ผู้เขียน หัวข้อ: ++ รอติดตามการแถลงข่าวทำลายรถที่จมน้ำของ Honda ได้นะครับ ++  (อ่าน 15320 ครั้ง)

ออฟไลน์ shyboy

  • The coup
  • Sr. Member
  • ***
  • กระทู้: 355
วันนี้ทาง Headlightmag.com โดยพี่จิมมี่ไปงานแถลงข่าวกันถึงที่โรงงาน Honda โรจนะ
ซึ่งทาง Honda จะแถลงข่าวในเรื่องการทำลายรถที่จมน้ำ ซึ่งมีประมาณ 1,000 คัน

รอติดตามภาพข่าว และ VDO ได้นะครับ ^ ^

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
แถมให้อีกรูปนึงครับ น้องหน่อย MXphone.com ก็อยู่กับผมด้วย ข้างๆเนี่ย

สดจาก Press Center

วันนี้จะมีการถ่ายทอดจากโรงงานโรจนะ อยุธยา
ในช่วงข่าวภาค เที่ยงวันทันข่าว ช่อง 3 จากคุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ ด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2011, 09:50:48 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
ดูจากรูป เปลี่ยนจากทำลายเป็นแค่ล้างอัดฉีด ขัดสี เคลือบ wax ซักเบาะ ซักพรมจะได้มั๊ย  :'( :'( :'(

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
รอชมครับ ^^

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เอาข่าว PR ไปอ่านก่อนละกันครับ

ฮอนด้า ออโตโมบิล ยืนยันคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตอบแทนความเชื่อมั่นของสังคมไทย
•   เริ่มต้นการทำลายรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2554
•   ย้ำดำเนินการทุกขั้นตอนภายในโรงงานเท่านั้น และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก

กรุงเทพฯ - วันที่ 27 ธันวาคม 2554 – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มทำลายรถยนต์
ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมแล้ววันนี้ ที่โรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จำนวนรวม 1,055 คัน โดยแบ่งเป็นรุ่นบริโอ้ 217 คัน, แจ๊ซ 213 คัน, ซิตี้ 353 คัน,
ซีวิค  150 คัน,  แอคคอร์ด 91 คัน, ซีอาร์–วี 30 คัน และฟรีด 1 คัน โดยทุกขั้นตอนคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
เป็นสำคัญ คาดภารกิจนี้จะแล้วเสร็จโดยใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าในเรื่องคุณภาพรถใหม่ของฮอนด้า
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่า “ฮอนด้าได้พยายามอย่างเต็มที่ในการป้องกันพื้นที่โรงงาน แต่ก็ไม่สามารถต้านทานกระแสน้ำเชี่ยวและมวลน้ำมหาศาลได้ ทำให้น้ำเข้าท่วมโรงงานตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับในส่วนรถยนต์ใหม่ที่พร้อมส่งมอบ บริษัทฯ ได้มีการเคลื่อนย้ายรถส่วนใหญ่ไปอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย แต่ยังมีจำนวน 1,055 คันที่
ไม่สามารถเคลื่อนย้ายทันจึงได้รับความเสียหาย”

“ฮอนด้ามีนโยบายชัดเจนด้านการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์สูงสุด ทั้งยังมีขั้นตอนที่เข้มงวดในการทำลายชิ้นส่วน อะไหล่ และรถยนต์ที่เสียหายทั้งหมด โดยจะไม่มีการนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน
เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและคลายกังวลว่าจะไม่มีชิ้นส่วนใดๆ ออกไปจากโรงงาน หรือถูกนำไปใช้ใหม่ เราจึงดำเนินการทุกขั้นตอนภายในโรงงานเท่านั้น” 

การทำลายรถยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วมในวันแรกนี้ จัดขึ้นที่ศูนย์ส่งมอบรถยนต์ใหม่ของฮอนด้า ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ โดยได้เชิญหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาร่วมเป็นสักขีพยาน ชมระบบการบริหารจัดการ    ที่ได้มาตรฐาน อาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม กรมสรรพสามิต กรมสรรพากร สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) สถาบันยานยนต์ สื่อมวลชน และผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า

