ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใช้ Bluefin อยู่บ้างไหมครับ อยากรู้ว่าดีไหมอ่ะครับ  (อ่าน 4122 ครั้ง)

ออฟไลน์ book350

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 290
    • อีเมล์
มีใครใช้ Bluefin อยู่บ้างไหมครับ อยากรู้ว่าดีไหมอ่ะครับ
ราคาถูกกว่าไปจูน แถมทำเองเมื่อไหร่ก็ได้ คุ้มกว่าเห็นๆ แต่ไม่รู้ว่าดีแค่ไหนอ่ะครับ  :-\
Way to Itasha!
Honda Accord CM6 (Inspire) V6 3.0L 240HP - K&N - MUGEN - LENSO
VW GTI mk6 2.0L 330HP - APR K04 - VWR - Neuspeed - Defi - Forge - Sendai

ออฟไลน์ nuch n14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
 ดีขึ้นกว่าเดิมครับ แต่อาจไม่ดีที่สุดก็ได้เพราะไม่เคยวิ่งเทียบกับการจูนแบบอื่น
อันนี้ในโฟกัส tdci ว่าแต่ท่าน จขกท. ใช้รถรุ่นไหนล่ะครับ

ออฟไลน์ Jae_156JR

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 242
รุ่นพี่คนนึงเค้าใส่ใน Audi TTs อ่ะครับ

เห็นว่าแกค่อนข้างพอใจเลยนะ

อยู่ที่พื้นเดิมรถด้วย ว่าเป็นรถอะไรมากกว่าครับ

ออฟไลน์ book350

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 290
    • อีเมล์
Golf GTI ครับ
ไม่รู้ว่ามันจะให้ได้เท่าพวกตามค่ายอย่าง ABT, APR, OCT และอื่นๆ ไหมครับ
แต่ถ้าเสถียรดีก็อยากลองดูครับ  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2011, 10:10:57 โดย book350 »
Way to Itasha!
Honda Accord CM6 (Inspire) V6 3.0L 240HP - K&N - MUGEN - LENSO
VW GTI mk6 2.0L 330HP - APR K04 - VWR - Neuspeed - Defi - Forge - Sendai

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
กลัวว่าการเซ็ทน้ำมันอาจจะไม่ใช่สเปคน้ำมันของไทยน่ะสิครับ :-\

การจูนประเภทนี้จะไม่ค่อยละเอียดนักนะครับ ม้าเพิ่มไม่น่าจะเกิน 30 ตัวเพราะยังต้องอยู่ในช่วงที่ยังปลอดภัยสำหรับเครื่อง
อย่างที่ความเห็นท่านบนว่า อยู่ที่พื้นฐานของรถด้วยแหละครับ ถ้าพื้นฐานดีอยู่แล้วอาจไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ;)


คหสต ยังไงถ้าทำแล้วอย่าลืมทำ ช่วงล่าง กับ เบรคด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัย ;)


ออฟไลน์ Trigger-Happy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
  • I am different
ตอนแรกผมก็สนใจ Bluefin เพราะซื้อเองที่อังกฤษไม่แพง แต่ตัดสินใจไป APR เพราะมีบริการหลังการขายจากตัวแทนในไทย อัพเดทโปรแกรมฟรี จูนให้ใช้แกสโซฮอล 95 ได้ด้วย จูนเพิ่มเป็น Stage2, 3 ก็ได้ ความแรงก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจสำหรับทั้งแรงม้า แรงบิด ไปลองตัวโปรแกรมเดโมก่อนก็ได้ครับ 
รถทุกคันดูดีเมื่อมีผมขับ

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
เค้าขายกันอยู่เท่าไรน่ะครับ :)

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
เห็นว่ากล่อง DTE ทำได้ดีกว่านะครับ เหนือกว่านั้นก็คือ remap ของ piasini มีเยอะแยะเต็มไปหมด ผมว่าไปทำเรื่องระบบท่อไอเสียให้เรียบร้อยก่อนแล้วตบท้ายด้วยกล่องจูนดีกว่าครับ ปรับให้เหมาะกับทุกอย่างที่เรามีตอนนั้นเลย  :)
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ nuch n14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
เห็นว่ากล่อง DTE ทำได้ดีกว่านะครับ เหนือกว่านั้นก็คือ remap ของ piasini มีเยอะแยะเต็มไปหมด ผมว่าไปทำเรื่องระบบท่อไอเสียให้เรียบร้อยก่อนแล้วตบท้ายด้วยกล่องจูนดีกว่าครับ ปรับให้เหมาะกับทุกอย่างที่เรามีตอนนั้นเลย  :)
dte น่าจะมีแต่เครื่องดีเซลครับ ผมใส่ racechip ก็เป็นกล่องดันรางเหมือนกันปรับได้ด้วยครับ
แต่ของ จขกท. เป็นเบนซิลเทอร์โบ จูนสดน่าจะได้ความแรงที่สุด ต้องหาข้อมูลทุกยี่ห้อก่อน
ผมว่าเอาที่เค้่าเชี่ยวชาญกับรุ่นนี้ มีผลงานการันตี แพงหน่อยแต่ก็จบ เหมือนกันครับ