อยากรู้ว่า กรณี รถ NA มาเซ็ตเทอร์โบ ที่ใช้ e-manage ฟ้า มาคุม มีวิธีการจูนน้ำมัน ในรอบที่ติด close loop ให้พอกับบูสที่เพิ่มเข้ามาได้อย่างไรครับ
เห็นคนใน Jazz club บอกว่า ให้เอา O2 sensor เดิมออกเลย แต่มันจะมีปัญหากับกล่องเดิมมั้ยครับ (กลัวมัน เอ๋อ แล้วปรับไป safe mode) แล้วก็ อีกอย่าง มีไฟ engine โชว์ ผมว่ามันไม่ค่อยสวยงามครับ
ที่ต้องเป็น e-manage blue เพราะเห็นว่าถูกดีครับ แล้วก็ ไม่กะจะปรับ ไฟให้ละเอียดอะไรมากมายอยู่แล้ว กะว่าถมน้ำมัน ให้พอดี ไม่น็อค น่าจะพอ
ขอคำแนะนำด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