ผู้เขียน หัวข้อ: review ประสบการณ์ c200 cgi w204  (อ่าน 97005 ครั้ง)

YF-19

  • บุคคลทั่วไป
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 22:11:55 »
ขอบคุณมากครับ เปรียบเทียบได้เห็นภาพ เพราะใช้มาทั้ง เทียนา และ ซีวิคเลย เสียดายสั้นไปนิดครับ กำลังอ่านสนุกเลย ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,032
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 22:38:32 »
ชอบมุมมองการถ่ายภาพมากเลยครับ เห็นรูปเปิดตัวก็ชอบเลย อิอิ

เหลือแค่ ให้รูปมันคมชัด แค่นั้นจริงๆ

อยากมีฝีมือแบบนี้มั้งจัง

อ้อ รีวิว เยี่ยมครับ อยากดูภายในเหมือนกัน

ออฟไลน์ Lecter the Ripper

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 201
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 01:01:46 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ ภาพสวยดี

แต่รู้สึกรุ่นนี้จะมีเทอร์โบตัวเดียวนะครับ อิอิ

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 05:03:30 »
ครับคุณ PREM กระจังหน้าเอาของ avantgard มาใส่ครับเพิ่มตังอีกหมื่นต้นๆ
เรื่องเทอโบ 2ลูก ผมไม่แน่ใจนะครับแต่เห็นใน mercedesmania บอกว่ามีสอง
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์นะครับ ถ้าเป็นเครื่องในร่างกายมนุษย์ปรึกษาได้ครับ
รุ่นนี้มีให้เลือก 2 mode ครับคือ E = easy drive , S=sport drive ทั้งสอง mode
ไม่เกี่ยวกับกำลังเครื่องยนต์นะครับ ปรับแล้วรอบเท่าเดิม การเร่งเหมือนเดิม
ตามคู่มือบอกว่าเป็นการ set up ช่วงล่างให้ firm ขึ้นใน mode sport เท่านั้นเองครับ

ออฟไลน์ Dr.Shank

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 615
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 13:53:31 »
ขอบคุณสำหรับ รีวิว ดีๆครับ :)
..

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,645
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 14:09:20 »
ครับคุณ PREM กระจังหน้าเอาของ avantgard มาใส่ครับเพิ่มตังอีกหมื่นต้นๆ
เรื่องเทอโบ 2ลูก ผมไม่แน่ใจนะครับแต่เห็นใน mercedesmania บอกว่ามีสอง
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์นะครับ ถ้าเป็นเครื่องในร่างกายมนุษย์ปรึกษาได้ครับ
รุ่นนี้มีให้เลือก 2 mode ครับคือ E = easy drive , S=sport drive ทั้งสอง mode
ไม่เกี่ยวกับกำลังเครื่องยนต์นะครับ ปรับแล้วรอบเท่าเดิม การเร่งเหมือนเดิม
ตามคู่มือบอกว่าเป็นการ set up ช่วงล่างให้ firm ขึ้นใน mode sport เท่านั้นเองครับ

ขอบคุณครับน่าใช้จริงๆครับ
 ;D ;D ;D

ออฟไลน์ MJunior

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 15:18:13 »
ครับคุณ PREM กระจังหน้าเอาของ avantgard มาใส่ครับเพิ่มตังอีกหมื่นต้นๆ
เรื่องเทอโบ 2ลูก ผมไม่แน่ใจนะครับแต่เห็นใน mercedesmania บอกว่ามีสอง
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์นะครับ ถ้าเป็นเครื่องในร่างกายมนุษย์ปรึกษาได้ครับ
รุ่นนี้มีให้เลือก 2 mode ครับคือ E = easy drive , S=sport drive ทั้งสอง mode
ไม่เกี่ยวกับกำลังเครื่องยนต์นะครับ ปรับแล้วรอบเท่าเดิม การเร่งเหมือนเดิม
ตามคู่มือบอกว่าเป็นการ set up ช่วงล่างให้ firm ขึ้นใน mode sport เท่านั้นเองครับ

