บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..

Hokkaido

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2011, 23:23:37 »
อยากเห็นรูปห้องเครื่องไวๆ

คอยชมอยู่นะครับ



SignifeR

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2011, 23:32:15 »
เทพ แต่ทำมาวิ่งควอเตอร์ไมล์ หรือ เซอร์กิต ครับ สงสัยตรงนี้มากกว่าคำว่าแรงหรือไม่แรง
ส่วนตัว ผมว่าคันเล็กๆ แบบนี้ หาเครื่องแจ๊สวีเทควางก็วิ่งขี้แตกขี้แตนแล้วกระมังครับ......


สำหรับนิสสันมาร์ช ถ้าผมมีเกียร์ธรรมดาอีกคัน และไม่ได้เล่นอิมแล้ว ผมคงหา HR16DE (เครื่องจากรุ่นพี่ทีด้า)
วาง รับรองวิ่งปลิว และไม่โหดร้ายกับรถเกินไปนัก

ปัญหาคือ ผมยังรักอิมอยู่ และอิ่มกับ มาร์ชเกียร์ออโต้ แต่อยากเห็นคนทำเหมือนกันนะ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011



2k

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 00:45:18 »
ในอนาคตคงต้องหาหัวตัดเอาเครื่อง2000 ecoboost ของโฟกัสมาใส่เฟียสต้าบ้าง  ;D
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




TJA

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 00:56:41 »
เทพ แต่ทำมาวิ่งควอเตอร์ไมล์ หรือ เซอร์กิต ครับ สงสัยตรงนี้มากกว่าคำว่าแรงหรือไม่แรง
ส่วนตัว ผมว่าคันเล็กๆ แบบนี้ หาเครื่องแจ๊สวีเทควางก็วิ่งขี้แตกขี้แตนแล้วกระมังครับ......


สำหรับนิสสันมาร์ช ถ้าผมมีเกียร์ธรรมดาอีกคัน และไม่ได้เล่นอิมแล้ว ผมคงหา HR16DE (เครื่องจากรุ่นพี่ทีด้า)
วาง รับรองวิ่งปลิว และไม่โหดร้ายกับรถเกินไปนัก

ปัญหาคือ ผมยังรักอิมอยู่ และอิ่มกับ มาร์ชเกียร์ออโต้ แต่อยากเห็นคนทำเหมือนกันนะ

เดี๋ยวกระทู้นี้ทำคุณแพนหมั่นไส้ ของขึ้นขึ้นมา จะเหนือความคาดหมายนะครับ
ผู้การเราจัดหนัก เอาให้อึ้งกันทั้งบางเลย เอาHR12DE มาวางในทีด้าแทน
แรงนักใช่มั้ย วางเครื่องประชดแม่มเลย    ;D



SignifeR

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 07:45:39 »
เทพ แต่ทำมาวิ่งควอเตอร์ไมล์ หรือ เซอร์กิต ครับ สงสัยตรงนี้มากกว่าคำว่าแรงหรือไม่แรง
ส่วนตัว ผมว่าคันเล็กๆ แบบนี้ หาเครื่องแจ๊สวีเทควางก็วิ่งขี้แตกขี้แตนแล้วกระมังครับ......


สำหรับนิสสันมาร์ช ถ้าผมมีเกียร์ธรรมดาอีกคัน และไม่ได้เล่นอิมแล้ว ผมคงหา HR16DE (เครื่องจากรุ่นพี่ทีด้า)
วาง รับรองวิ่งปลิว และไม่โหดร้ายกับรถเกินไปนัก

ปัญหาคือ ผมยังรักอิมอยู่ และอิ่มกับ มาร์ชเกียร์ออโต้ แต่อยากเห็นคนทำเหมือนกันนะ

เดี๋ยวกระทู้นี้ทำคุณแพนหมั่นไส้ ของขึ้นขึ้นมา จะเหนือความคาดหมายนะครับ
ผู้การเราจัดหนัก เอาให้อึ้งกันทั้งบางเลย เอาHR12DE มาวางในทีด้าแทน
แรงนักใช่มั้ย วางเครื่องประชดแม่มเลย    ;D

5 5 5  ช่วงนี้คุณแพนหลงรัก Impreza WRX Sti เหมือนกระผมอยู่ครับ....
เมื่อวานได้ขับทั้งรถตัวเอง และ Sti ผมชอบช่วงล่าง Sti มากๆ แต่ยังรักเครื่องรถตัวเองอยู่ครับ
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011



popdemonic

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 10:00:19 »
Subaru นิชอบยี่้ห้อนี้มาตั้งแต่ปี95-96 ช่วงอิมเพรซซ่า ตัวTurbo Plus 210ม้า จากโรงงาน วิ่งหูดับตั้งแต่ป้ายแดง

ไม่รู้เป็นอะไรคลาดกันทุกที พับผ่าเถอะโรบิ้น



Ruksadindan

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 15:52:59 »
น่าห่วงกว่าเฟียสต้าตรงที่ไม่มี TCS นี่ล่ะครับ
แล้วการแบ่งน้ำหนักเป็นไงบ้าง เอาไปทำขับสี่ด้วยดีไหม



H.

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 17:12:10 »
ผมบอกแล้วใช่มั้ย ว่าโอ้นี้มันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ !!

ปีนี้งานแดรกเราอาจจะเห็นบริโอ้ลงสนาม คิดเหมือนผมมั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2011, 17:16:44 โดย Codename - H »
H.



sirisak_ac118

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 21:12:26 »
แต่ละคัน ติดปีกคงจะบินกันไปเลย แรงจริง นับถือๆ ครับ ^^



LimitedEdition

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 21:55:38 »
น่าห่วงกว่าเฟียสต้าตรงที่ไม่มี TCS นี่ล่ะครับ
แล้วการแบ่งน้ำหนักเป็นไงบ้าง เอาไปทำขับสี่ด้วยดีไหม

ผมคิดว่า เฟียสต้าคันที่ทำ K20 ก็คงไม่เหลือระบบ TCS ที่ว่านะครับ



Weetting

Re: บริโอ้...K20A คันแรกในโลก..ที่เมืองไทย..
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2011, 23:54:30 »
อยากเห็น D15B  หรือ B16A   เหมือนกันแฮะ  ::)
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day