กระบวนการทำลายรถยนต์ฮอนด้าที่เสียหายจากน้ำท่วม มี 6 ขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1: ถอดชิ้นส่วนด้านบนห้องเครื่อง จุดนี้จะมีการถอดฝากระโปรงหน้า แว็กซ์น้ำยาแอร์
ถอดกรองอากาศ ดูดน้ำมันเกียร์ ดูดน้ำมันเพาเวอร์ ดูดน้ำมันเบรค ถอดแบตเตอรี่ ชิ้นส่วนพลาสติกภายนอก (กันชน) และกระจกมองข้าง โดยแยกไว้เพื่อนำมาบริหารจัดการอย่างถูกวิธีต่อไป
 

ขั้นตอนที่ 2: ถ่ายสารเหลว ถอดชิ้นส่วนด้านล่าง ถอดเครื่องยนต์ จุดนี้จะมีการถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำในหม้อน้ำ น้ำมันเพาเวอร์ น้ำมันเบรก ถอดล้อหน้า-หลัง ถอดท่อไอเสีย ถอดถังน้ำมันเชื้อเพลิง ถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง  และยกเครื่องยนต์ออกจากตัวถัง  โดยสารเหลวจะนำมากำจัดตามกระบวนการ
ขั้นตอนที่ 3: ถอดชิ้นส่วนพลาสติกภายใน ถอดโช้คอัพ จุดนี้จะมีการถอดชิ้นส่วนพลาสติกภายในรถ      โช้คอัพ หม้อน้ำ แผงทำความเย็น สายไฟ และล้ออะไหล่
ขั้นตอนที่ 4: แยกชิ้นส่วนเครื่องยนต์และเกียร์
ขั้นตอนที่ 5: ทำลายชิ้นส่วน และบีบอัดตัวถัง จุดนี้จะตัดทำลายชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ตัดทำลายส่วนประกอบเครื่องยนต์ ตัดชิ้นส่วนช่วงล่าง เจาะทำลายยาง ตัดล้ออัลลอย ย่อยพลาสติก ตัดหมายเลขตัวถังรถยนต์ ตัดส่วนหน้าของตัวถัง และอัดตัวถังด้วยเครื่องบีบอัด เมื่อบีบอัดเสร็จแล้ว จากนั้นทำการบันทึกหมายเลขรถไว้เป็นหลักฐาน
ขั้นตอนที่ 6: การจัดเก็บแยกประเภทเพื่อส่งเข้ากระบวนการรีไซเคิล  ชิ้นส่วนที่ถูกทำลายทั้งหมดจะนำไปสู่กระบวนการแยกและรีไซเคิล โดยชิ้นส่วนที่ถูกทำลายแบ่งได้เป็น 3 ประเภท คือ
•   ก้อนอัด จะถูกนำไปแยกโดยใช้รถ Backhoe เพื่อคลายก้อนอัด ก่อนส่งเข้าเครื่อง Shredder  ซึ่งจะแยกออกมาได้ 3 ส่วนคือ ส่วนที่เป็นเหล็ก สามารถนำไปหลอมใหม่ได้  ส่วนที่เป็นวัตถุที่ไม่ใช่เหล็ก สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ โดยแยกเป็นอลูมิเนียม ทองแดง โฟม พลาสติก และยาง และส่วนที่เป็นฝุ่นและเศษกากต่างๆ จะส่งบริษัทที่ได้รับอนุญาตนำไปฝังกลบ
•   ชิ้นส่วนรีไซเคิล เป็นชิ้นส่วนรถยนต์ที่ถูกทำลายจนเสียรูปแล้ว แต่ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ เช่น     ล้ออลูมิเนียม ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนที่เป็นอลูมิเนียม พลาสติก และยาง
•   วัตถุอันตราย ได้แก่ แบตเตอรี่และของเหลว จะส่งไปยังโรงงานที่ได้รับอนุญาตเพื่อนำไปบำบัดและ     รีไซเคิลต่อไป

เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอีกทางหนึ่ง บริษัทฯ ยังมีการบันทึกหมายเลขตัวถังและหมายเลขเครื่องยนต์ที่ถูกทำลายทุกคัน โดยการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ www.honda.co.th ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้

นายพิทักษ์ กล่าวสรุปไว้ในตอนท้ายว่า “ฮอนด้าจะทุ่มเทความพยายามในการบริหารจัดการอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้โรงงานกลับมาดำเนินการผลิตรถยนต์ได้โดยเร็วที่สุด ตลอดจนเราจะเดินหน้าดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ฮอนด้ายังคงเป็นบริษัทที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ และก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับสังคมไทย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งหนึ่ง”
 