อันนี้เหมื่อนเคยดูรีวิวคุณ Jimmy ตอนขับ E250 Coupe ที่คุณผู้การแพนว่าทำไมเปลี่ยนเป็นหมด sport แล้วอัตราเร่งและการทดรอบ
ไม่เปลี่ยนเลย น่าจะเป็นที่เค้า setup แค่ช่างล่างให้ต่างกันเฉยๆ ไม่รู้ว่าจะเหมือนกันไหม

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 15:54:24 »
ครับคุณ Mjunior ตอนแรกผมก็คิดว่ากด mode sport แล้วกระชากกว่าเดิม พออ่านคู่มือแล้วบอก
ไม่เกี่ยวกับเครื่องยนต์
แต่ใน teana พอกด mode sport นี่กำลังมาผิดหูผิดตาที่เดียวครับ
mode sport ของ teana นี่เจ๋งครับผมลงจาก teana แล้วขึ้น camry hybrid รู้สึกเลยว่า camry อืดไปเลย
แต่ถ้าเป็น mode comfort รู้สึกว่า camry จะฉิวกว่าครับ

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,555
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 10:19:33 »
ยังไงซะในเมืองไทย คนก็ยังมองเบนซ์ว่าหรูกว่าบีเอ็มและกว่าวอลโว่อยู่ดี
ไมผมมองว่ามันดูเหลี่ยมๆแก่ๆหละ แต่หน้าปัดสวยดีครับ

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,305
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 14:52:18 »
ผมรู้สึกเหมือนได้ยินมานะครับว่า ตัว 200CGI  จะมี Turbo เพียงตัวเดียวเองนะครับ  เพราะรุ่นที่จะมี Turbo 2 ตัวคือลูกนึงตัวเล็ก และอีกตัวตัวใหญ่ จะมีแต่ 250CGI ,250CDI นะครับผม   ตัว E250CGI ผมก็เจอแค่ตัวเดียวเอง  หรือมองไม่ดีหว่า 555+

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 15:44:06 »
ตามคำขอคุณ icarus ครับ
ไม่ค่อยชัดนะครับ ถ่ายด้วย mobile f480

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 15:45:31 »
รุ่นนี้ใช้ E20 ได้ครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 16:21:31 »
ขอบคุณครับ

ช่วงล่างบอกว่าเซ็ตมาดีกว่าเทียน่า งั้นก็ดีกว่าอีคลาสด้วยอ่ะสิครับ

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,514
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 17:58:21 »
ตามคำขอคุณ icarus ครับ
ไม่ค่อยชัดนะครับ ถ่ายด้วย mobile f480
ขอบพระคุณมากครับ

จากข้อความ
- ท่านควรขับด้วยความเร็ว และความเร็วรอบ ที่แตกต่างกัน
ในช่วง 1500 กม. แรก

น่าจะมีความหมายว่า : ไม่ควรใช้ความเร็ว และความเร็วรอบที่คงที่
ใช้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ควรแช่ไว้ที่ความเร็ว และรอบเดิมนานๆ

น่าจะตรงกับที่ผมเข้าใจ ว่าเครื่องยนต์รุ่นใหม่ๆ run-in กันแบบนี้

แต่ก็ยังไม่แน่ใจนักครับ เพราะรู้สึกจะใช้ข้อความที่ไม่ชัดเจนเท่าไหร่
ไม่ทราบว่า มีพาร์ทที่เป็นภาษาอังกฤษเลยหรือไม่ครับ
ถ้ามี น่าจะไขข้อข้องใจของผมได้จัดเจนมากกว่า

