« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2023, 15:47:44 »
ก็ตาม price structure bmw อะครับ i4 เปิดมาขนาดนั้น i5 คงหวัง 3ล้านไม่ได้มั้ง iX3 หักส่วนลดปลายโมเดลของค้างยังเหลือ 3กว่าๆ ตัว Pro
iX1/i5 ทีแรกนึกว่าจะประกอบทัน แต่โรงงานยังไม่พร้อม +รอ i4 refresh น่าจะมาทีเดียวครับในฐานราคาใหม่ ตอนนี้ timeline เค้าผลิตไม่ทัน ต่อให้อยากได้จองแล้วยังต้องรอเลยครับเหมือน iX ชุดแรกๆ จองทีรอ 6เดือน ผมยังต้องไปซื้อใบจองเอา
เท่าที่เข้าใจ เดี๋ยวจะมี iX1 Q1 น่าจะทำราคาใหม่ได้ แต่ไม่ถูกนะจ้ะ ละก็อาจจะมี iX2 ชิมลาง iX3 ก็เขยิบจากมานิดนึงปลายโมเดลลมหายใจเฮือกสุดท้าย เน้นคุ้มลดหลังบ้านตอนนี้ตัว Pro ก็ลด 4แสนละมั้ง แล้วต่อมา i4 facelift มาในราคาใหม่ 3กลางๆปลายๆ แล้ว i5 ถึงตามมา 4ต้นๆ แทน
ถ้ารอ i5 ราคาดี ปลายปี 24 โน่นเลยครับ ของเค้าไม่มีขายตั้งแบบนี้ขายได้น้อยเค้าก็พอใจแล้ว ต่อให้ตอนนี้เค้าผลิตจีนได้ ถ้าไม่มากพอส่งเค้าก็ไม่เอามาทำให้ราคาเสียหรอกครับ
ถ้า i5 เปิดมา 3.6 division i ตัวอื่นๆก็ตายหมด demand มากระจุกกับ i5 ที่รถไม่พอส่ง ไม่รู้เลยทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้เป้าเค้าคือดัน iX3 ออกไปให้ไวที่สุดก่อน i4 หน้าใหม่จะมา