ผู้เขียน หัวข้อ: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand  (อ่าน 12843 ครั้ง)

ออฟไลน์ SIAMAUTOPARTS

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • อีเมล์

T-l2-O-Y ! !

  • บุคคลทั่วไป
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:09:41 »
ไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลัง ข้างในก็... :-\ ~
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 05, 2011, 13:11:45 โดย T-l2-O-Y ! ! »

ออฟไลน์ BMTA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:14:51 »

 โธ่ อี..............................อี.................................อี............................................................ธิออสเองหรอ

2012 ALMERA  1.2E M/T

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:28:49 »
ถึง Etios จะไม่มาจริงๆ แต่ถ้าเป็น eco car ตัวใหม่ที่มีพื้นฐานจาก Etios เยอะๆ
นี่ก็น่าคิดเหมือนกันนะครับ ท่าทาง Etios จะเป็นรถที่ทำเพื่อการลดต้นทุน
โดยเฉพาะซะด้วย

ลองคิดดูว่าแค่ เปลี่ยนเปลือกตัวถังบางส่วน เปลี่ยนโคมใหม่ให้รูปทรงดูดีกว่านี้
สัดส่วนอาจจะคงเดิมๆ แบบ Etios นี่แหล่ะ เพราะดูรูปร่างไม่หนี March เท่าไหร่
เปลือกกันชนหน้า-หลังทำใหม่ให้ดูทันสมัย ภายในปรับหน่อยให้เหมือน look รถ
sub-compact ทั่วๆ ไป

ผมว่าแค่นี้มันก็ได้ Eco car มาแล้วหนึ่งคันนะครับ ไม่จำเป็นต้อง ลงทุนใหม่ทำใหม่
ทั้งหมด ถ้าทำแบบนั้น มันก็ดูไม่ค่อยฉลาด และสิ้นเปลืองใช้เหตุอยู่เหมือนกันนะครับ

ผมว่าปัญหาหลักๆ ของ Etios ก็คือ Style และ Option ที่หายไปหมดไม่เหลือแม้แต่ที่
ปัดน้ำฝนหลัง....เพียงแค่นี้เท่านั้น ไม่ยากเลย ถ้าจะโมอีกนิด ให้เป็น Eco car มาสู้
กับ March, Brio แต่ถ้าจะสู้กับ Swift นี่ คงคิดหนักเหมือนกัน อาจต้องใช้พลังแบรนด์
สู้ล้วนๆ

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,549
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:29:03 »
ไม่ใช่ Eco car ครับ แต่เป็นรุ่น Etios ที่ขายในอินเดีย

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:30:11 »
มองที่มุมประตูหลังได้ฟิลมาร์ชเลยนะครับ  :D

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:32:55 »
ู^
^
^
ใช่ครับ
แต่ถ้าไปเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนตา เปลี่ยนภายในมาใหม่
ผมว่ามันขายเป็น eco car ได้นะ ประหยัดสำหรับ TMT
ด้วย

เว้นแต่ว่า Eco car รุ่นใหม่ของ Toyota มีเป้าหมายสูงกว่านั้น
คือขาย GLOBAL ถ้าเป็นแบบนั้น คงต้องออกแบบและพัฒนา
ใหม่หมดจดทั้งดุ้นแบบ Mitsubishi Concept Global Small ครับ
เพียงแต่ว่าตอนนี้ เราไม่รู้เลยว่า Toyota มองแค่...