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 05, 2011, 08:26:50 »
ตอบคุณรักษาดินแดนนะครับ
เรื่องช่วงล่างมันเป้นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ผมสังเกตเอาจากการเข้าโค้งที่ความเร็วเท่ากัน
การขับเปลี่ยนเลนที่ความเร็วประมาณ 120-140 นะครับ เห็นได้ชัดว่า c200 นิ่งเกาะมั่นใจครับ
อาจเป็นไปได้ว่าน้ำหนักตัวน้อยกว่า
แต่ที่ชัดเจนคือ ความนิ่มนั่งสบายนี่ teana กินขาดครับ
c200 ตัวนี้กระด้างกว่า fd อีกนะครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,654
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มีนาคม 09, 2011, 02:33:40 »
w204 ระวังเรื่องเกียร์นิดนะครับถ้าเป็นคนชอบอัดหนักๆหรือชอบแต่ง  เพื่อนผมเปลี่ยนไป 2 ลูกแล้ว อิอิ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มีนาคม 09, 2011, 02:44:20 »
ขอบคุณครับ

popdemonic

  • บุคคลทั่วไป
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 09, 2011, 09:58:08 »
W204 ออกมานี่ฟิลลิ่ง เบนซ์ทำมาให้ใกล้เคียงกับบีเอ็มแล้วครับ ผมเข้าใจว่าในกลุ่มC-klasses ส่วนใหญ่

มักจะเป็นวัยรุ่นเสียเยอะหรือไม่ก็วัยทำงาน ตอนต้น ตอนกลาง ซึ่งยังเป็นกลุ่มตลาดที่ยังต้องการความกระฉับ

กระเฉง ความสปอร์ตตี้จากรถยนต์อยู่ เจ้าW204 เลยค่อนข้างฉีกภาพเดิมๆของเบนซ์ออกไปเลย ช่วงล่าง

กระด้างขึ้น พวงมาลัยคม ฉับไวขึ้นกว่าW203 ในทุกๆด้านเลย ทำให้ผมอดนึกถึงบีเอ็มไม่ได้เลย เวลาที่ได้

ขับW204 จริงๆนะ ผมรู้สึกได้เลยว่า เบนซ์ พยายาม ปรับรถระดับC-klasses ให้เข้าไปเหมือนบีเอ็มซีรี่ย์3

ส่วนเบนซ์รุ่นตัวใหญ่ๆ อันนั้นเบนซ์เป็นผู้ครองตลาดอยู่แล้วเพราะฉะนั้น คงไม่เปลี่ยนเอกลักษณ์ของเค้าไปเอง

จากที่นุ่มอยู่แล้วในW126 ,W140 ก็นุ่มขึ้นอีกในW220 แล้วก็นุ่มไปอีกในW221 แถมด้วยความหรูหราแฮนด์ลิ่ง

ที่ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาไปอีก  ส่วนตัวผมนะ ถ้ารถรุ่นเล็กๆ รุ่นกลางอย่าง C,E Klasses บีเอ็มซีรี่ย์ 3,5 ผมชอบ

แบรนด์จากบีเอ็มมากกว่าครับ ส่วนถ้าเป็นรถรุ่นใหญ่ ผมชอบและหลงไหลในเบนซ์มากกว่าครับ สุนทรียภาพ

เวลาที่นั่งอยู่ในเบาะ ผมรู้สึกว่าเบนซ์ละมุนละไมกว่าบีเอ็มแยะครับ บีเอ็มเองยังพยายามติดภาพสปอร์ตๆซึ่งยัง

เอามาลงกับรถตัวถังใหญ่ๆอย่าง ซีรี่ย์7 อยู่ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเอง มองว่ารถระดับไซด์คลาสใหญ่ขนาดนั้น

น่าจะคงไว้แค่ไอของความสปอร์ตก็พอครับ ไม่ต้องเอาจิตวิญญาณลงมาไว้ในรถมากขนาดนั้น อุ้ยพล่ามยาวเลย

