ผมทุ่มฝั่ง GRIP หมดตัวครับ
ถึงจะเป็นโค้งแคบ Chicane, Hairpin ถ้าไปแบบ Grip ยังไงก็เร็วกว่า
แต่ Grip ที่ว่านี่ไม่ใช่ทื่อมะลื่อผ่านไปนะ คือมีอาการท้ายออกได้บ้าง
เพื่อจะรักษาระดับความเร็วตอนเข้าหรือออกจากโค้ง แต่ไม่ใช่สาดขวาง
มาแบบ Ken Block ตั้งแต่สิบแปดหลาโน่นแล้ววิ่งไปทางหน้าต่างแทนที่จะเป็นกระจกหน้าครับ
ผมคิดว่า Drift น่าจะเสียหายมากกว่าหน่อยในเรื่องแชสซีส์ของตัวรถ
ถ้าไม่ดามมาดีดี แล้วขับบ่อยบ่อย มันบิดและเบี้ยวกันได้เอาเรื่องเลย
ในขณะที่รถแบบ Grip มันน่าจะเสียรูปได้ช้ากว่า แต่เรื่องโดยรวมรวมแล้ว
ผมคิดว่ารถ Grip ก็สึกหรอเอาเรื่องครับ รอบสูงจัด เบรกหนัก ยางรับภาระหนักหน่วงทุกเส้น