อยากรู้ว่าเรื่องถึงทาง Tata หรือยัง แล้วเขา response ยังไง แต่เท่าที่อ่านคร่าวๆ เดาๆ ดู ผมว่า dealer ที่ซื้อรถมา ก็คงจะออกอาการ "ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จ" พอสมควรเหมือนกัน
ไม่ว่าจะเป็น case นี้ หรือ case EX เอ่อ จริงอยู่การกระทำแบบนี้ไม่ใช่วิธีที่ดี แต่ก็ต้องย้อนกลับมาถามว่า คนไทยสักกี่คนที่เชื่อใน สคบ. และ Product Liability Law??
แต่ case นี้ดูแล้ว คงด่าเจ้าของรถได้ไม่เต็มปาก เพราะปัญหาที่เขาแปะประจาน เป็น defect ไม่ใช่ default feature ครับ