อ่ะ สรุปW204 CGI เป็น"ไบ" จริงรึป่าวครับ

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 11, 2011, 08:05:05 »
feeling การขับขี่ เห็นด้วยกับท่าน popdemonic จริงๆครับ

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มีนาคม 23, 2011, 09:48:35 »
เคยลอง c250 cgi รู้สึกเป็นรถที่กระชับกระเชงมาก ชอบครับ คล่องตัวดี

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ  ;D

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มีนาคม 26, 2011, 16:11:17 »
ถ้าเป็น C250 cgi คงขับมันกว่านี้แน่ครับเพราะมีมา 204 HP
แต่งบไม่ถึงครับ เลยได้แค่นี้ครับ

ออฟไลน์ Mr.Joe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 433
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: เมษายน 03, 2011, 22:56:12 »
C200 CGi จะเป็นเทอร์โบเดี่ยว ถ้าผมจำไม่ผิดตัวที่ได้เทอร์โบคู่มีเพียงตัว C250CDi
ซึ่งเครื่องประมาณนี้เทอร์โบเดี่ยวเหลือเฟืออยู่แล้ว บวกกับการเพิ่มเทคโนโลยี "หัวฉีดตรง" มาลดไอเสีย กินน้ำมันน้อย และแรงขึ้นอีกกับแรงบิด +20 nm เทียบกับ C200K เดิม
ปีหน้า 2012 รถหัวฉีดตรงทุกคันจะแรงขึ้น ประหยัดขึ้น และเครื่องเรียบขึ้น เพราะจะเป็นปีแรกที่บังคับขายนำ้มัน Euro4 เป็นปีแรก
ส่วนช่วงล่างต้องขอวิจารณ์จาก C200K AV เดิมที่ซื้อเป็นล็อตสุดท้าย เพราะแอบกลัวนำ้มันเมืองไทย ตอนนี้ใช้ไปแล้ว 4,000 กม.
W204 AV ตัวนี้คนบ่นมากเรื่องช่วงล่างกระเทือน ซึ่งก็จริง แต่ก็รู้ตั้งแต่ซื้อเพราะทดลองขับก่อนซื้อ เพราะ C ตัวนี้เบ็นซ์เค้าจะเอามาสู้กับ series 3 ให้สมน้ำสมเนื้อ และพบว่าเบ๊นซ์ทำได้เกือบสำเร็จแล้ว เพราะประสบการณ์การใช้ยี่ห้อนี้มา 20 กว่าปี รุ่นนี้ขับดีที่สุด!!ขอเน้น แต่ต้องเข้าใจก่อนว่าต้องลืมความรู้สึกเก่าๆของเบ็นซ์ไป ความสบายแทบไม่เหลือ พวงมาลัยต้องใช้สมาธิสูงเพราะไว
เท่าที่สังเกตการใช้วัสดุภายในกลับมาทำตัวสำอางน้อยลง กลับไปคล้ายยุค W124 คือไม่หล่อแต่ "น่าจะ" ทน และไม่น่าเอาเปรียบโดยใช้วัสดุคุณภาพตำ่เหมือนเบ๊นซ์ยุค 95-06 ที่ผมก็ต้องขายทิ้งหมด ส่วนภายในยังเล็กแคบ และที่แปลกคือเบาะหลังมามุขเดียวกับโตโยต้าหลายๆรุ่นคือส่วนรองก้น-ขาสั้นมาก ไม่เหมาะกับการนั่งนานๆ ถ้าเทียบกับ Civic FD (แอบมีเหมือนเจ้าของกระทู้) พบว่า FD กลับมีเบาะหลังใหญ่และเต็มก้นกว่า บวกกับความเป็นรถขับหน้า ช่วงล่างหลังเบสิค เลยมีที่วางขาสบายมากกว่า C เยอะ
ตอนนี้ที่ใช้มา 4,000 โล มีแอร์เสีย 1 ครั้งตอนซื้อมาได้ 2 อาทิตย์
ส่วนที่เห็นมีคนถามเรื่องการเข้าศูนย์ ซึ่งปกติเข้าที่คลองตัน รู้สึกจะต่างกันอยู่ซักพันต่อครั้ง W211 ผมโดนเช็คหมื่นกิโลที่ 7 พันบาท ซึ่งแพงกว่าเมื่อก่อนมากกกกก ส่วนคัน C นี้พึ่งเข้าตอน 3,000 เพราะเวลามาถึงก่อนกิโลก็โดนไป 5 พันกว่าซึ่งก็แพงไปอยู่ดี ไม่ต่างอะไรจากบีเอ็มละ
โม้นานไปหน่อย หวังว่าคงตอบอะไรได้บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: เมษายน 08, 2011, 09:17:29 »
เรื่องช่วงล่างแข็ง สะเทือนมากเห็นด้วยกับคุณโจเลยครับ
ลูกสาวผมไม่ชอบเลยเวลาจะไปไหนชอบบอกว่าพ่อหนูจะนั่งรถสีขาว (Teana)   ไม่เอารถสีดำไป (C200)

