Chevrolet Colorado GMI 700 : ลองผุดลุกผุดนั่ง แล้วก็ขึ้นไปขย่มๆ มาแล้วละ

WINKUNG

ฮือๆๆๆๆๆ

ไมไม่เอา เครื่ิอง มาให้ อิซูซุบ้าง TT

แรงแบบ นี้แหละที่ต้องการ

ปล. มีใครทายถูกแล้วบ้างหว่า



Nut_K

2.5 คง 150 แรงม้าแน่เลย

ส่วน 2.8 คง 180+ แรงม้า  ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2011, 19:09:31 โดย integra »



Cool Runner

จะแรงแค่ไหนก็ขอเป็นคนดูไปก่อนยังโดนใจพอที่จะซื้อตอนนี้  8)



tense

คุณจิมมี่พูดแบบนี้แล้วผมล่ะลุ้นจริงๆ ถ้าฟอร์ดเรนเจอร์ไม่ขายเครื่อง3.2ผมว่าจะไปถอยโคโลราโด้2.8แทนซะแล้ว



banch

อย่างที่เคยคิดไว้

เครื่อง 2.2 ลิตร 150 แรงม้าของ มาสด้าฟอร์ด จะกลายเป็นจุดด้อยไปเลย

เมือต้องแข่งกับ 2.5 เวอรชั่นเพาเวอร์อัพ ของยี่ห้ออื่นๆ


เครื่อง 2.8 ของ VM Motori

ล่าสุดที่วางใน Jeep ก็เป็น 200 แรงม้า กับ 460 นิวตันเมตร

GM มีความจำเป็น ต้องแรงมากกว่านี้อีกเหรอเนี่ย

ส่วนที่เกิน 500 นิวตันเมตร นี่น่าจะเครื่อง Diesel V6 3.0 ลิตร แล้วล่ะ ตัวนี้ 247 แรงม้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2011, 21:43:32 โดย banch »



Biggie

รอลุ้นสเปคอย่างเป็นทางการว่าของเค้าจะแรงแค่ไหน  ::)



banch

คุณ Tense ครับ

มันแรงกว่านั้นครับ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเท่าไหร่

ขอให้พ้น หลัง Isuzu เปิดตัวก่อน ขอให้ใกล้วันเปิดตัว ของ โคด่วยกว่านี้ก่อน จะเฉลยตัวเลขครับ

ถ้าเป็นโคโรลาด่วยแบบคุณจิมมี่ว่า

แรงบิดอาจจะไม่จำเป็นเท่าแรงอึด

และถ้าแรงม้าถ้าเปลี่ยน...ม้า ได้นะ

555



AVANTGARDe'

New Captiva 2.0 ก็ซัดไป 163 ม้ากว่าๆแล้ว
ผมว่า ตัว 2.5อาจจะมี 17X-18X แรงม้านะครับ

และแล้ว เรา็จะได้ใช้กระบะ Supercharger กันซะที  ;D ;D



Sammy_

New Captiva 2.0 ก็ซัดไป 163 ม้ากว่าๆแล้ว
ผมว่า ตัว 2.5อาจจะมี 17X-18X แรงม้านะครับ

และแล้ว เรา็จะได้ใช้กระบะ Supercharger กันซะที  ;D ;D
อ่าว เห็นว่าใช้ Turbo ธรรมดาไม่ใช่เหรอครับ ??? ต้องลุ้นๆ



somrans

หวังว่าตัว2.8คงไม่200HP-520N นะ
หวังว่าตัว2.5คงไม่ 174HP 470N นะ
ถ้ามาแบบนี้มันใด้ใจคนรักกระบะแน่ๆ
 ;D  ;D  ;D  ;D



nuttanva

Re: Chevrolet Colorado GMI 700 : ลองผุดลุกผุดนั่ง แล้วก็ขึ้นไปขย่$
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: กันยายน 27, 2011, 22:53:05 »
ภายใน น่าจะเป็นแบบนี้หรือเปล่าครับ  ถ้าใช่จริง ผมชอบมันมากกว่าฟอร์ดนะ  แต่ทำไมแอร์alyoutเหมือน nissan march/cube เลย

เพราะลองหาๆดู เทียบspyshotในไทย มันไปตรงกับ holdenเลย

ระหว่าง



กับ



ปล. สี่ประตูยกสูง สีแดง ล้อใหญ่ๆ โดนมากกกก

credit
http://facecarsx.com/cool-concept-cars/2012-holden-colorado-concept/
http://forums.vwvortex.com/showthread.php?5418677-2012-Chevy-Colorado-Spied-Without-Camo
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2011, 22:56:28 โดย sarukung »



hong_G

เดี๋ยวนี้ผมชอบรถที่แรงบิดดีๆมากกว่านะครับ 

แต่ถ้าแรงบิดมหาศาลขนาดนี้ ถ้าไม่มีระบบช่วย มีหวังได้เห็นหมุนกันบ่อยกว่าเดิมอะป่าวครับเนี่ย



danbom



จาก youtube นะครับ ปอ เป็นนายแบบครับ



Life is a Highway

ส่วนตัวคิดว่า เครื่อง2.8 ของCorolado จะต้องทำมาสู้กับ3.2ของRanger และBT-50ให้ได้ และอีกอย่างเจ้าอื่นเครื่องใหญ่เขา3.0ทั้งนั้น  ผมก็ขอเดาเหมือนหลายๆท่านครับ 200ps และแรงบิดไม่ต่ำกว่า500 Nm ใช่ป่าวค้าบ



J!MMY

เพิ่งเห็นโฆษณานี้ในกระทู้นี้ละครับ

เข้าท่ามาก!!! นี่ละ สิ่งที่มันควรจะเป็น!!



apinui

สรุป เหมือนกับว่า ตอนนี้แข่งกันที่กำลังเครื่องยนต์แล้ว เพราะดูหลายท่านจะสนใจตรงนี้ที่สุด รวมถึงผมด้วย .....

