ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้า Peugeot 508 RXH Hybrid-Diesel เข้าไทยราคา 3 ล้าน จะร่วงหรือรุ่ง? มาจริง?  (อ่าน 7340 ครั้ง)

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 200 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร
บริโภคน้ำมันอยู่ที่ 30 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อย CO2 สู่ชั้นบรรยากาศโลก 109 กรัมต่อกิโลเมตร
ถ้ามาในราคา 3 ล้าน กับรถไฮบริดดีเซลคันแรกของประเทศไทย คุณๆ คิดว่าไงครับ เชิญวิพากษ์ครับ เห็นเขาบอกว่า "RXH could come to Thailand is mid-2012" ด้วยแหล่ะ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ถ้ามา ก็คงประกอบนอกทั้งคัน ยนตรกิจก็คงขายแบบ "ได้ก็ช่าง ไม่ได้ก็ช่าง" ไปแหละครับ เหมือนๆ กับที่ขาย Peugeot-Citroen อยู่ตอนนี้
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
เอาทรัพยากรการที่จะนำ 508 เข้ามาขาย ไปทุ่มให้กับการบริการและการโฆษณา 407 207 และพรรคพวกให้มียอดขายมากกว่านี้จะดีกว่าครับ

ออฟไลน์ มึน!!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 709
  • -*-
ถ้าเข้ามาจริง ตัวท็อป 2.49 ล้าน  ::)
ที่จะชื้อรถใหม่ปี2012สงสัยเป็นคันนี้


น่าสนน!!! 
ก้านไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ประดับรถ เปิดกันบ้าง ไม่ต้องกลัวมันถลอกกก

Blue 229

  • บุคคลทั่วไป
รถcrossover ดีเซลไฮบริด awd
ผมเดาว่า คงจะนำเข้ามาทำตลาดดูเล่นๆมั้งครับ
บวกกับข่าวที่ว่า โครงสร้างภาษีรถตัวใหม่นั้น อาจจะได้บังคับใช้ ปีสองปีนี้
มันน่าจะทำให้กดราคาลงได้อีก อาจจะได้เลขที่สวยกว่า 3ล้านก็ได้ครับ

แต่ถ้ามาจริงๆ และยังผ่านตัวแทนจำหน่ายเจ้าเิดิม
จะมีใครกล้าซื้อมั่งครับเนี่ย ลำพังแค่เครื่องเบนซินธรรมดา
ยังมีแต่คนวิ่งหาอู่นอก กระจายรายได้สู่ชุมชนกันอย่างทุกวันนี้เลยครับ ;D
แล้วนี่ ดีเซลไฮบริด ไม่อยากจะคิดถึงตอนซ่อมบำรุงมันเลยครับ

ปล. ที่ว่ามาทั้งหมด ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ :D

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
ผมว่ารถจากฝรั่งเศษ เป็นรถที่ออกแบบได้สวยมาก ถ้าต่ำกว่า3ล้าน และบริการปรัทับใจกว่านี้ผมก็มองนะครับ  ;D

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
สวยเหมือนกันนะ ทำเป็นเล่น
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ว้าวววดีเซลไฮบริด  :-*

เห็นตอนนี้ฟอร์ดกำลังคลั่งเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาลงเยอะแยะน่าจะขอยืมระบบนี้มาใส่กับรถตัวเองบ้างนะ เครื่องดีเซลยังใช้ร่วมกับเค้าเลยนี่  :)
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ The Coup Channel

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,506
    • อีเมล์
"เขา"ที่ว่าคือใครอะครับ

เพราะที่สงสัยคือ 207 Sedan ที่บริษัทปัจจุบันพยายามขายกันก็ยังขายไม่ดีเลย - -
ถ้าเอา 508 พร้อมเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมแบบนี้ เห็นทีทางคนขายจะต้องเตรียมตัว
มากกว่าเดิมมากๆแน่นอน

จะมาขายทิ้งๆขว้างๆกันแบบเดิมๆไม่ได้น่ะครับ

HIGHSEA

  • บุคคลทั่วไป
รถกับราคาไม่ใช่ปัญหาหรอกครับผมว่าขายใด้ ถ้าตามที่บอกมานะ
แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าใครขาย แล้วบริการหลังการขายไปไงบ้าง
เพราะมีคนไม่น้อยที่ซื้อรถเพราะศูนย์บริการหรือไม่ใช่มามุขเดิม
ราคาขายถูกแต่อะไหล่แพงโคตรมันก็ไม่ใหว ที่สำคัญจะเรียก
ความมั่นใจของลูกค้ามาใด้มากน้อยแค่ใหน

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,333
 ;D ;D ;D.............รถน่ะดี  แต่ดูชื่อเสียงและหน้าตาของผู้ขายแล้วไม่เสี่ยงซื้อดีกว่าฮะ
                                                                                                                               yogibear 8)

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
"เขา"ที่ว่าคือใครอะครับ

เพราะที่สงสัยคือ 207 Sedan ที่บริษัทปัจจุบันพยายามขายกันก็ยังขายไม่ดีเลย - -
ถ้าเอา 508 พร้อมเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมแบบนี้ เห็นทีทางคนขายจะต้องเตรียมตัว
มากกว่าเดิมมากๆแน่นอน

จะมาขายทิ้งๆขว้างๆกันแบบเดิมๆไม่ได้น่ะครับ

207 sedan เนี่ย มันไม่น่าจะขายได้หรอกครับ เอา 206 มาต่อตูด แล้วแปลงหน้าให้เหมือน 207 รุ่นใหม่ แล้วราคาตั้ง 8-9 แสน กับ B-segment ที่โบราณๆ ยากส์ครับ

508 ผมว่า คงจะขายแนวเดียวกับ Sonata Sport ครับ คือขายไปเรื่อยๆ อาศัยขายคนชอบของแปลก เพราะมันไม่ได้ volume เยอะอยู่แล้วครับ รถ segment นี้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตราบใดที่เชื่อเสีย(ง) ของ YTK ยังเป็นแบบนี้ คงยาดที่จะเกิด
JDM เท่านั้น จะครองโลก!