ออฟไลน์ Gapzaholic

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 15:07:18 »
ขออนุญาติเสริมนะครับ C200 CGI / C250 CGI น่าจะมีเทอร์โบเพียงลูกเดียวครับ ส่วน C250 CDI ร่าจะมี 2 ตัวครับ

รถผมเป็นตัว C200 CGI Avantgarde ช่วงล่างเกาะถนนดีมาก แต่กระด้างมากเช่นกันครับ (เทียบกับ E200 NGT W211) และน่าจะกระด้างมากกว่าเจ้าของกระทู้

เครื่องเสียงติดรถของ Avantgarde เป็น Harman Kordon ให้คุณภาพดีในระดับหนึ่งครับ


*** ไม่ทราบว่า มีใครพอจะทราบวิธีการตั้งค่าเปิดปิดไฟหน้าไหมครับ ผมไม่สามารถปิดมันได้เวลากลางคืน หรือว่าแสงน้อย เลื่อนมาที่ 0 แล้วก็ยังติดอยู่ .. ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,988
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 17:07:54 »
เป็นรถที่ ถ้าก่อร่างสร้างตัวได้เมื่อไร จะไปคว้ามือสองมาสักคัน

แข็งๆ แบบ Avantgarde นี่น่าขับจังเยย
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ neuro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2011, 06:54:59 »
เพิ่งเข้าศูนย์ check 10,000 km ครับที่ TTC เสียไป 4200 บาทก็โอเคนะครับ
(teana ที่ 5000โล โดนไป 2000 บาท ที่ 10000 โลโดนอีก 2400 รวม 4400 บาท)
สรุปแล้ว benz ถูกกว่าหรือนี่ ???

Mach

  • บุคคลทั่วไป
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 12:18:15 »
ตรงมาตรวัดตัว E หมายถึงอะไรครับ?
 ;D ;D ;D

Economy mode krub

qooboy

  • บุคคลทั่วไป
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 19:48:12 »
DE18LA

This is the last version of M271 engine family. Dimensions are the same as E18ML and DE18ML, but the supercharger has been replaced with a turbocharger; like the DE18ML it uses the CGI gasoline direct injection. Output ranges from 156 PS (115 kW) at 5200 rpm to 204 PS (150 kW) at 5500 rpm.

Applications:

    2009 Mercedes-Benz C-Class (W204) C 180 CGI, C 200 CGI, C 250 CGI
    2009 Mercedes-Benz E-Class (W212) E 200 CGI, E 250 CGI
    2009 Mercedes-Benz E-Class Coupé (C207) E 250 CGI

raytum03

  • บุคคลทั่วไป
Re: review ประสบการณ์ c200 cgi w204
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 10:36:03 »
   หลังจากใช้มานาน  เป็นอย่างไรบ้างครับ