลชนด้านรถยนต์ ได้เน้นย้ำ ให้ข้อมูล ความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ และข้อควรระวังเพิ่มเติมด้วยครับ



e:smart Hybrid

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 21:49:37 »
คันนี้ผมได้มีโอกาสไปดูในงาน

ผมว่าวัสดุแบบนี้ ถ้าราคาสัก 7-8 แสน ถึงจะ 3 ประตู แต่ก็คงมีคนซื้อบ้างครับ

เพราะผมว่าถ้าเทียบกับ กระบะแคป ยกสูง ก็ยังไม่ได้ระบบขับสี่ เลย

ถ้าไม่ได้เน้นขนของ เน้นลุยๆ น้ำท่วม เข้า site ทางลูกรังแบบผม

ผมว่ารถคันนี้เหมาะกับเป็นรถคันที่ 2 ใช้สลับกับ Eco car อีกคันมากครับ



นครอัญมณี

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 23:36:57 »
สมรรถนะทางเรียบ ไม่น่าพึงพอใจ เมื่อเทียบกับ ราคา 1.65 ล้าน นะครับ
แต่เดาว่าทางโคลน ก็คงจะเหนื่อยน่าดู กับเครื่องเบนซินที่มีแรงบิดแค่ 130 นิวตันเมตร โดยต้องเหยียบคันเร่งให้รอบเครื่องถึง 4,000 รอบ/นาที แน่ะ

ขายได้เพราะรูปลักษณ์จริงๆครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด



Fly to dream

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 00:29:11 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ


การทดสอบมาตรฐาน​เดียวกันมันก็ถูกแล้ว จะให้แยกแยะหาจุดเด่นลบจุดด้อยแล้วมาตรฐาน​คืออะไร  มันไม่ใช่ป่าว

รถมันทำอะไรได้มันก็ปรีกย่อยมา แต่เค้าต้องการ​ให้เห็นความสามารถ​ของกำลังเคริ่อง​ยนต์​ กับรถว่ามันทำได้ประมาณ​ไหนในความเท่าเทียม​กับรถคันอื่นๆที่ทดสอบ

ถ้าตามตรรกะ​คุณ​ที่ว่าต้องหาจุดเด่นออกมาสิ รถมันเด่นด้านนี้ไอพวกอัตรา​เร่ง อัตรา​สิ้นเปลือง​แย่อย่าไปสน มันลุยได้นะ  แล้วทดสอบได้ผลลัพท์​คืออะไรครับ  ได้ผลลัพท์​คือรถรุ่นนี้ลุยแอ่งโคลนลึก 50 cm ผ่าน  ขึ้นโขดหินผ่าน แค่นี้หรอครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



deertesla

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 00:46:11 »
ทดสอบแบบปกติ  พี่จิมมี่และพี่แพนแกก็เหนื่อยลากเลือดจนไม่มีเวลาพักแล้วนะครับ  แถมพาไปลุยอออฟโรดแบบนั้นบริษัทเจ้าของรถอาจจะไม่ให้ยืมรถในรุ่นใหม่หรือครั้งต่อไปแน่ๆ  ถ้าจะทดสอบแบบนั้นผมว่าต้องมีคนใจดีสักคนไปซื้อรถมารีวิวให้กันอ่านและดูเป็นรีวิวครับ



Slipknot`

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 02:32:34 »
ขอบคุณครับ...



pladaek

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 08:58:09 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ
ก็เหมือน Raptor อ่ะครับ
หนีไม่พ้นมักโดนเปรียบอัตราเร่งกับกระบะทั่วไป
ทั้งที่การออกแบบมันมาแนวครอสคันทรี

เพียงแค่ต้องการให้การทดสอบมันเป็นมาตรฐานเดียวกันครับ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Sympho

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 09:15:03 »
เรื่องลุย พอได้มั้ยครับ




Symphonic

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 09:33:01 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ


การทดสอบมาตรฐานเดียวกันมันก็ถูกแล้ว จะให้แยกแยะหาจุดเด่นลบจุดด้อยแล้วมาตรฐานคืออะไร  มันไม่ใช่ป่าว

รถมันทำอะไรได้มันก็ปรีกย่อยมา แต่เค้าต้องการให้เห็นความสามารถของกำลังเคริ่องยนต์ กับรถว่ามันทำได้ประมาณไหนในความเท่าเทียมกับรถคันอื่นๆที่ทดสอบ

ถ้าตามตรรกะคุณที่ว่าต้องหาจุดเด่นออกมาสิ รถมันเด่นด้านนี้ไอพวกอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองแย่อย่าไปสน มันลุยได้นะ  แล้วทดสอบได้ผลลัพท์คืออะไรครับ  ได้ผลลัพท์คือรถรุ่นนี้ลุยแอ่งโคลนลึก 50 cm ผ่าน  ขึ้นโขดหินผ่าน แค่นี้หรอครับ

ใช่ครับ....