ในช่วงอุทกภัย ฮอนด้าตระหนักถึงความรุนแรงของสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ดำเนินมาตรการเร่งด่วนหลายประการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพนักงาน ความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการแบ่งปันความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบอุทกภัย อาทิ การจ่ายค่าแรงพนักงานตามปกติแม้ว่าโรงงานจะหยุดการผลิต การให้เงินกู้ฉุกเฉินวงเงินสูงสุด 100,000 บาทสำหรับพนักงานที่ประสบอุทกภัย การกำจัดคราบน้ำมันก่อนน้ำลดเพื่อให้มั่นใจว่าน้ำที่สูบออกจากโรงงานไม่เป็นอันตรายต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทูลเกล้าฯ ถวายเงิน 100 ล้านบาท เพื่อไปในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านสภากาชาดไทย  การมอบเครื่องมืออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านหน่วยงานต่างๆ รวมกว่า 7 ล้านบาท การลงพื้นที่ตรวจสอบเครื่องยนต์และให้คำแนะนำแก่เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าที่ถูกน้ำท่วม รวมไปถึงบริการ Honda Help Line เพื่อให้ข้อมูลเชิงเทคนิคกับลูกค้า การจัดพนักงานจิตอาสาไปช่วยทำความสะอาดชุมชนและพื้นที่สาธารณะต่างๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ข้อมูลสถานการณ์น้ำท่วม ผลกระทบ และการดำเนินการเพื่อช่วยเหลือสังคมของฮอนด้า
ระหว่างเหตุการณ์น้ำท่วม 2554

โรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า ตั้งอยู่เลขที่ 49 หมู่ที่ 9 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ในบริเวณ
สวนอุตสาหกรรมโรจนะ มีพนักงานรวมทั้งสิ้นจำนวน 7,074 คน มีกำลังผลิตรถยนต์สูงสุด 240,000 คัน
ต่อปี  และเป็นฐานการผลิตหลักของฮอนด้าในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย โดยผลิตรถยนต์ฮอนด้าทั้งหมด
5 รุ่น ได้แก่ บริโอ้, แจ๊ซ, ซิตี้, ซีวิค, แอคคอร์ด และซีอาร์-วี สำหรับจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ กว่า 30 ประเทศทั่วโลก นับเป็นผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์นั่งที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของ
ประเทศไทย และมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของฮอนด้า รองจากโรงงานในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา จีน แคนาดา และสหราชอาณาจักร

นับตั้งแต่เหตุการณ์น้ำท่วมประเทศไทยซึ่งเริ่มต้นในปลายเดือนกรกฎาคม 2554 และเริ่มท่วมจังหวัด
ในเขตภาคกลาง ได้แก่ นครสวรรค์ อุทัยธานี ลพบุรี อ่างทอง และพระนครศรีอยุธยาในเดือนกันยายน 2554ฮอนด้าได้เฝ้าระวังและประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยได้เตรียมมาตรการการป้องกันและดำเนินการตามขั้นตอนแผนฉุกเฉินในการรองรับวิกฤตการณ์ต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ และหยุดการผลิตตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2554 เนื่องจากขาดแคลนชิ้นส่วนในการผลิต และเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2554 น้ำได้ไหลเข้าท่วมพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะและโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า เป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือน

ตลอดระยะเวลาที่ประเทศไทยต้องเผชิญกับภาวะวิกฤตน้ำท่วม ฮอนด้าในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมายาวนานกว่า 47 ปี จึงได้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม โดยการช่วยเหลือพนักงานรวมถึงผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม พร้อมกับมีมาตรการการจัดการเพื่อฟื้นฟูโรงงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ดังนี้

การช่วยเหลือพนักงานฮอนด้า
•   ดูแลพนักงานทั้งหมดของโรงงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยจ่ายค่าแรงให้ตามปกติแม้ว่าจะหยุดการผลิต
•   การให้เงินกู้ฉุกเฉินวงเงินสูงสุด 100,000 บาทสำหรับพนักงานที่ประสบอุทกภัย

 
การช่วยเหลือลูกค้าและประชาชนทั่วไป
•   ร่วมกับผู้จำหน่าย มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการซ่อมบำรุงที่ศูนย์บริการฮอนด้าเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วม
•   จัดกิจกรรมรณรงค์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิค โดยลงพื้นที่เพื่อช่วยตรวจสอบเครื่องยนต์ให้แก่เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องวิธีดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม
•   บริการ Honda Help Line เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าด้านบริการเทคนิคและการบำรุงรักษารถยนต์ทางโทรศัพท์

การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและกิจกรรมจิตอาสา
•   เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทูลเกล้าฯ ถวายเงิน 100 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านสภากาชาดไทย 
•   มอบสิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือพร้อมชุดหางเรือ เครื่องสูบน้ำ เต็นท์นอน ถุงนอนและถุงยังชีพ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานใน พื้นที่ประสบอุทกภัยของหน่วยงานต่างๆ
รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท
•   จัดทีมพนักงานฮอนด้าจิตอาสาออกไปช่วยเหลือทำความสะอาดชุมชนต่างๆ และพื้นที่สาธารณะ
ที่ประสบอุทกภัย 

การจัดการฟื้นฟูโรงงาน
•   ดำเนินการกักบริเวณคราบน้ำมันและกำจัดก่อนสูบน้ำออกจากโรงงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับชุมชนโดยรอบ น้ำที่สูบออกจากโรงงานสู่ลำรางสาธารณะจะไม่เป็นอันตรายต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม
•   จัดให้มีขั้นตอนการทำลายรถยนต์และอะไหล่ต่างๆ ที่เสียหายจากน้ำท่วมอย่างเป็นระบบและคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นหลักสำคัญ ซึ่งดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยมีหลักการว่า
รถยนต์และชิ้นส่วนจะถูกทำลายภายในโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า และรถยนต์ทุกคันต้องถูกแยกชิ้นส่วนจนไม่มีสภาพเป็นรถยนต์ และชิ้นส่วนต่างๆ ที่แยกออกมานั้นจะต้องถูกทำลายโดย
ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้




ลำดับเหตุการณ์น้ำท่วมและการดำเนินการของฮอนด้า

5 ตุลาคม 2554:      บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หยุดการผลิตรถยนต์เนื่องจาก
ขาดแคลนชิ้นส่วนการผลิต

8 ตุลาคม 2554:         น้ำเข้าท่วมพื้นที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะและโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า

10 ตุลาคม 2554:   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไม่นำชิ้นส่วน อะไหล่ และรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วม มาจำหน่าย

11 ตุลาคม 2554:   กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยร่วมกับผู้จำหน่ายและพนักงานฮอนด้าได้มอบ
สิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือพร้อมชุดหางเรือ เครื่องสูบน้ำ เต็นท์นอน ถุงนอนและถุงยังชีพ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานใน พื้นที่ประสบอุทกภัยของหน่วยงานต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

17 ตุลาคม 2554:   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ออกแถลงการณ์ยืนยันไม่นำชิ้นส่วน อะไหล่ และรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมมาจำหน่าย

19 ตุลาคม 2554:   กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยประกาศมอบเงิน 100 ล้านบาท โดยเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทูลเกล้าฯ ถวายเงินเพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านสภากาชาดไทย
 
8 ธันวาคม 2554:   ฮอนด้าจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ที่โรงงานผลิตรถยนต์ เพื่อเป็นการเริ่มต้นแผนการฟื้นฟู โดยมีพนักงานเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน

27 ธันวาคม 2554:   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มต้นการทำลายรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมภายในโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า สวนอุตสาหกรรม
โรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
น่าเสียดาย
ยาง ล้อแม็กซ์ ชิ้นส่วนโครเมี่ยม
น่าจะกลับเอามาใช้ได้

แต่เพื่อความวางใจของลูกค้า ฮอนด้าทำถูกแล้ว

ออฟไลน์ shyboy

  • The coup
  • Sr. Member
  • ***
  • กระทู้: 355
แทรกรูปจาก Press Kit ก่อนนะครับ

ออฟไลน์ NOTTO

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 280
 :'( เตรียมทิชชู่

ออฟไลน์ shyboy

  • The coup
  • Sr. Member
  • ***
  • กระทู้: 355
ชุดสุดท้าย

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
เสียดาย...
 :'( :'( :'(

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เสียดายจริงๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
แอบเสียดาย.....
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ NooF

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
ของเก่าไม่สนใจแระ  สนใจแค่เมื่อไหร่ผมจะได้รถ แงแง รอนานแล้ว T________T

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ภาพสดเมื่อ 20 นาทีที่ผ่านมา

ภาพที่ผมไม่อยากเห็น...