ฉะนั้น ผมก็ขอเดาด้วยว่าเชฟ ม้า น่าจะมากกว่า ไทรทั่น ที่175 ขึ้นไป แน่ๆ แต่ไม่รู้เท่าไร แรงบิด ก็น่าจะมากกว่า 450 แน่ๆ ในรุ่น 2800 CC

แล้วถ้า .... isuzu มี CC มากกว่าที่ 3.0 แต่ม้าน้อยกว่า 2.8 CCของเชฟ ก็น่าเกลียดไป ....ถูกปะ ....

ฉะนั้น isuzu มีลุ้นว่า ม้าและบิด น่าจะมากกว่า เชฟครับ

ป.ล.ผมเดานะ





YIM

โฆษณาขลังดีครับ

ภายในสีดำสวยครับ ผมชอบพวงมาลัย ทรงนี้แหละ ดูเหลี่ยมๆ ดี

ทำให้แผงหน้าปัดทั้งหมด ดูหรูเลย
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



banch

3.0 VGS ของสุ จูนให้ได้ 190 แรงม้า สบายๆครับ

อยู่ที่ว่าเค้าจะทำหรือเปล่า

ตัวที่น่าลุ้นน่าจะเป็น 2.5

ซึ่งเป็นตัวที่ขายได้เยอะ และตัวเลขก่อนหน้านี้ด้อยกว่าคู่แข่งมาก

มาคราวนี้น่าจะมาพร้อม VGS

แต่ไม่รู้ว่าสุจะจูนเอาตัวเลขแรงม้าสูงสุดสวยๆแบบหลายๆค่าย หรือจะเอาแฟลตทอร์ค

 ;D



delete

ตัวเลขแรงม้าแรงบิด ไม่อยากรู้

อยากรู้ราคามากกว่าครับ

จะได้เตรียมยื่นงบประมาณรายจ่ายต่อผบทบ.ได้ถูกน่ะครับ

ตัว 2.5 ขับสอง ยกสูง เกียร์ออโต้ ออพชั่นท็อป ราคาไม่เกิน 850,000 พอจะมีหวังไหมครับ
ได้ส่วนลดรถคันแรกซัก 80,000-90,000 เหลือ 760,000 กรั่กๆๆๆ เพ้อไปแล้ว



starter v2

ตอบ
1.ราคา(ขาย) เทียบกับรุ่นเดิมแพงกว่าเล็กน้อย แต่จะแพงขึ้นเยอะนรุ่น TOP(LTZ Z71 4*4)
   โดยรวมแล้ว ราคาอยู่ในระดับกลางๆ ในตลาดปิกอัพ
2.สเปกเครื่องยนตร์ 2.5 เทอร์โบไม่แปรผัน แรงม้า 148/3,800  แรงบิด 350 N-m/1,600
                            2.8 เทอร์โบแปรผัน     แรงม้า 174/3,800  แรงบิด 440 N-m/1,600
   ตัดรอบการทำงานที่ 4,500 RPM
***สเปกเครื่องยนตร์กำหนดให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้ที่ 20,000 Km. หรือ 1 ปี่ แต่รอบการเช็คระยะอาจปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม***
3.เกียร์ MT 5 จังหวะ , AT 6 จังหวะ (+/- ได้ที่คันเกียร์)      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 28, 2011, 13:47:57 โดย starter v2 »



kungosin

อย่าทำร้ายคนที่กำลังจะไปจองอีซูซุอย่างผมนักเลย :'( :'(
ใจไปฟอร์ดครับ แต่ผบทบ.ล็อกเสปก
แต่ยังไงๆผมก็มั่นใจในเรื่องอะไหล่ของอีซูซุครับ
ส่วนตัวผมมองว่าการใช้เครื่องยนต์คนละตัวกับอีซูซุ
อาจส่งผลด้านลบกับเชฟด้วยซ้ำไปในเรื่องนี้



BestHuafoo


เครื่องเท่าไหร่ก็ได้ขอแค่ทอร์คไม่หายในออโต้

แล้วก็ใช้งานจริงได้เกิน 14 Km/L ก็พอแล้ว



Mammoth

แล้วเครื่อง 2.5  และ  2.8  สัญชาติอิตาลี 2 ตัวนี้ ที่ผ่านๆมามีปัญหาหรือข้อบกพร่องอะไรมาบ้างหรือเปล่าครับ



J!MMY

คุณ Starter ครับ

ตัวเลขที่คุณนำมาโพสต์

ไม่ตรงกับที่ผมมีอยู่ในมือครับ...



srattha

เชียร์ตัวนี้สุดลิ่มทิ่มประตู ;D



Fly to dream

คุณ Starter ครับ

ตัวเลขที่คุณนำมาโพสต์

ไม่ตรงกับที่ผมมีอยู่ในมือครับ...

อกจะแตกตาย 5555 เฉลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ;D ;D ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



AauN

นอนไม่หลับมา 2 วัน เพราะกระทู้นี้ กับรอรีวิว Cruze นี่แหละ -*-



Mammoth

รอ ร๊อ รอ รออออออออ   รอ รอ รอ ครับ  :'(



starter v2

คุณ Starter ครับ

ตัวเลขที่คุณนำมาโพสต์

ไม่ตรงกับที่ผมมีอยู่ในมือครับ...
แง่ว...................... :'(



methus zaa

เดาว่า แรงบิดไม่น่าเกิน 450 แรงม้าน่าจะอยู่ที่ 174-185 ครับ ;D