เป็นรถที่ขายเป็น eco car

หรือ

เป็นรถที่ทำตลาดระดับโลก

ออฟไลน์ jones

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 937
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:34:54 »
etios นี่เอง ว่าแต่ทำไมชอบเอามาทดสอบในไทยจังน๊า งง ???
ผู้ชายลัลล๊า อิอิอิ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:41:29 »
ถึง Etios จะไม่มาจริงๆ แต่ถ้าเป็น eco car ตัวใหม่ที่มีพื้นฐานจาก Etios เยอะๆ
นี่ก็น่าคิดเหมือนกันนะครับ ท่าทาง Etios จะเป็นรถที่ทำเพื่อการลดต้นทุน
โดยเฉพาะซะด้วย

ลองคิดดูว่าแค่ เปลี่ยนเปลือกตัวถังบางส่วน เปลี่ยนโคมใหม่ให้รูปทรงดูดีกว่านี้
สัดส่วนอาจจะคงเดิมๆ แบบ Etios นี่แหล่ะ เพราะดูรูปร่างไม่หนี March เท่าไหร่
เปลือกกันชนหน้า-หลังทำใหม่ให้ดูทันสมัย ภายในปรับหน่อยให้เหมือน look รถ
sub-compact ทั่วๆ ไป

ผมว่าแค่นี้มันก็ได้ Eco car มาแล้วหนึ่งคันนะครับ ไม่จำเป็นต้อง ลงทุนใหม่ทำใหม่
ทั้งหมด ถ้าทำแบบนั้น มันก็ดูไม่ค่อยฉลาด และสิ้นเปลืองใช้เหตุอยู่เหมือนกันนะครับ

ผมว่าปัญหาหลักๆ ของ Etios ก็คือ Style และ Option ที่หายไปหมดไม่เหลือแม้แต่ที่
ปัดน้ำฝนหลัง....เพียงแค่นี้เท่านั้น ไม่ยากเลย ถ้าจะโมอีกนิด ให้เป็น Eco car มาสู้
กับ March, Brio แต่ถ้าจะสู้กับ Swift นี่ คงคิดหนักเหมือนกัน อาจต้องใช้พลังแบรนด์
สู้ล้วนๆ
+1 ครับเห็นด้วย ถ้าเอามาจริงๆ แล้วทำอีกนิดนึงผมว่าดีกว่าเอา yaris มาทำเป็น eco car แล้วขายแพงๆ เยอะเลยครับ

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:45:09 »
ไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลังอีกแล้วหรอเนี่ย - -"
H.

alzeto

  • บุคคลทั่วไป
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:49:15 »
etios นี่เอง ว่าแต่ทำไมชอบเอามาทดสอบในไทยจังน๊า งง ???


มีใครบางคนในนี้บอกว่า ถ้ารถคันไหนทดสอบในไทยผ่าน เท่ากับว่าวิ่งได้ทั่วโลกแล้วค่ะ  ;D ;D ;D ;D ;D


ส่วนตัว ถ้าโตโยต้า ทำแบบนี้ แต่อย่างน้อย ริงโกะคิดว่า คงจะตลบหลัง บริโอ้ได้ โดยเฉพาะช่วงท้ายค่ะ แต่ช่วงกลาง แย่กว่า..

ออฟไลน์ boymoreubon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:51:12 »
ethios !!!!!!!!!!  e-di-ot = idiot
so ห่วย

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:53:22 »
ไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลังอีกแล้วหรอเนี่ย - -"



Toyota ซื้อรุ่นถูกสุดที่ไม่มีก้านปัดน้ำฝนด้านหลังมาทดลองขับน่ะครับ
รุ่นสูงกว่านี้มีก้านปัดน้ำฝนหลัง

แต่ถึงยังไงรถที่มีบานประตูหลังเป็นเหล็ก สามารถเจาะเพื่อติดก้านทีหลังได้อยู่แล้วครับ ชิลๆ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 13:56:48 »
ไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลังอีกแล้วหรอเนี่ย - -"



Toyota ซื้อรุ่นถูกสุดที่ไม่มีก้านปัดน้ำฝนด้านหลังมาทดลองขับน่ะครับ
รุ่นสูงกว่านี้มีก้านปัดน้ำฝนหลัง

แต่ถึงยังไงรถที่มีบานประตูหลังเป็นเหล็ก สามารถเจาะเพื่อติดก้านทีหลังได้อยู่แล้วครับ ชิลๆ
ผมว่ามันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากมายนะครับ :)

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 14:01:59 »
ผมกำลังรอให้ทุกค่ายเอารถรุ่นเล็กมาแผ่หลาให้ครบทุกรุ่นก่อนตัดสินใจ


แต่ดูเหมือนแข่งกันลดต้นทุนมากกว่าจะแข่งกันขายแหะ - -"
H.

