พอดีลองหาๆในเน็ตว่ามีคนมีประสบการณ์เดียวกันหรือเปล่าในการสั่งดอกไม้จากมิสลิลลี่
ก็มาเจอกระทูนี้
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,10501.0.htmlเรื่องเหมือนกันเปี๊ยบครับ ผมสั่งดอกกุหลาบก้านยาวให้แฟน ซึ่งมันดอกละ 2,000 บาท สั่งก่อนเขาลดให้เหลือ 1,600 บาท
ประมาณวันที่ 11 มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ากุหลาบก้านยาวไม่โต ก้านยาวไม่ถึง เลยขอเปลี่ยนเป็นช่อแบบ 9 ดอกแทน
เค้าบอกว่าเป็นเพราะปีนี้อากาศหนาว ติดต่อทุกฟาร์มแล้วไม่มีใครมีก้านยาวเลย
ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ช่อ เพราะว่าอยากได้แบบพิเศษๆ แต่พนักงานเค้าก็ขอโทษขอโพยก็สงสารเค้า ที่สำคัญไม่อยากไปหาเจ้าอื่นด้วย
เพราะผมก็สั่งดอกไม้ตลอด สั่งมิสลิลลี่บางทีก็มีปัญหาบ้างอะไรบ้าง
เปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นหลายเจ้า ก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่เค้าไม่ดูแลเหมือนอย่างนี้ สุดท้ายก็ไปใช้มิสลิลลี่เหมือนเดิม
มาคิดๆดูแล้ว จากก้านเดียว 2,000 บาท ก้านยาวราคาในเว็บมัน 3,600 บาท ได้เพิ่มฟรีๆ 1,600 บาท มันก็แฟร์ดี แฟนก็ชอบ
ที่ตั้งกระทู้ใหม่ก็ไม่ใช่อะไร พอดีอยากบอกปัญหาให้ชัดเจน เพราะผมก็ร้องเรียนพวกสินค้าบริการมาเยอะ อยากให้แฟร์ทุกครั้ง ไม่ใช่ด่าคนขายอย่างเดียวครับ