« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2020, 12:32:22 »
เป็นผลกรรมของ TMT เองที่ชอบกั๊กออพชั่นดูถูกคนไทยคิดว่าทำออกมายังไงก็ขายได้ Corolla ใหม่หน้าตามี 2 เวอร์ชั่น ของอเมริกา ยุโรป กับญี่ปุ่นดูดีกว่าไม่เอามาขาย ดันเอาหน้าตาแก่ๆโบราณอนุรักษ์นิยมมาขายคนไทย ลูกค้าคนรุ่นใหม่ๆก็ไม่ซื้อน่ะสิ ทั้งๆที่ segment รถมันจับตลาดกลุ่มลูกค้า first jobber ลูกค้าคนรุ่นใหม่เลยไหลไปทางซีวิคกันหมด
รอดูตัวไมเนอร์เชนจ์ ถ้ารถขายไม่ได้ TMT มักจะจัดเต็มให้คนซื้อก่อนเจ็บใจเสมอ คนที่ซื้อก่อนก็จะเจ็บใจไม่ซื้อโตโยต้าอีก เป็นผลกรรมวนๆไป 555