ผู้เขียน หัวข้อ: ถาม คุณ HOMY DEMIO เรื่องภาพหลุดล่าสุดของ crv2012 เป็น test mold หรือรถคันจริง  (อ่าน 8100 ครั้ง)

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
คือ จากที่ เข้าไปดูรูปใน

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=2829:-honda-cr-v-modelchange-&catid=48:spyshot&Itemid=55 

เท่าที่ดูจากรูป ช่วง ประตูหน้า-หลังนี่เส้นสาย เหมือนตัวเดิมมากอ่ะครับ แต่หน้ากับท้ายนี่ชัดเจนว่าต่าง เลยเกิดความสงสัยครับตัวนี้มันคือ test mold ที่ใช้โครงสร้างตัวเดิม มาใส่หน้ากับตูดตัวใหม่ หรือ มันคือรถ crv2012 คันจริงแล้วครับ

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
พักหลังผมชักดูรถ modelchange ที่เปลี่ยนโฉมน้อยมากออกแล้วครับ

ขอยืนยันว่าเป็นรุ่นใหม่ครับ เพราะสัดส่วนตัวรถมันดูโอเคทั้งคัน แต่ขยายขนาดขึ้น

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
ผมสังเกตุ ได้ว่า ร่องไฟท้าย กวาดเข้าไปถึงด้านข้างตัวรถ น่าจะออกมาดูดีเลยทีเดียว (ไม่ต้องบอกว่า ต้นแบบคือใคร)

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
มีใครคิดเหมือนผมบ้างว่า มันคือ Gen 3 ตอนอวบระยะสุดท้าย
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
ขอบคุณคุณ HOMY มากครับ ^^ แล้วตอนนี้มีรายละเอียด ทางด้านเครื่องยนต์หลุดมาบ้างรึยังครับ คือ ถ้า crv2012 มาแนวเดียวกับ civic 2hc คือใช้เครื่องบล็อคเดิมแต่ปรับรายละเอียดใหม่  ซึ่งจากที่ดูรูป และคุณ homy บอก คือตัวรถนั้นใหญ่ขึ้นพอสมควร แถมรุ่นใหม่นี้ยังมีแววจะยัด 7 ที่นั่งอีก  ถ้า ยังยืนยันในเครื่อง บล็อคเดิม คือ 2.0-2.4  ตัว 2.4 ยังไม่น่าห่วงเท่าไร แต่ตัว 2.0 นี่สิครับ ซึ่งปัจจุบันผมใช้ crv 2.0E AWD ปี 2008 อยู่ ซึ่งถ้านั่งกันตามปกติ คือ 4 คนรวมสัมภาระ แล้ว จะแซงที ผมต้องกดคันเร่งสุดเพื่อคิกดาวน์ เครื่อง จนรู้สึกได้เลยว่าถ้าเครื่องยนต์มันพูดได้มันคงจะบอกว่า เองเบาๆหน่อยได้มั้ยฟระ  ตู จะขาดใจตายอยู่แล้ว 55  แล้วถ้าตัวใหม่ออกมายังยืนยัน ใน 2.0 r20a บล็อคเดิม ผมว่า วิ่งไม่ออกแน่ 0-100 จากที่รุ่นเดิม 12 กลางๆ ผมว่ารุ่นใหม่อาจจะมีถึง 16 ด้วย  ที่แน่ๆอัตราสิ้นเปลือง เชื้อเพลิง ผมว่า ซดหนักกว่าเก่าแน่ๆ  

สุดท้าย ก็ขอให้ crv 2012 เปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นบล็อคใหม่ด้วยเถอะ ยิ่งถ้า ตลาดเมืองไทย มีเครื่องดีเซล 2.2 i-CTDI นะผมจะขอเป็นลูกค้าคนแรกเลย จะเอาคันเก่าสุดอืดและซดไปเทิร์นเลย สาธุ ขอดีเซลด้วยนะ honda thailand ^^

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
ข่าวดี เครื่องเดิมจ้าา

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
แล้ว 2.0 จะมาไหมเนี่ย

ถ้ามาละก็. อ๊ากกกกกกกกกก เจออีกแล้ว
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
มีใครคิดเหมือนผมบ้างว่า มันคือ Gen 3 ตอนอวบระยะสุดท้าย
ยกมือครับ คือท้ายมันเป่งเหมือนจะระเบิดแล้ว ไม่มีวิธีอื่นที่จะเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารแล้วเหรอนั่น  :o

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
ผมล่ะเกลียดกระจกท้ายแบบนี้จัง ตั้งแต่ EDIX ,CROSSROAD ยัน CR-V

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775

ยาววววววววววววววววววววววมากกกกกกกกกกกกกกกกก


ออฟไลน์ Chimp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 304
คงไม่ได้มามุกเดียวกับ mazda 5 ใหม่นะครับ ใช้พื้นฐานเดิม

ออฟไลน์ jones

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
บั้นท้ายนี้อารมณ์ volvo xc 60 แบบเต็มๆ ;D
ผู้ชายลัลล๊า อิอิอิ

