ถ้าไม่ไปเทียบกับรถไฟฟ้าจีน ผมว่าโอเคนะครับ
พอไปเทียบอาจจะแพ้ไปเยอะ แต่ความ toyota บำรุงรักษาง่ายไว้วางใจได้ ก็เป็นจุดขายแหละครับ ยิ่งคนไม่สะดวกชาร์จก็ยิ่งเหมาะ
แต่ส่วนตัวผมยังมองว่ามันเป็น DNGA พวกความบางของประตู เวลาปิดฟิลเสียงคนละแบบกับ ch-r มากๆ กับราคา 8.99 แสน ผมไปรถจีนดีกว่าครับ หรือถ้าจะใช้รถน้ำมันต่อก็ไป hr-v คุ้มกว่ามากๆ
ขนาดความแน่นหนุบมันเยอะกว่า พื้นฐานนี้ผมคงให้ 7-8 แสนพอครับ เพราะเอาราคาไปเทียบกับ aion y สเปครถคนละเรื่องสุดๆ