ออฟไลน์ Shrimp cm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
  • 344 Day This my Z4 or March I Like it's
    • เว๊ปของ ข้าพเจ้า
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 14:10:19 »
เหมือน ยาริช ยังไม่ ไม่รู้
13-15 นี้ ขับรถ ระวังๆด้วยนะครับ ทุก ท่าน

ออฟไลน์ the_bunz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 14:15:31 »
ราคาเท่า March หละ เกลื่อนเมืองแน่ ออกแบบได้ลงตัวทีเดียว

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,635
  • งามปะละ
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 14:15:52 »
ผมกำลังรอให้ทุกค่ายเอารถรุ่นเล็กมาแผ่หลาให้ครบทุกรุ่นก่อนตัดสินใจ


แต่ดูเหมือนแข่งกันลดต้นทุนมากกว่าจะแข่งกันขายแหะ - -"

ตามนี้

ออฟไลน์ numtik2005

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 14:19:16 »
เหมือน ยาริช ยังไม่ ไม่รู้

ตัวน้องคลานตามมาติดๆ

ออฟไลน์ kowit1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 524
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 15:07:53 »
งง กับเวป Spy นี้น่าหมู่นี้โชว์รูปรถหลุดเยอะจัง ทั้งมอเตอร์ทั้งรถยนต์

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 15:12:21 »
สิ่งที่น่าตกใจสำหรับ Etios ก็คือเรื่องของน้ำหนักครับ
ตัว sedan น้ำหนัก 930 กิโล

ส่วนตัว Hatchback น่าจะอยู่ราวๆ 900 นิดๆ (ยิ่ง HB ใช้เครื่องเล็ก 1200 cc ด้วย นน.รวมอาจมีต่ำกว่านั้นอีก)

ทำให้ผลการทดสอบการขับใน India เจ้า Etios ซีดานเครื่อง 1500 นี่ปรู๊ดปร๊าดมากน่าดู
ซึ่งตัวเลขน้ำหนักนี่ก็อยู่ในระดับเดียวกับ

March ที่เป็น B segment ด้วยกัน
กับ Brio ที่เป็นรถเล็กระดับ A segment

ภายใต้หน้าตาที่กลืนไม่ลงเท่าไหร่ ก็มีเรื่องดีคือเรื่อง Weight, Performance, กับ Handling ครับ
เห็นด้วยกับท่านข้างบนว่าหากราคาถูกมากๆ ก็พาลจะทำให้รถสวยขึ้นมาได้ครับ

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,481
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 15:25:36 »
มีลางว่า จะทำแบบ Soluna และ Vios เก่ายังไงไม่รู้
(ตรงที่เอารถไปแปลงการออกแบบ แต่งานวิศวกรรมเหมือนเดิม)
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

alzeto

  • บุคคลทั่วไป
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 15:29:29 »
มีลางว่า จะทำแบบ Soluna และ Vios เก่ายังไงไม่รู้
(ตรงที่เอารถไปแปลงการออกแบบ แต่งานวิศวกรรมเหมือนเดิม)

ถ้าต้องการล๊อก R&D ในไทย ริงโกะคิดว่า เขาคงต้อง มีการปรับปรุง ช่วงหน้าค่ะ กับด้านท้าย ส่วน ภายใน ถ้าตามกระแสคง ไม่พ้น เบาะบักเกต แต่หน้าปัด ขอ เอาตัวแผงยาริสมาเถอะ พื้นฐานเดียวกัน แต่อย่าเอาใจ แขกมาเลยค่ะ.....

