ตัว US นี่แปลกจากตัวโลกเค้าหลายจุด
จะว่าไป มันขึ้นอยู่กับลูกค้าที่จะเลือกออพชั่นมาเองล่ะครับ จะอัดทุกอย่างไปเลยก็ได้ แต่ ณ บัดนั้น ราคาก็สะกิด 7-Series ให้เหลียวหลังมามองได้เหมือนกันนะครับ
![:D](https://community.headlightmag.com/Smileys/flat_emoji/cheesy.gif)
ราคาที่โน่น กี่อัฐครับ แล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่
ราคาเริ่มต้นก็เกือบๆ $60,000 เพิ่มออพชั่นนู่นนี่นั่นเข้าไปก็ $7-80,000 อ่ะครับ ถ้าคำนวณเป็นเงินไทยก็ราคาประมาณ 3-Series เองครับ แต่ที่นี่เขาก็ยังมองว่า "แพง" อยู่ดีครับ เดี๋ยวนี้ผู้คนเริ่มหันมาเล่นรถจากค่ายญี่ปุ่น เกาหลีมากกว่าแล้ว เนื่องจากความประหยัดในการบำรุงดูแล และอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงครับ
ขอบคุณมากครับสำหรับ Review
เท่าที่เคยลองนั่งคร่าวๆ ของ 523i HL ในไทย ผมว่าเบาะมันนั่งสบายใช้ได้ดีครับ ต่างจาก E60 พอสมควรเลย ![;D](https://community.headlightmag.com/Smileys/flat_emoji/grin.gif)
นั่งเดินทางไกลๆ F10 ไม่เมื่อยเลยล่ะครับ E60 ไม่ได้นั่งทางไกลเท่าไรนัก แต่ F10 ตำแหน่งเบาะนั่งที่สูงขึ้นมาหน่อยนั้น อาจจะโดนเบาะหน้าหลอกให้นึกว่ายังเตี้ยอยู่ เพราะมันใหญ่และบังแทบทุกสิ่งทุกอย่างเลยล่ะครับ
ขอบคุณครับ
อยากให้เมืองไทยได้รุ่น x บ้างจัง
ผมว่ามันไม่มีความจำเป็นสำหรับเมืองไทยที่จะมีรุ่น xDrive ไปทำตลาด เพื่อที่จะมี Hill Descent Control กับ ระบบขับสี่เมื่อถนนลื่นหรอกครับ ที่นี่ซื้อรุ่น xDrive มา เพื่อขัับผ่านช่วงที่มีหิมะตก แล้วไม่ลื่นเป๋ปัดไปก่อนเท่านั้นเองครับ ถ้ามีไปขายในไทย ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายบำรุงดูแลรักษาต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกนะครับ