Tucson Diesel นอกจากหลังคากระจกแล้ว ของเล่นอย่างอื่นเหมือนเบนซินใช่มั้ยครับ

5ume7h

เพราะราคามันมาชนกับ Captiva Diesel ตัว Top
เลยอดที่จะเอาของเล่นติดรถมาเทียบกันไม่ได้

ถ้า Tucson ตัวดีเซลได้เหมือนตัวเบนซิน
สิ่งที่น่าสนใจคือ ภาพช่วยจอดบนกระจกมองหลัง กับ Keyless
แต่จะสู้ Captiva ไม่ได้ตรง Navigator กับ ล้อ 19 นิ้ว



nattanon_661

เป็นผม ผมเลือก แแคปติว่านะครับ นั่งได้เยอะจุได้มาก ศูนย์ บริการเยอะดี

แต่ถ้าถามถึงของเล่น ผมว่า ตัวดีเซลโดนตัดไปเยอะนะครับ ... แอบเสียดายไม่น้อยเลย  :-\


แต่สิ่งที่เหลือก็มี
- ล้ออัลลอยด์ขนาด 17” ที่เหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายประเภท
- ภายในหรูหราทันสมัยในรูปแบบ X-Shape โทนสีดำ ตัดกับเบาะนั่งหุ้มหนังสีน้ำตาลแดง
- ระบบควบคุมเสถียรภาพด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (ESP)
- ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ROP)
- ระบบช่วยในการขึ้นและลงทางลาดชัน (HAC และ DBC)
- เครื่องเสียงที่รองรับการเชื่อมต่อผ่าน AUX และ USB ที่สามารถเล่นเพลงจากทั้ง USB Drive
   และ iPod ได้โดยตรง
- หลังคาเป็นแบบ Metal Top ไม่ใช่หลังคากระจก Glass Roof
(ภาพช่วยจอดบนกระจกมองหลัง กับ Keyless มีเหมือนเดิม)
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3281:hyundai-tucson-20-diesel-turbo-series-2012---hyundai--motor-expo-&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55




keng.

ผมว่าดีแล้วล่ะครับที่ได้แค่ล้อ 17" เพราะว่าราคายางค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้

ราคายางขอบ 19" ตอนเปลี่ยนนี่แทบไม่อยากจะคิดเลยครับ

ส่วนดีเซลของแคปติว่า จากที่ฟังคนที่ไปทดลองขับมา ก็ดูเหมือนจะเซ็ตให้ออกไปในแนวผู้ดี

ไม่ได้ดึงจนหลังติดเบาะนะครับ รอไปทดลองขับ Tuscon แล้วค่อยมาเปรียบเทียบก็ยังไม่สายครับ

:D



Spada_Valess

เ่ท่าที่โทรสอบถามมาเหมือนจะมี แอรออโต้ กล้องมองหลัง พวกนี้ด้วยคัีบที่โดนตัดออก



5ume7h

เ่ท่าที่โทรสอบถามมาเหมือนจะมี แอรออโต้ กล้องมองหลัง พวกนี้ด้วยคัีบที่โดนตัดออก

จริงเหรอครับ ถ้าตัดขนาดนี้ก็เริ่มไม่ค่อยน่าเล่น
ดู Captiva จะจัดเต็มกว่า



solitude

ที่หายไปคือ
1) Panoramic Glass roof
2)Alloy wheel 18"-to 17"
3)Cruise control
4)สัญญาณภาพช่วยจอดที่กระจกหลัง เหลือแค่ สัญญาณเสียง

แค่นี้ก็ช่วยให้หมดอารมณ์ได้เยอะแล้ว >:(