« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2009, 00:47:33 »
ดีแมกซ์ : ดี = ขายต่อได้ราคา ดีไซน์ โอเค กระบะ และ บอดี้ ใหญ่กว่า BT-50 ห้องโดยสาร วัสดุดีขึ้น ช่วงล่าง แนวนุ่ม พวงมาลัย แร็คแอนด์พีเนียน
ด้อย = เครื่องยนต์ตัวนี้ จะมีปัญหากว่าตัวที่แล้วเพิ่มขึ้นนิดนึง ถ้าในเรืองของ EGR ที่แก้ไขไปแล้ว
รวมทั้งระบบ คอมมอนเรล จาก DENSO ที่ยังคาราคาซังกันอยู่
BT-50 : ดี = ตำแหน่งนั่งขับเมหือนรถสปอร์ตนิดๆ การบังคับเลี้ยว พวงมาลัย กระปุกแบบเก่า แต่บังคับเลี้ยว ยังมั่นใจได้อยู่ ความแข็งแรงของระบบกันสะเทือน
ด้อย = ราคาขายต่อไม่ดี เพราะตลาดไม่นิยม ใช้โครงสร้างจากรถรุ่นก่อน แม้จะนุ่มขึ้นแล้ว แต่ยัถือว่าแข็งกระด้าง สำหรับการเดินทางอยู่ดี
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ด้อยกว่า นิดหน่อย