บริษัทรถ ไม่ได้ทำการกุศล เค้าหวังกำไรอยู่แล้ว
ใครทำธุรกิจก็หวังกำไรอยู่แล้วครับ และไม่ได้เรียกร้องให้ใส่อะไรที่นอกเหนือไปจากที่ผู้ผลิตตั้งใจจะใส่มาอยู่แล้วครับ
แค่บางทีรู้สึกว่า เวลาอยากได้รถซักคัน แต่ต้องรอซื้อตอน Minor Change เพื่อให้ได้อุปกรณ์บางอย่างที่เราคิดไว้แล้วว่ามันน่าจะมี แต่ยังไม่ใส่มาตอนรถออกใหม่ๆ
และรู้ว่าต้องเก็บไว้กระตุ้นตลาดหลังจากเปิดตัวไปแล้วซักพัก ส่วนตัวคิดว่าการกระตุ้นตลาดนั้น แค่ปรับหน้าตานิดหน่อยให้ดูต่างจากเดิมน่าจะทำให้คนสนใจได้แล้วครับ
และการไม่กั๊กออฟชั่นก็อาจจะทำให้รถขายได้มากขึ้นกว่าเดิมตั้งแต่เปิดตัวเลยก็ได้
ความเห็นส่วนตัวนะครับ เพราะผมไม่ใช่นักวิเคราะห์การตลาด