จอ MID 4.2 แบบนี้เท่าที่สังเกตใน BR-V และ Vezel ญี่ปุ่น มักจะพ่วงมากับรถที่มี ACC เพื่อบอกสถานะการทำงานและระยะห่างที่ตั้งไว้ครับ
ถ้า City Turbo minor change ได้ Sensing มา ก็ไม่ไกลเกินไปที่จะได้จอ 4.2 นี้ครับ
แต่การคาดหวัง Sensing มาลง Turbo นี้โอกาสริบหรี่มาก ถ้าไม่มาก็ไมล์จอดิจิตอลเดิมกันไปครับ
ถ้า Turbo RS หายไป แล้วแทนที่ด้วย eHEV SV ที่ได้ Sensing และจอ 4.2 นี้มานี่ก็ฮาเลยนะ