เห้ย ของ EX เจ๋งง่ะ มีเตือนที่หน้าจอด้วย
พอดีพ่อเค้าฝากมาถามน่ะครับ ผมเล่าให้พ่อฟังว่า วันพุธหน้าจะลาไปศูนย์ ที่ศูนย์โทรมาตามให้เข้าเช็คระยะ พ่อก็เลยสงสัยว่าศูนย์อื่นเค้าโทรตามกันหรือเปล่า
ส่วนศูนย์ฟอร์ดที่โทรมาตามไม่ใช่เซลล์นะครับ แต่เป็นฝ่ายช่างน่ะครับ
จริงๆผมก็รู้นะ เรื่องพวกนี้ต้องรู้ด้วยตัวเอง แต่พ่อผมเค้าไม่ค่อยว่างอะครับ(ทำธุรกิจส่วนตัว) ยุ่งๆตลอดเลย พอดีผมนึกออกก็เลยเตือนให้เค้าเอาไปเข้าศูนย์ (ผมเองก็ไม่สะดวก เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้กลับ กทม เท่าไหร่)
อย่างงี้แหละ คนแก่มักจะลืม อิอิ อีกอย่าง ติดนิสัยกับการใช้รถคันเก่าด้วย ซ่อมเองทำเองทุกอย่าง
เห็นว่ามันเจ๋งเหรอครับ?
คนใช้ EX หลายคนไม่ค่อยชอบครับ ดูจากในคลับน่ะครับ บอกว่าจะเตือนทำไม น่ารำคาญ
ผมชอบนะ ช่วยเตือนว่าต้องเข้าแล้วครับ
ศูนย์ฟอร์ด มีบริการดีแบบนี้ก็ดีครับ เป็นการช่วยเตือนที่ดีเลยครับ
ส่วนของมิตซูบิชิไม่แน่ใจว่า ตอนซื้อรถมาใหญ่ ฝ่ายวิจัยอะไรซักอย่างของมิตซูบิชิ เค้าจะโทรให้ตอบแบบสอบถาม
ถ้าจำไม่ผิด เค้าถามผมว่า ต้องการให้ทางศูนย์ เซล โทรมาหา ติดตาม พูดคุย เรื่องรถ เรื่องบริการหรือไม่
ผมตอบไปว่า "ไม่" เลยไม่มีใครโทรมามั้งครับ