บริการหลังการขาย ที่จะรองรับรถปริมาณเยอะขึ้นเรื่อยๆหนะ ดีพอหรือยัง?Attitude การทำงานช่วยเหลือลูกค้ากรณีมีปัญหาหนะ ดีขึ้นหรือยัง?แค่นี้แหละที่อยากเห็น
อ้างจาก: J!MMY ที่ ธันวาคม 14, 2011, 09:48:52บริการหลังการขาย ที่จะรองรับรถปริมาณเยอะขึ้นเรื่อยๆหนะ ดีพอหรือยัง?Attitude การทำงานช่วยเหลือลูกค้ากรณีมีปัญหาหนะ ดีขึ้นหรือยัง?แค่นี้แหละที่อยากเห็นโดนใจสุดๆ
อ้างจาก: J!MMY ที่ ธันวาคม 14, 2011, 09:48:52บริการหลังการขาย ที่จะรองรับรถปริมาณเยอะขึ้นเรื่อยๆหนะ ดีพอหรือยัง?Attitude การทำงานช่วยเหลือลูกค้ากรณีมีปัญหาหนะ ดีขึ้นหรือยัง?แค่นี้แหละที่อยากเห็นผมนึกถึงเวลาเข้าศูนย์เลยครับ จากเมื่อก่อนแวะทำได้เลยจนมีเจ้าเฟียสต้าขึ้นมา เริ่มต้องจองสอง-สามวันตอนนี้เจ้าเรนเจอร์ดันขายดีอีก สงสัยข้ามเดือน ศูนย์ยิ่งน้อยๆด้วย
ผมรอราคาตัว Double Cap 3.2 Wildtrak 4x4 อยู่นะครับบอกตรงๆว่าถ้าราคา 999,999 ภายในปีหน้าผมมีไว้ในครอบครองแน่ๆแต่ถ้าราคาโดดค่อยว่ากันอีกที
อ้างจาก: nuch n14 ที่ ธันวาคม 14, 2011, 16:19:03อ้างจาก: J!MMY ที่ ธันวาคม 14, 2011, 09:48:52บริการหลังการขาย ที่จะรองรับรถปริมาณเยอะขึ้นเรื่อยๆหนะ ดีพอหรือยัง?Attitude การทำงานช่วยเหลือลูกค้ากรณีมีปัญหาหนะ ดีขึ้นหรือยัง?แค่นี้แหละที่อยากเห็นผมนึกถึงเวลาเข้าศูนย์เลยครับ จากเมื่อก่อนแวะทำได้เลยจนมีเจ้าเฟียสต้าขึ้นมา เริ่มต้องจองสอง-สามวันตอนนี้เจ้าเรนเจอร์ดันขายดีอีก สงสัยข้ามเดือน ศูนย์ยิ่งน้อยๆด้วยช่ายเลยตอนผมออกเฟียสต้ามาแรกๆก็ไม่เท่าไหร่ หลังๆมานี่ จองวันเสาร์ ต้องจองล่วงหน้ากัน 2 อาทิตย์เลย เหอๆ
พอวันดีคืนดี รถเกิดทำออกมาแล้วไม่โดนใจ ตัวศูนย์ที่ดี ก็ยังทำให้คนซื้อได้ครับ (เหมือนรถญี่ปุ่นยี่ห้อหนึ่ง)