ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่า Nissan จะเอา รถ Bajaj India มาขายเป็น A-segment ที่ไทยไหมครับ  (อ่าน 4286 ครั้ง)

GreenG

  • บุคคลทั่วไป


ถ้าเอามาขายบ้านเราก็ดีนะ ราคาสัก 3 แสน มีเกียร์ CVT ด้วย เครื่อง 3 สูบ 800-1000 cc
ผมจะซื้อมาขับสักคันแน่นอน อยากได้มากกว่า eco car อีก น่ารักดีครับ :D

หวังว่าจะมาประกอบแถวอาเซียนนะ ครับ ตามที่พี่จิมมี่เคยเขียนไว้ในคาดการณ์รถใหม่ครับ :)

มีความคิดกันอย่างไรครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
มี march อยู่แล้วคงไม่สนรถแบบนั้นอยู่แล้ว  ไม่มีทางทำราคาให้ต่ำกว่านี้ได้อีกแล้วในไทย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
บางทีรถต้นทุนต่ำดูจะไม่เหมาะกับบ้านเราสักเท่าไรนะ

เว้นเสียแต่ว่า ถูกจริงอะไรจริง ก็มีโอกาสเกิดครับ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
เห็นด้วยกับคุณ Homy ครับ

แต่อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่ไม่นอน ซักวันนึง ตลาดนี้อาจจะเปิดขึ้นมาก็ได้ แต่ว่าคงไม่น่าจะใช่ในช่วง 10 ปีนี้แน่นอนเลย ไม่รู้ทำไม รู้สึกว่าอย่างงั้นนะ

alzeto

  • บุคคลทั่วไป
บางครั้ง จริต อินเดีย ยังไม่ถูกใจคนไทยส่วนใหญ่ค่ะ.....

ถ้า มีรถจีน จอดพร้อมกับ รถ อินเดียแบบนี้ (ถึงแม้ว่านิิสสันจะเอี่ยวก็เถอะ)

เอารถจีนยังถูกจริตกว่าบ้านเราอีก (ความปลอดภัยนั่นอีกเรื่อง)

เพราะตัวอย่าง  tata xenon เป็นที่พูดถึงกันมาก โดยเฉพาะ เรื่อง  การออกแบบภายใน ที่ ไม่ถูกใจเลยจริงๆ พับผ่า!!

ในเมื่อง B segment ตีตั๋วเด็กอย่าง นิสสัน ยิ้มร่่า ผลิตไม่ทันขนาดนี้ ไม่ต้องเอา Bajaj มาค่ะ สงสาร Brio มัน

พูดถึง brio ภายใน ริงโกะว่า โรตีกระจายค่ะ

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
หน้าตามันคล้ายเจ้า Nano อยู่เหมือนกันนะ
ถ้าเอามาแล้วไม่ถูก(มากๆ)คงจะขายลำบากหน่อย
:(

ออฟไลน์ Sappe!

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,976
คงยากอ่ะครับ  :(
'02 Ford Ranger 2.5 Turbo XLT
'06 Ford Ranger 3.0 TDCi XLT
'10 Ford Focus 2.0 TDCi Ghia
'11 Ford Fiesta 1.6 Sport
'14 Ford EcoSport 1.5 Titanium

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
ถ้าผมเป็นคนซื้อนะครับ มี CVT+ราคาต่ำกว่า 280k ผมถึงจะซื้อครับ เพราะฉะนั้นยากกกกกส์ครับถ้านิสสันจะทำให้ราคาต่ำมากๆ

ออฟไลน์ Cross MPV

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 325
แต่ถ้าเปิดตลาดใหม่อีกตลาดล่ะครับ
เป็นแบบรถเล็ก Premium Car โดยที่ทำรถระดับ A Segment
แต่ความปลอดภัยรอบด้าน อัดเทคโนโลยีมาแจ่มๆ ราคาสัก 7-8 แสน

ให้ลูกเศรษฐีเล่น ผมว่าจุดนี้ก็น่าจะพอได้ขายอยู่นะครับ
ขนาดพวก iQ, Cube, bB, Mini, DS3 ที่น่ารักๆ ก็ยังขายได้ในบ้านเราเลยครับ
ลองถ้ามีรถพรีเมี่ยมราคาไม่แรงนัก ผมว่าได้จับตลาดลูกคนมีสตางค์ในบ้านเราที่ไม่รวยมากอีกกลุ่มดีกว่า
ดีกว่าเอาลงมาแข่งขันในตลาดที่คู่แข่งเยอะมากกกก (อีโคคาร์และรถ A Segment ปัจจุบันกำลังมาแรง)
Find a vacuum and fill it.

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
200K ผมยังคิดเลยครับ ถ้าไม่ใช่รถคันที่สามหรือสี่นะครับ
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้