ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สไหม  (อ่าน 8692 ครั้ง)

ออฟไลน์ nuionline

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 249
พอดีกำลังจะเอาแจ๊สไปติดแก๊ส  เอาใกล้ๆบ้านพอ เวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องไปไกล

มาลงตัวที่หัวฉีดของ Versus ถังโดนัท 43L ทางร้านติดตัวหรอกเกย์น้ำมันให้ด้วย  เพราะแจ๊สรุ่นนี้เกย์น้ำมันจะตกเวลาใช้แก๊ส

ตกลงราคาอยู่ที่ 29,000 บาท  ใจจิงก้ออยากได้หัวฉีดยี่ห้ออื่น แต่แถวนี้มีแค่ Versus กับ Energy Reform  42,000 บาท

เลยอยากทราบว่าของ Versus มีระบบตัดปั้มติ๊กและสตาร์ทแก๊สได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
 


ออฟไลน์ Envil

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 294
    • อีเมล์
Re: สอบถามเรื่องติดแก๊สของ Versus มีระบบตัดปั้ũ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2011, 14:27:38 »
ไม่ทราบเหมือนกัน

แต่น่าลองโทรไปถามหน่วยช่าง ของเค้าเอง น่าจะดีที่สุดนะ *-*

ออฟไลน์ Prachsaphol_yjd

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
จากที่อ่านๆ ในคลับ Hondajazzlover (เป็นสมาชิกอยู่)
ตัวหลอกเกจ์น้ำมัน  ;D (ไม่ใช่เกย์)ใช้งานจริงไม่ได้นะครับ City ก็เป็นเหมือนกัน
ก็ยังลดอยู่เหมือนเดิมครับ ......หรือผมตกข่าวหว่า ว่าใช้ได้แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2011, 14:36:34 โดย Prachsaphol_yjd »

ออฟไลน์ pkdiamond

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
  • I 'm Axera.............
    • อีเมล์
ติดตั้งสวิตช์ตัดการทำงานของปั๊มติ๊กไปเลยครับ

   เมื่อรถวิ่งไปสักพักจะเข้าสู่ระบบแก๊ส ค่อยสับสวิตช์ตัดปั๊มติ้ก เพืื่อหยุดการจ่ายน้ำมันซะ
   และเมื่อเราใกล้ถึงที่หมาย ก็กดสวิตช์กลับมาเหมือนเดิม

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
ถ้าเกจ์น้ำมันลด ขณะใช้งาน

ก็ใช้เป็นปกติครับ

ถ้าอยากให้เข็มดีดขึ้น

ตอน สตาร์ทรถครั้งใหม่ ให้หมุนกุญแจสตาร์ททันทีโดยไม่ต้องรอให้เข็มหรือสัญญาณต่างๆทำงาน

ลองดูนะครับเห็นเค้าว่าทำได้ แต่ผมยังไม่ได้ลองเพราะน้ำมันเต็มถังตลอด ลด หน่อย ผมก็ไปเติมให้เต็ม เข็มมันจะได้ไม่ลดลง

ออฟไลน์ zekoza11

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 297
สตาร์ทแก๊ส กันเลยเหรอครับ

ผมเคยแล้วครับ เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วสตาร์ทแก๊ส
สตาร์ทแก๊สตอนแรกติดครับ พอติดแล้วดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ ที่นี้ละครับ มีไม่ติด จะสตาร์ทกี่ครั้งก็ม๊ายยยยติด
ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันถึงสตาร์ทแก๊ส

ฉะนั้นผมว่าการ สตาร์ทแก๊ส น่าจะมีปัญหาเหมือนกันนะครับ
ผมคนหนึ่งละไม่กล้าแล้ว

ออฟไลน์ Prachsaphol_yjd

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
สตาร์ทแก๊ส กันเลยเหรอครับ

ผมเคยแล้วครับ เปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วสตาร์ทแก๊ส
สตาร์ทแก๊สตอนแรกติดครับ พอติดแล้วดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ ที่นี้ละครับ มีไม่ติด จะสตาร์ทกี่ครั้งก็ม๊ายยยยติด
ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำมันถึงสตาร์ทแก๊ส

ฉะนั้นผมว่าการ สตาร์ทแก๊ส น่าจะมีปัญหาเหมือนกันนะครับ
ผมคนหนึ่งละไม่กล้าแล้ว
ไม่ใช่สตาร์ทแก๊สตลอดมั้งครับครับ >*<  ...แต่หมายถึงหากฉุกเฉินน้ำมันหมดสามารถสตาร์ทแก๊สได้
ตัดปั๊มติ้ก  หมายถึงเมื่อใช้เป็นระบบแก๊สแล้ว ต้องการตัดระบบไฟเลี้ยงปั้มออกเพื่อไม่ให้ปั๊มติี้กทำงานตลอดเวลาครับ

ออฟไลน์ nuionline

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 249
แต่ถามดูน่ะครับ  เห็นยี่ห้ออื่นโฆษณาว่าทำได้ ก้อเลยอยากรู้ว่ายี่ห้อนี้ทำได้ไหม

ออฟไลน์ bs

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
ตัวหลอกเกจ์น้ำมัน city ผมก็ติดไม่ได้ช่วยอะไรเลยครับนำมันยังตกเหมือนเดิมครับผมติดของ gi โดนไป 30,500 บาท
2003 toyota soruna vios 1.5 E mt            2008 honda click-i
2011 new nissan march 1.2 cvt 
2012 honda jazz ge 1.5 s at white
2013 honda click 125i >>> nv350

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ลองถามรายละเอียดกับช่างดูได้ครับ จริงๆถ้าให้ปั้มติ๊กตัดการทำงานขณะใช้แก๊ส ช่างเค้าทำระบบได้อยู่แล้วครับ อยู่ที่จะทำหรือเปล่า

เพราะการที่เราไม่ตัดปั๊มติ๊กในขณะใช้แก๊ส มันไม่ได้ทำให้ปั๊มพังในทันทีหรอกครับ แต่มันจะทำให้ปั๊มทำงานโดยเปล่าประโยชน์ พาจะทำให้อายุการทำงานของปั๊มติ๊กลดลงโดยใช่เหตุครับ
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