เรื่องดีไซน์แม้จะมีบางส่วนที่ดูแล้วรู้สึกนึกถึงรถยี่ห้ออื่นๆอยู่ แต่ถ้าสามารถควบคุมการผลิต
ให้มีคุณภาพ และสามารถทำราคาให้ถูกกว่า March ชนิดที่เรียกความสนใจได้
ผมว่ามีโอกาสเกิด แต่ถ้าผมเลือกทำตลาด ผมจะทำตลาดจากภาคอีสานก่อน
เป็นอันดับแรก โดยเฉพาะทางหัวเมืองใหญ่ซึ่งไม่ได้มีซูเปอร์ไฮเวย์ รถวิ่งกันไม่เร็ว
เป็นการขับไปๆมาๆอยู่ในบริเวณใกล้ๆเป็นหลัก
แต่ถ้ามาแล้วตั้งราคาไม่โดนใจจริงๆ สมมติว่าตั้งราคาชนิดที่เขยิบอีกไม่กี่หมื่น
ก็เล่น March ได้แล้วนั้น ผมว่าคงไม่สามารถทำตลาดชนิดเป็นกอบเป็นกำได้
ตอนผมไปลาว ก็เห็นรถรุ่นนี้เหมือนกัน ก็เห็นเขาขับตามรถทัวร์ผมมาจาก
กำแพงนครเวียงจันทน์มาถึงวังเวียงได้ แสดงว่าไม่ได้เปราะบางจนพึ่งพาไม่ได้
ก็คิดเสียว่ายังดูน่าจะปลอดภัยกว่ามอเตอร์ไซค์ก็แล้วกัน สำหรับคนหลายคน
ที่ไม่ได้มีเงินเหลือใช้มาก ปกติใช้มอเตอร์ไซค์แล้วซ้อนสามหรือสี่คน เปลี่ยนมาเป็นเจ้านี่
ก็ยังถือเป็นความสะดวกให้กับชีวิตที่มากขึ้นครับ
ถ้ามาแถวอีสานนี่เกิดยากครับ
Zone นี้ขนส่งมวลชนไม่ดีเอามากๆ
รถส่วนตัวจึงเป็นภาหนะหลักๆ เป็นหน้าเป็นตา อะไรอีกหลายอย่าง และใช้กันยาว หลายปี
0 รถที่ไม่ใช่ยี่ห้อตลาดก็ทำชื่อเสียใว้เยอะ
เลยมีแค่ T H และ I ที่ขายได้ดี
มันจึงกลายเป็นว่า "ซื้อทั้งที เอาให้ดีๆ ไปเลย"
ถ้ามา 3 แสน ---> เพิ่มเงินไปเอาน้องมีนา
อ๊ะ 4 แสนกว่าแล้ว อีกนิดได้ Vios city กระบะแคปตัวล่าง
อะไรประมาณนี้ครับ