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 15:36:04 »
สิ่งที่น่าตกใจสำหรับ Etios ก็คือเรื่องของน้ำหนักครับ
ตัว sedan น้ำหนัก 930 กิโล

ส่วนตัว Hatchback น่าจะอยู่ราวๆ 900 นิดๆ (ยิ่ง HB ใช้เครื่องเล็ก 1200 cc ด้วย นน.รวมอาจมีต่ำกว่านั้นอีก)

ทำให้ผลการทดสอบการขับใน India เจ้า Etios ซีดานเครื่อง 1500 นี่ปรู๊ดปร๊าดมากน่าดู
ซึ่งตัวเลขน้ำหนักนี่ก็อยู่ในระดับเดียวกับ

March ที่เป็น B segment ด้วยกัน
กับ Brio ที่เป็นรถเล็กระดับ A segment

ภายใต้หน้าตาที่กลืนไม่ลงเท่าไหร่ ก็มีเรื่องดีคือเรื่อง Weight, Performance, กับ Handling ครับ
เห็นด้วยกับท่านข้างบนว่าหากราคาถูกมากๆ ก็พาลจะทำให้รถสวยขึ้นมาได้ครับ
เห็นด้วยว่า ราคาไม่แพงทำให้ตัวรถสวยขึ้นได้ครับ

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,481
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 16:25:08 »
มีลางว่า จะทำแบบ Soluna และ Vios เก่ายังไงไม่รู้
(ตรงที่เอารถไปแปลงการออกแบบ แต่งานวิศวกรรมเหมือนเดิม)

ถ้าต้องการล๊อก R&D ในไทย ริงโกะคิดว่า เขาคงต้อง มีการปรับปรุง ช่วงหน้าค่ะ กับด้านท้าย ส่วน ภายใน ถ้าตามกระแสคง ไม่พ้น เบาะบักเกต แต่หน้าปัด ขอ เอาตัวแผงยาริสมาเถอะ พื้นฐานเดียวกัน แต่อย่าเอาใจ แขกมาเลยค่ะ.....
ผมคิดว่าคอนโซลอาจจะมาแบบ Soluna Vios ครับ
เค้าโครงคล้ายกัน อะไหล่บางชิ่นใช้ร่วมกันได้ครับ

Soluna Vios
Vitz,Yaris,ECHO (ตัวแรก)

สังเกตได้ว่า ภาพรวมของคอนโซล มีบางอย่างเหมือนกัน ดูตรงแอร์ดีๆสิครับ
(แต่ไมล์จริงๆแล้วมีแบบ VFD นะครับ แต่แบบเข็มเหมือนในรูป Vios มีในรุ่น J (ตปท) ครับ)
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 16:54:04 »
แต่ไม่ว่าข้างบนผมจะมีความเห็นยังไง แต่ผมคิดว่าจริงๆ แล้วนะครับ จุดมุ่งหมาย
ของ Toyota ก็คือการผลิตรถ B segment แค่สองรุ่นเท่านั้น ก็คือ Vios ใหม่ กับ
eco car ที่จะมาแทน Yaris เพราะจะจับสองตลาดพร้อมๆ กับ กับรถ B car สไตล์
ใกล้เคียงกัน มันยากมาก และมีความเสี่ยงต่อการลงทุน

และการออกแบบของทั้งคู่ก็ควรที่จะยึดกับตัว Vios เป็นหลัก ไม่ใช่ยึดที่ตัว eco car
จนทำออกมาเป็นรถราคาประหยัดจน Vios ไม่สามารถต่อกรกับกลุ่ม City ได้ ดังนั้น
การที่จะเอา Etios มาโมเพื่อให้ได้รถใหม่ทั้งสองรุ่นนั้น มีประโยชน์ในแง่ของการลด
ต้นทุนอย่างเดียว แต่อย่างอื่นไม่มีประโยชน์อะไรเลย