ออฟไลน์ ponganas

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
รบกวนสอบถามพี่ Jimmy ครับกำหนดการเปิดตัวที่แจ้งว่า เปิดตัวรอปลายปีนี้ อยากทราบว่า เป็นการเปิดตัวในต่างประเทศ หรือว่าในไทยครับ เนื่องจากว่าผมจอง CRV โฉมปัจจุบันไป ซึ่งจะได้รับรถเดือนสิงหาคมนี้ แต่เท่าที่เคยอ่านจากบทความของพี่จิมมี่เห็นว่าจะเป็นปี 2012  ครับ เลยอยากจะทราบว่า ในเมืองไทยรถจะเปิดตัวช่วงไหน เพื่อที่จะได้ตัดสินใจต่อรองเลื่อนรับรถกับทางศูนย์ครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,198
ขอบคุณคุณ HOMY มากครับ ^^ แล้วตอนนี้มีรายละเอียด ทางด้านเครื่องยนต์หลุดมาบ้างรึยังครับ คือ ถ้า crv2012 มาแนวเดียวกับ civic 2hc คือใช้เครื่องบล็อคเดิมแต่ปรับรายละเอียดใหม่  ซึ่งจากที่ดูรูป และคุณ homy บอก คือตัวรถนั้นใหญ่ขึ้นพอสมควร แถมรุ่นใหม่นี้ยังมีแววจะยัด 7 ที่นั่งอีก  ถ้า ยังยืนยันในเครื่อง บล็อคเดิม คือ 2.0-2.4  ตัว 2.4 ยังไม่น่าห่วงเท่าไร แต่ตัว 2.0 นี่สิครับ ซึ่งปัจจุบันผมใช้ crv 2.0E AWD ปี 2008 อยู่ ซึ่งถ้านั่งกันตามปกติ คือ 4 คนรวมสัมภาระ แล้ว จะแซงที ผมต้องกดคันเร่งสุดเพื่อคิกดาวน์ เครื่อง จนรู้สึกได้เลยว่าถ้าเครื่องยนต์มันพูดได้มันคงจะบอกว่า เองเบาๆหน่อยได้มั้ยฟระ  ตู จะขาดใจตายอยู่แล้ว 55  แล้วถ้าตัวใหม่ออกมายังยืนยัน ใน 2.0 r20a บล็อคเดิม ผมว่า วิ่งไม่ออกแน่ 0-100 จากที่รุ่นเดิม 12 กลางๆ ผมว่ารุ่นใหม่อาจจะมีถึง 16 ด้วย  ที่แน่ๆอัตราสิ้นเปลือง เชื้อเพลิง ผมว่า ซดหนักกว่าเก่าแน่ๆ 

สุดท้าย ก็ขอให้ crv 2012 เปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นบล็อคใหม่ด้วยเถอะ ยิ่งถ้า ตลาดเมืองไทย มีเครื่องดีเซล 2.2 i-CTDI นะผมจะขอเป็นลูกค้าคนแรกเลย จะเอาคันเก่าสุดอืดและซดไปเทิร์นเลย สาธุ ขอดีเซลด้วยนะ honda thailand ^^

เห็นด้วยเลยครับ คันใหญ่ขึ้น ถ้ายังใช้เครื่องเดิมคงวิ่งไม่ออก วิ่งออกก็กินน้ำมันมาก เพราะฉะนั้นผมมาขอดีเซลด้วยคนนะ Honda
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ XL_SiZe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
ใครสามารถดูภาพจากหน้าแรกได้ ขอความกรุณาเอามาลงให้ดูหน่อยครับ
เพราะผมไม่สามารถดูได้

คลิ๊กเข้าไปไม่มีตัวอักษรและรูปภาพขึ้นมาเลย มาเป็นช่วงหลัง ๆ นี่ล่ะครับ (ประมาณ 1 เดือนมานี่)

ดูภาพแล้ว ไม่มีรูปแบบเก่า ๆ เลยกลายเป็นกึ่ง แวน ไปแล้วเหมือนพวก Exora หรือ Space Wagon *_*

เห็นการขึ้นค่าตัวของตระกูล Vigo Fortuner ไปแล้วนึกว่าเป็นแต่ Toyota ที่จะฟันคนไทยอย่างเดียว
แต่ Honda ก็ไม่ต่างกันซะแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 21, 2011, 09:02:39 โดย XL_SiZe »

ออฟไลน์ Sman

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 537
นึกว่าเป็นที่ผมคนเดียว ที่ดูข้อมูลจากหน้าแรกไม่ได้

คือเปิดมาแล้วมันขึ้นมาแค่หัวข้อ กับข้อความนิดหน่อย ที่เหลือก็ดูไม่ได้เป็นมาประมาณ 1 เดือนเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ banch

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,214
ใช้ firefox หรือ Chrome แทน IE ครับ

ออฟไลน์ Blanco

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
ข่าวดี เครื่องเดิมจ้าา

จบข่าววว ............ :'(
บางคนว่าพวกที่ก็ดูถูกคนอื่น ทั้งๆที่ตนเองก็ดูถูกคนอื่นอย่างโง่ๆ น่าสมเพชเวทนาครับ