รถกระบะ จากประสบการณ์ 100 ปี ฟังแล้วกินใจดี แรงบิดสูงๆขับง่ายนะผมว่า เกียร์ 1-2 คงเหมือนเกียร์ออโต้ ปล่อยครัชไม่เซียนก็ไม่ดับ ไม่เหมือนรถเก๋งกันดารแรงบิด
คนบ้านเดียวกันเลย แต่ผมขับรถวนไปวนมาไม่ได้เข้าไปชมเลย พอดีอยู่ใกล้ๆบ้าน แล้วมีธุระ ไม่งั้นจะแว่บเข้าไปดูเหมือนกัน เห็นแล้วเสียดาย
วันนี้ 10 ต.ค. มาที่อุดรฯ ครับ ลอง Test Drive ระยะสั้นๆ วนรอบอาคารซ่อมบำรุงของ chev 2 รอบ ไม่ได้รู้ซึ่้งถึงแรงบิดเลยครับ(สั้นมากๆ) ลูบๆคลำๆ รถที่จอดโชว์ ชอบมากครับ ตัวรถใหญ่ ดุดัน น่าเกรงขาม หุ่นสมส่วนดูดีกว่าในรูปเยอะ ตัวยกสูงค่อนข้างขึ้นลงลำบาก(มีแต่ตัวแคปเปิดได้) ผมว่ามันสูงกว่า vigo อีกน่ะ สรุปแล้วชอบมากๆๆๆๆ ครับ แต่เท่าที่ค้นข้อมูลเรื่องศูนย์บริการดู ไม่ดีเอามากๆ ช่างไม่ค่อยเก่ง ค่าแรงแพง ไม่ค่อยมีอะไหล่สำรอง เสียดายมากๆครับ ส่วนตัวแล้วปีนี้ผมก็จะถอยรถ 4 ประตู ยกสูงคันแรกในชีวิต คงไม่พ้น D-Max กับ Champ แน่ๆ(พูดแล้วก็เสียดาย Colorado มากๆ )
ค่าแรงแพงนี่ขอเถียงครับ แพงกว่าอีซุซุแน่ๆ แต่ก็ยังถูกกว่าฮอนด้าครับ เชฟคิด 340บาท/ชั่วโมง แต่ฮอนด้าตอนนี้ 440 บาท/ชั่วโมงแล้ว ศูนย์บริการถ้าในกรุงเทพศูนย์ดีๆหาได้ง่ายกว่าฟอร์ดอีก แต่ถ้าตจว. อันนี้แล้วแต่จริงๆ
ท่าน จขท ครับผมอยากรู้ว่ามันซดน้ำมันมะ