ดังนั้นท้ายที่สุด ผมเชื่อว่า Vios กับ Hatchback รุ่นใหม่ ไม่น่าจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับ
Etios มากมายนักครับ เพราะเป้าหมาย Toyota น่าจะมากกว่า แค่เรื่องการลดต้นทุน
เนื่องจาก คู่แข่งทั้งกลุ่มที่อยู่ตลาด eco car กับ คู่แข่งที่อยู่ตลาด B segment ต่าง
การออกแบบกันมาแบบว่า Hot กันทั้งนั้น จึงไม่มีความจำเป็นจะต้องยึดความถูก การ
ลดต้นทุน จนไปนำ Etios มาโมครับ คงจะเป็นแบบนี้มากกว่า

ส่วน Etios จะวิ่งทดสอบยังไงก็วิ่งไปครับ คงไม่เกี่ยวข้องอะไรมาก

ออฟไลน์ FlavorWheel

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 345
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 17:54:11 »

ส่วน Etios จะวิ่งทดสอบยังไงก็วิ่งไปครับ คงไม่เกี่ยวข้องอะไรมาก

น่าจะมา ทดสอบเรื่อง เครื่อง  ระบบส่งกำลัง  และ ช่วงล่าง แน่ๆ ครับ
ว่า พอจะทนมือทนเท้า และ ถูกใจคนไทย หรือ มีอะไร เด่นอะไร ด้อย
เมื่อเทียบกับ March และ Brio (อีกไม่กี่เดือน คงซื้อมาทดสอบ)


เพราะ สิ่งที่จะต่างจาก วิออส Next Gen 
ที่ไม่เกี่ยวกับวัสดุภาในภายนอก ก็มีเรื่องพวกนี้แหละครับที่เป็นหัวใจ

เพราะ ผล วิจัย ทดสอบ คราวนี้ มีประโยชน์อย่างมาก ต่อ TMAP แน่นอนครับ
เพราะโตโยต้าเองก็คงไม่อยากแก้เกมส์ แบบ ที่เคยเป็นเมื่อตอน AL50 อย่างแน่นอน
รถที่ผ่านมือ มีแต่คนบอกว่า Thumbs Down

'97 Soluna AL50 _'03 Camry ACV30 2.4Q _05'VIGO 3.0 D-cab ECTi
94' Volvo 460 GLT Sold  93' Corolla  AE101 4Auto Sold

ออฟไลน์ AzLaRN

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 262
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 19:35:29 »
ดูจากรูปร่างหน้าตา ตอนต้นแล้ว

ความเห็นผม ผมว่า

"ศึกนี้น้องมีนามีแววชนะขาด ^^"

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 21:54:20 »
ขอ ย้ำ ย้ำกันชัดๆ ตัวโตๆ เพราะพูดไปหลายครั้งมาก
เขียนบลงไปในบทความก็แล้ว ไม่อ่านกันเลยหรือย้ังไง นี่พูดจน ปากจะแหกถึงรูตูดแล้วครับ
ว่า รถรุ่นนี้ ไม่ใช่ ECO Car ของ Toyota เด็ดขาด รถรุ่นนี้ มีการผลิตชิ้นส่วนในไทยบ้างก็จริง
แต่จะไม่มีการนำมาขายเมืองไทย

ECO Car ของ Toyota ตัวจริง ยังออกแบบกันไม่เสร็จเลย
กว่าจะเสร็จพร้อมขายจริง โน่นครับ 2013

เลิกเชื่อ เลิกลือ กันได้แล้วครับ

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: Spyshot ว่าที่ Ecocar ของโตโยต้า in Thailand
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: เมษายน 06, 2011, 06:53:04 »
ตำแหน่งวิทยุของ Ethios นี่
จะใส่เทปที คงต้องลากลงไปเกียร์ D ก่อน
คิดได้นะ..