ผู้เขียน หัวข้อ: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..  (อ่าน 25445 ครั้ง)

ออฟไลน์ Hokkaido

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2011, 23:23:37 »
อยากเห็นรูปห้องเครื่องไวๆ

คอยชมอยู่นะครับ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2011, 23:32:15 »
เทพ แต่ทำมาวิ่งควอเตอร์ไมล์ หรือ เซอร์กิต ครับ สงสัยตรงนี้มากกว่าคำว่าแรงหรือไม่แรง
ส่วนตัว ผมว่าคันเล็กๆ แบบนี้ หาเครื่องแจ๊สวีเทควางก็วิ่งขี้แตกขี้แตนแล้วกระมังครับ......


สำหรับนิสสันมาร์ช ถ้าผมมีเกียร์ธรรมดาอีกคัน และไม่ได้เล่นอิมแล้ว ผมคงหา HR16DE (เครื่องจากรุ่นพี่ทีด้า)
วาง รับรองวิ่งปลิว และไม่โหดร้ายกับรถเกินไปนัก

ปัญหาคือ ผมยังรักอิมอยู่ และอิ่มกับ มาร์ชเกียร์ออโต้ แต่อยากเห็นคนทำเหมือนกันนะ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 00:45:18 »
ในอนาคตคงต้องหาหัวตัดเอาเครื่อง2000 ecoboost ของโฟกัสมาใส่เฟียสต้าบ้าง  ;D
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ TJA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 00:56:41 »
เทพ แต่ทำมาวิ่งควอเตอร์ไมล์ หรือ เซอร์กิต ครับ สงสัยตรงนี้มากกว่าคำว่าแรงหรือไม่แรง
ส่วนตัว ผมว่าคันเล็กๆ แบบนี้ หาเครื่องแจ๊สวีเทควางก็วิ่งขี้แตกขี้แตนแล้วกระมังครับ......


สำหรับนิสสันมาร์ช ถ้าผมมีเกียร์ธรรมดาอีกคัน และไม่ได้เล่นอิมแล้ว ผมคงหา HR16DE (เครื่องจากรุ่นพี่ทีด้า)
วาง รับรองวิ่งปลิว และไม่โหดร้ายกับรถเกินไปนัก

ปัญหาคือ ผมยังรักอิมอยู่ และอิ่มกับ มาร์ชเกียร์ออโต้ แต่อยากเห็นคนทำเหมือนกันนะ

เดี๋ยวกระทู้นี้ทำคุณแพนหมั่นไส้ ของขึ้นขึ้นมา จะเหนือความคาดหมายนะครับ
ผู้การเราจัดหนัก เอาให้อึ้งกันทั้งบางเลย เอาHR12DE มาวางในทีด้าแทน
แรงนักใช่มั้ย วางเครื่องประชดแม่มเลย    ;D

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 07:45:39 »
เทพ แต่ทำมาวิ่งควอเตอร์ไมล์ หรือ เซอร์กิต ครับ สงสัยตรงนี้มากกว่าคำว่าแรงหรือไม่แรง
ส่วนตัว ผมว่าคันเล็กๆ แบบนี้ หาเครื่องแจ๊สวีเทควางก็วิ่งขี้แตกขี้แตนแล้วกระมังครับ......


สำหรับนิสสันมาร์ช ถ้าผมมีเกียร์ธรรมดาอีกคัน และไม่ได้เล่นอิมแล้ว ผมคงหา HR16DE (เครื่องจากรุ่นพี่ทีด้า)
วาง รับรองวิ่งปลิว และไม่โหดร้ายกับรถเกินไปนัก

ปัญหาคือ ผมยังรักอิมอยู่ และอิ่มกับ มาร์ชเกียร์ออโต้ แต่อยากเห็นคนทำเหมือนกันนะ

เดี๋ยวกระทู้นี้ทำคุณแพนหมั่นไส้ ของขึ้นขึ้นมา จะเหนือความคาดหมายนะครับ
ผู้การเราจัดหนัก เอาให้อึ้งกันทั้งบางเลย เอาHR12DE มาวางในทีด้าแทน
แรงนักใช่มั้ย วางเครื่องประชดแม่มเลย    ;D

5 5 5  ช่วงนี้คุณแพนหลงรัก Impreza WRX Sti เหมือนกระผมอยู่ครับ....
เมื่อวานได้ขับทั้งรถตัวเอง และ Sti ผมชอบช่วงล่าง Sti มากๆ แต่ยังรักเครื่องรถตัวเองอยู่ครับ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

popdemonic

  • บุคคลทั่วไป
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 10:00:19 »
Subaru นิชอบยี่้ห้อนี้มาตั้งแต่ปี95-96 ช่วงอิมเพรซซ่า ตัวTurbo Plus 210ม้า จากโรงงาน วิ่งหูดับตั้งแต่ป้ายแดง

ไม่รู้เป็นอะไรคลาดกันทุกที พับผ่าเถอะโรบิ้น

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 15:52:59 »
น่าห่วงกว่าเฟียสต้าตรงที่ไม่มี TCS นี่ล่ะครับ
แล้วการแบ่งน้ำหนักเป็นไงบ้าง เอาไปทำขับสี่ด้วยดีไหม

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 17:12:10 »
ผมบอกแล้วใช่มั้ย ว่าโอ้นี้มันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ !!

ปีนี้งานแดรกเราอาจจะเห็นบริโอ้ลงสนาม คิดเหมือนผมมั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2011, 17:16:44 โดย Codename - H »
H.

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 21:12:26 »
แต่ละคัน ติดปีกคงจะบินกันไปเลย แรงจริง นับถือๆ ครับ ^^

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 21:55:38 »
น่าห่วงกว่าเฟียสต้าตรงที่ไม่มี TCS นี่ล่ะครับ
แล้วการแบ่งน้ำหนักเป็นไงบ้าง เอาไปทำขับสี่ด้วยดีไหม

ผมคิดว่า เฟียสต้าคันที่ทำ K20 ก็คงไม่เหลือระบบ TCS ที่ว่านะครับ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 23:54:30 »
อยากเห็น D15B  หรือ B16A   เหมือนกันแฮะ  ::)
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day