1. BMW E60 525i แต่ลองหาข้อมูลแล้ว มือสองที่มีมันเครื่อง M54 ทั้งนั้นเลย ไม่รู้ว่าจะวิ่งแย่กว่าเครื่อง N54 หรือเปล่า
ใครมีประสบการณ์ หรือแนะนำรุ่นอื่นที่ให้สิ่งที่ สองรุ่นนี้ได้ใกล้เคียงแนะนำด้วยครับ ผมเลือกไม่ถูกจริงๆครับ
อยากจะบอกว่า เครื่องตัวนี้ ไม่ได้ดีมากมายอะไร
แต่ ซ่อมบำรุงถูกกว่า รุ่นใหม่มากมายนะครับ
แต่ถ้าเลือก BMW อย่าเลือกรุ่นที่เป็นพวงมาลัย Active นะครับ เพราะเวลาซ่อมศูนย์ แพงมากกกกกกกกกกกกกกก
เอาค่าซ่อมให้ดูเล่นๆ อย่าคิดมาก เพราะรถประมาณ 6 ปี หรือ วิ่งประมาณ แสนโล กระปุกพวงมาลัยจะเสีย
ดังนี้ครับ.
1. 3200590 ตรวจเช็คศูนย์ล้อ KDS จนถึงน้ำหนักบรรทุก >> 1,275.00
2. 3200630 ปรับช่วงล่างหลัง และช่วงล่างหน้า >> 825.00
3. 3213066 เปลี่ยนกระปุกพวงมาลัยเพาเวอร์, ระบบActive >> 3,150.00
4. 32 10 6 777 495 กระปุกพวงมาลัย >> 116,144.00
5. 32 41 1 093 596 แหวนอลูมิเนียม >> 20.00
6. 32 41 1 093 597 แหวนอลูมิเนียม >> 24.00
7. 83 29 0 429 576 น้ำมันไฮดรอลิกสังเคราะห์ >> 896.00
ยอดเงินรวม >> 122,334.00
ภาษีมูลค่าเพิ่ม >> 8,563.38
รวมยอดสุทธิ >> 130,897.38
แต่เป็นผม จะเลือกรถใหม่ ญี่ปุ่นแทนครับ