อยากแบ่งปันประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก ปัญหา Altis MC2010 อีกหนึ่งข้อ

uglytoyota

****อยากแบ่งปันประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก****



ซื้อรถ NEW TOYOTA ALTIS ซึ่งกันชนเสียรูปมาตั้งแต่รถออกจากศูนย์ พอเราเห็นหลังจากรับรถแล้วเพียงวันเดียว รีบนำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์เพื่อให้ตรวจสอบ­แก้ไข เพราะคิดว่าเป็นแค่กิ๊บ (ตัวยึดหลุด) แต่ทางศูนย์บอกซ่อมไม่ได้ ต้องเคลมกันชน ต้องเคลมกับศูนย์ที่ออกรถ (โตโยต้าประตูนำพระอินทร์) ถึงวันนี้ระยะเวลา 3 เดือนแล้ว TOYOTA ก็ยังพลัดวันประกันพรุ่งอยู่เลย จะส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ นักวิชาการบ้างหล่ะ ประเด็นคือจะไม่รับผิดชอบ และไม่ยอมรับทุกๆๆๆ กรณีว่าเกิดจากกระบวนการผลิต หรือการส่งมอบรถของทาง TOYOTA เอง (กลัวเสียภาพพจน์บริษัท = ที่ยิงโฆษณาโกหกทั้งเพ) สุดท้ายคนที่รับกรรมก็คือคนซื้ออย่างเรา (ซื้อรถคันนี้ด้วยเงินสดนะ จ่ายครั้งเดียวทั้งหมด ราคาเกือบ 9 แสนบาท ไม่ได้ไปขอ TOYOTA มาฟรีๆๆ ไม่ได้ผ่อนกับลิสซิ่งของมันด้วย)

***อยากได้ข้อมูลจริงเพิ่มเติม ติดต่อ 089-844-1884 คุณอรวรรณ ***(เจ้าของรถ)***




devilpharynx

ทำไมเรื่องแค่นี้ ศูนย์ไม่รีบจัดการให้เสร็จโดยเร็ว .... ไม่เข้าใจ.... หรือว่าเป็นเฉพาะศูนย์ที่พยายามไม่รับผิดชอบ



J!MMY

ขอความกรุณา อ่านกฎของเว็บเราด้วยครับ อยู่บนกระทู้ปักหมุดข้างบน

ที่นี่ เราไม่ยอมรับวิธี ประจาน แบบนี้ ไม่ว่ากับบริษัทไหน ค่ายไหนทั้งสิ้น

จนกว่าจะถึงที่สุด และยากเกินเยียวยาแก้ไขจริงๆ

ถ้าไม่ติดต่อเข้ามาตามขั้นตอน ที่เราได้ระบุเอาไว้ในกระทู้ปักหมุด
เราคงจะทำอะไรให้คุณไม่ได้ทั้งสิ้น เพราะถือว่า ไม่ทำตามกติกาของเว็บเรา
คือให้ส่งเรื่องมาทางช่องทางปกติกันก่อน ไม่ใช่มาถึง ก็ใช้พื้นที่สื่อของเรา ประจานกันแบบนี้

ไม่ต้อง โตโยต้าหรอก ต่อให้ อีซูซุ หือ เบนซ์ หรือ ฮอนด้า บีเอ็ม ใครหน้าไหนก็ตาม เราไม่ยอมรับวิธีการแบบนี้!

แล้วจะบอกว่า เรื่องนี้ จริงแล้ว การแก้ไขมันง่ายมาก ทำไมต้องมีการนัดมาถึง 5 ครั้ง
นี่มันอะไรกัน?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2011, 15:32:36 โดย J!MMY »



TnP_PKt

ผมไม่ขอออกความเห็นกับกระทู้นี้เกี่ยวกับเรื่องการเคลม แต่ผมจะบอกว่ารถราคาแพงนะคร้าบ ก่อนรับรถควรดูรถให้เรียบร้อยไม่งั้นเราก็ไม่ต้องรับรถก็ได้หนิครับ



Tonaka

เรื่อง defect นี้ผมยังคิดว่ามันปกติ แต่เรื่องเครมนี่คงไม่  ไหนๆ ก็ลองติดต่อทางสำนักงานใหญ่ หรื่อทำตามขั้รตอนก่อนดีกว่า

เพราะถ้ารีบร้อน หรือใจร้อน มันก็ไม่ดีทั้งสองฝ่าย บางทีผมมองว่าาอาจจะโวยวายเกินเหตุก็เป็นได้...โดยเฉพาะข้อความที่ว่า "อย่าเพิ่งซื้อเด็ดขาด" มันเป็นข้อความที่รุนแรงไปน่ะผมว่า..   

ทางที่ดีผมว่าให้เจ้าของรถใจเย็นดีกว่า และบอกเผื่อบางคนว่าไม่ควรจะเดือดร้อนแทนเจ้าของรถจนเกินเหตุน่ะครับ 

ส่วนกรณีนี้ บางที่ทางศูนย์อาจจะละเลย..จนเป็นเหตุทำให้เจ้าของรถทนไม่ไหวก็ได้ ถ้าจะให้ดีอยากให้ TMT เค้ามาเคลียเองจะดีกว่า..
阿蘇山



takzakub

รู้สึกรุ่นนี้จะเป็นปัญหาตรงนี้จริงๆ ด้วยแหะ

พอดีว่าคนที่ทำงาน ออกมาเหมือนกันครับ  แวบแรกที่เห็น   ก็งง เหมือนกันว่าทำไมไฟมันห่างกับกันชน   เหมือนรถถูกชนมาแล้วประกอบยังไงก็ไม่เข้ารูปอ่ะครับ

ไม่รู้ว่าใช้ไปนานๆ จะเหมือนของ  เจ้าของกระทู้หรือป่าว


รอดูต่อไปครับสำหรับโฉมนี้จะเป็นปัญหา  แนวๆ เดียวกับ  แอร์เหม็นของ mazda 2  ของผมหรือป่าว 



Eddy5659

เห็นใจนะครับ แต่ก็ใจร่มๆ ครับ แล้วก็แจ้วไปที่ toyota motor เลย
ที่ผ่านมาปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข คงเป็นที่ศูนย์แหละครับ

และปัญหานี้น่าจะแก้ไม่ยากหรอกครับ
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



pithakh

ผมสงสัยจังนัดมา 5 ครั้ง เพื่อ??