เพราะที่ทดสอบแบบมาตรฐานเดียวกันที่ทำอยู่นี่ มันดีอยู่แล้ว ไม่ได้ขอให้ยกเลิก
แต่ถ้ากำหนดหัวขัอเพิ่มสำหรับรถมีรูปแบบเฉพาะการใช้งานที่ต่างจากซีดานมากๆ ได้ก็จะดี
เช่น เราอาจจะได้รู้ว่า Jimny ก็มีความสามารถผ่านอุปสรรค ไม่แพ้ Raptor และทำได้ดีกว่า
Forester อะไรทำนองนั้น

... แต่ ... ก็เข้าใจว่า มันเป็นการเพิ่มภาระ เพิ่มงาน เพิ่ม workloads ให้กับทีมงาน HLM
และถ้าทำแล้ว ผู้อ่านนำข้อมูลไปใช้น้อย ไม่คุ้มความเหนื่อยยาก ก็จะไม่ทำก็ไม่เป็นไรครับ

หวังว่า จะเข้าใจวัตถุประสงค์ที่นำเสนอนะครับ

... ไม่ฉุนเฉียวนะ ... ^^



Fly to dream

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 11:36:28 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ


การทดสอบมาตรฐานเดียวกันมันก็ถูกแล้ว จะให้แยกแยะหาจุดเด่นลบจุดด้อยแล้วมาตรฐานคืออะไร  มันไม่ใช่ป่าว

รถมันทำอะไรได้มันก็ปรีกย่อยมา แต่เค้าต้องการให้เห็นความสามารถของกำลังเคริ่องยนต์ กับรถว่ามันทำได้ประมาณไหนในความเท่าเทียมกับรถคันอื่นๆที่ทดสอบ

ถ้าตามตรรกะคุณที่ว่าต้องหาจุดเด่นออกมาสิ รถมันเด่นด้านนี้ไอพวกอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองแย่อย่าไปสน มันลุยได้นะ  แล้วทดสอบได้ผลลัพท์คืออะไรครับ  ได้ผลลัพท์คือรถรุ่นนี้ลุยแอ่งโคลนลึก 50 cm ผ่าน  ขึ้นโขดหินผ่าน แค่นี้หรอครับ

ใช่ครับ....

เพราะที่ทดสอบแบบมาตรฐานเดียวกันที่ทำอยู่นี่ มันดีอยู่แล้ว ไม่ได้ขอให้ยกเลิก
แต่ถ้ากำหนดหัวขัอเพิ่มสำหรับรถมีรูปแบบเฉพาะการใช้งานที่ต่างจากซีดานมากๆ ได้ก็จะดี
เช่น เราอาจจะได้รู้ว่า Jimny ก็มีความสามารถผ่านอุปสรรค ไม่แพ้ Raptor และทำได้ดีกว่า
Forester อะไรทำนองนั้น

... แต่ ... ก็เข้าใจว่า มันเป็นการเพิ่มภาระ เพิ่มงาน เพิ่ม workloads ให้กับทีมงาน HLM
และถ้าทำแล้ว ผู้อ่านนำข้อมูลไปใช้น้อย ไม่คุ้มความเหนื่อยยาก ก็จะไม่ทำก็ไม่เป็นไรครับ

หวังว่า จะเข้าใจวัตถุประสงค์ที่นำเสนอนะครับ

... ไม่ฉุนเฉียวนะ ... ^^

ผมปล่าวฉุนเฉียวนะครับ ขอโทษด้วยถ้าตัวอักษรมันสื่อไปแบบนั้นครับ   อักษรมันสื่อไม่ได้  ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



punn

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 12:27:09 »
ถามนิดครับ ทางทีมงานพอจะจำได้มั้ยครับว่าที่ 110 km/h รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ?

รุ่นแบบนี้ถ้าใช้จริงคงวิ่งแค่ประมาณ 90-100 km/h
ชิวๆคงประหยัดอีกสัก 1-2 km/l  ::)
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ



No Trespassing

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 22:41:36 »
สมรรถนะทางเรียบ ไม่น่าพึงพอใจ เมื่อเทียบกับ ราคา 1.65 ล้าน นะครับ
แต่เดาว่าทางโคลน ก็คงจะเหนื่อยน่าดู กับเครื่องเบนซินที่มีแรงบิดแค่ 130 นิวตันเมตร โดยต้องเหยียบคันเร่งให้รอบเครื่องถึง 4,000 รอบ/นาที แน่ะ

ขายได้เพราะรูปลักษณ์จริงๆครับ

ที่ราคาแพงเพราะภาษีนำเข้าจากญี่ปุ่นครับ
ส่วนทางโคลน สมัยก่อนคาร์ริเบี้ยนเครื่อง 1.3 คาร์บูแรงน้อยกว่านี้ก็ไปได้ครับ

อย่าลืมนะว่าคันนี้มีเกียร์ 4Hi และ 4Lo เหมือนรุ่นที่แล้ว
ทางโคลน ทางหิน ทางวิบาก มันไปได้หมดครับ ไม่เหนือยด้วย
คนเล่นรุ่นนี้เวลาซี้อมา จะมีของเล่นตกแต่ง เพื่อใช้ในงานนี้โดยเฉพาะครับ



AgentMolder

Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2019, 10:23:53 »
จะมีสักกี่คนที่เอารถแบบนี้ หรือแม้แต่ SUV ไปขับออกทริป อกป่า ลุยน้ำ ตกปลา ล่าหมีแบบที่โฆษณากัน นี่ยังไม่รวม SUV พรีเมี่ยมพวก GL.. X.. XV.. ที่ตอนโฆษณาใส่มาซะเอาไปลุยป่า แต่ส่วนใหญ๋ขับเข้าห้างทั้งนั้น..ขนของ?? จะมีกี่คนที่คนของเต็มท้าย พับเบาะ ใช้ศักยภาพ SUV แบบเต็มๆ
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition
2025 MB E-Class E220d W214