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ดูจากช่อง 3 แล้วเสียใจจริงๆ

ดูเพื่มที่นี่ได้ http://www.facebook.com/HondaSuperFan
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
It's so sad

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
เจ็บปวดรวดร้าว แต่ก็ต้องทำไปตามระเบียบ หวังว่าอะไรที่รีไซเคิลได้ก็กลับชาติมาเกิดเป็นอย่างอื่นที่มีค่าแล้วกันนะครับ

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
เห็นภาพนี้ก็อดอารมณ์อ่อนไหวไม่ได้แหะ ได้แค่คิดถึงอยู่ประโยคนึงว่า

"永遠にという事は、ないんだよ、どんな. 事にだってね
ไม่มีอะไรที่อยู่ได้ยั่งยืนตลอดไปหรอกนะ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม"
ขุดมาอีกรอบ เพราะไม่มีอะไรบรรยายได้มากกว่านี้อีกแล้ว
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
ถึงผมจะไม่คิดมากเรื่องการทำลายสินค้า

แต่เห็นแล้วก็จี๊ดเหมือนกันนะครับ

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
สุดท้ายของชีวิต(รถ) ไม่มีคำบรรยาย มีแต่จิตใจที่อาลัย


ออฟไลน์ WTF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 616
เสียดายของจริงๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เอ๊ะ รูปข้างบนนี้มีข้าพเจ้าด้วยนี่หว่า!

เพิ่งมาถึง Wash Planet พระราม 4 8รับ เอาเจ้า Fabia RS มาล้าง ก่อนส่งคืน ในอีก 1 ชั่วโมง ต่อมา

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
See you  Accord  CRV  Civic  Jazz  Freed  City  :'( :'( :'( :'( :'(

AnubisTT

  • บุคคลทั่วไป
รายละเอียดขั้นตอนการทำลายจาก Honda ทาง Youtube โดยละเอียดครับ  (เริ่มจาก น. 3.10 เป็นต้นไป)

!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2011, 14:59:47 โดย AnubisTT »

ออฟไลน์ Hokkaido

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
เอ๊ะ รูปข้างบนนี้มีข้าพเจ้าด้วยนี่หว่า!

เพิ่งมาถึง Wash Planet พระราม 4 8รับ เอาเจ้า Fabia RS มาล้าง ก่อนส่งคืน ในอีก 1 ชั่วโมง ต่อมา

พอย้อนไปขึ้นดู มองปร๊าดเดียวรู้เลยว่าพี่จิมมี่อยู่ตรงไหน ฮี่ๆ ;D

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
เอ๊ะ รูปข้างบนนี้มีข้าพเจ้าด้วยนี่หว่า!

เพิ่งมาถึง Wash Planet พระราม 4 8รับ เอาเจ้า Fabia RS มาล้าง ก่อนส่งคืน ในอีก 1 ชั่วโมง ต่อมา

พอย้อนไปขึ้นดู มองปร๊าดเดียวรู้เลยว่าพี่จิมมี่อยู่ตรงไหน ฮี่ๆ ;D

งั้นมองย้อนลงมาอีกสักปร๊าดว่ามีมั๊ย ... 55 นี่มันกระทู้ Jimmy Photo Hunt ชัดๆ


ออฟไลน์ mini_freak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 337
  • ไอ้บ้ารถ mini / AWD หัวรุนแรง / Save the MT
    • อีเมล์

เพิ่งมาถึง Wash Planet พระราม 4 8รับ เอาเจ้า Fabia RS มาล้าง ก่อนส่งคืน ในอีก 1 ชั่วโมง ต่อมา

ห๊ะ!!!!! Fabia RS

พี่จิมสปอยล์แบบไม่ได้ตั้งใจหรือเปล่าเนี่ย (ฮา)
จะรอคอยคำโปรยของเจ้าจิ๋วแสบนี่ล่ะครับ อยากรู้จังว่าจะเป็นคำว่าอะไร
เสพติด AWD แถมโดน BC5 ของใครบางคนแถวนี้ยั่วกิเลส.... ยั่วซะต้องสอยมาสักคัน
Twitter @z2bbgr

ออฟไลน์ Pluem_411

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 825
    • อีเมล์
น่าสงสารมาก แต่ละคัน
ก็ไม่รู้สินะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
เห็นแล้วเสียดายรถจริงๆครับ ถ้าให้ผมดูสดๆผมคงร้องไห้แน่ๆ