ว่าแต่อ่านกฎของที่นี่ที่พี่จิมมี่บอกด้วยนะครับ



Fly to dream

เห็นใจครับผม รถใหม่มาเจอแบบนี้  สู้ๆครับ  สคบ  ไปฟ้องเลยครับ  แต่อย่าทุบรถนะครับ :-\ :-\ :-\
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Iwata Kana Σ4

หวังว่าคงไม่เป็นแบบ ปช. นะครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



deaw2011




CRO

น่าเห็นใจเจ้าของรถ แต่ acc ที่ใช้ post แปลกๆ หึหึ



Northbridge

ที่นี่ไม่ใช่เว็บสำหรับหน้าม้าหรือหน้ามืดที่ไหนมาทำแบบนี้นะผมว่า  ???



last_dezember

แค่ชื่อ login ก็นะ เห่อๆๆ

จัดเต็มเลยสินะคุณพี่ขร๋าาาาา .......



prai

ผมว่าผิดทั้งสองฝ่ายแหล่ะครับ

คุณเจ้าของรถก็ ตอนรับรถไม่เช็คให้ดีก่อน
ศูนย์บริการก็พยายามไม่รับผิดชอบ



TTL

Re: อยากแบ่งปันประสบการณ์ของตัวเอง เพราะŭ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 19:56:14 »
ผมก็เห็นใจนะครับรถราคาก็แพงมาเจอปัญหาที่ทำให้หงุดหงิดแต่ว่าคุณก็ผิดที่ทำไมไม่ตรวจรับรถให้ดีก่อนถ้ามันไม่ดีคุณก็ไม่ยอมรับรถก็จบเรื่องมันก็ไม่เกิดปัญหา

ยังงี้นะครับ และอีกอย่างจากที่ดูแล้วรุ่นนี้เป้นรุ่น1.6 Cng รู้สึกว่ามันไม่มีไฟตัดหมอกไม่ใช่หรอครับ มันน่าจะเป็นของแถมของเซลล์ ซึ่งในกระบวนการติดตั้งอาจจะ

ทำให้เกิดปัญหาก็ได้ครับ อย่ามาเหมารวมถึงกระบวนการผลิตเลยครับ.....ผมก็เห็นใจที่ รถราคาหลายแสนบาทมาเจอปัญหายังงี้แต่ทั้งหมดมันก็อยู่ที่ว่าไอตอนรับ

รถทำไมไม่ดูให้ดีหละครับ?? แล้วก็กฎของเว็บก็มีไปอ่านบ้างครับไม่งั้นจะปักมุดไว้ทำเพื่อ?? 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2011, 19:58:03 โดย toon_thanarit »



Northbridge

อยากเสนอให้ล็อคกระทู้นี้ครับ  8)



udis

"ดูให้ดี" ใช้คำนี้ ผมว่าจะดูให้ดียากไปหน่อยมั้ง ถึงจะดูให้มันไม่ดีได้ครับ
"กดดูให้ดี" น่าจะเห็นชัดมากกว่าครับ ออกรถ Toyota มาต้องกดทั้งคันหน้าทั้งหลังว่าแน่นไหมครับ

วันออกรถผมได้ลองแต่ช่วงล่างว่าแน่นไหม ไม่ได้กดดูเลยครับ
วันนี้ผมลองไปกดดูรถผมบ้างแล้ว(ไม่ใช่ Altis) ออกมาหลายเดือนแล้ว ก็แน่นดีเหมือนช่วงล่างครับ
เป็นผม ผมคงมองไม่เห็นครับ เพราะผมคงดูรถดีไม่พอครับ

ถ้าเป็นผมเจอ ผมก็ทำตามขั้นตอนครับ ในระยะเวลาที่กำหนด ได้แต่คิดครับ
เพราะซื้อรถป้ายแดงมา 2 คันไม่เคยเจอปัญหาเลยครับ
 ;D ;D ;D

ขอให้แก้ไขได้ไวไวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2011, 20:43:09 โดย udis »



Boonchoo8

อืม เดี๋ยวไปดูรถแฟนบ้าง ว่าเป็นคล้ายๆกันรึเปล่า
แม้แต่เพชร ยังต้องเอามาเจียระไนก่อน จึงจะส่งประกายแวววาวได้
...รถก็ต้องล้าง ต้องขัด ต้องเคลือบ มันจึงจะสวย




Nanfa

ทุกคนซื้อรถมา หวงรถกันทุกคนครับ เห็นใจกัน ดำเนินเรื่องต่อไปให้ถึงที่สุดนะครับ เอาใจช่วย เราคือผู้บริโภคที่ต้องการความเป็นธรรม

แต่ว่ากฎของเว็บก็คือกฎ ก็ต้องปฏิบัติตาม



apinui

สงใส ว่าทำไมโตโยต้าไม่เครมให้ ....