ผู้เขียน หัวข้อ: /*-*/ แสดงความคิดเห็น Spyshot : Nissan March โฉมใหม่ Ecocar รุ่นแรกของไทย /*-*/  (อ่าน 32858 ครั้ง)

ออฟไลน์ benley

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
อยากบอก Carlos Ghosn ว่าในประเทศไทย ถ้ายังไม่จัดการช่างประจำศูนย์ที่งี่เง่า ไร้ความรู้ ไร้ความชำนาญ ไร้ความรับผิดชอบ กับชอบนำเด็กฝึกงานมาทำรถให้ลูกค้า
ศูนย์บริการที่สุดแย่ที่สุดกว่าทุก ๆ ยี่ห้อในโลกมีอยู่ในประเทศไทยและเป็นศูนย์บริการ Nissan ต่อให้คุณทำรถออกมาดียังไง ก็ไปไม่รอดแน่ หัดมองเรื่องการบริการบ้าง
รถทันสมัย แต่ช่างโง่ ลูกค้ารับเคราะห์ ยังมีน่าเอา 370z มาขาย เจอช่างโง่ ๆ ประจำศูนย์ Nissan เข้ารถพังแน่ ๆ รับประกันได้ เป็นระดับบริหารแล้วยังแก้ไขปัญหาแค่นี้
ยังไม่ได้ ดูยี่ห้ออื่นเขาบริการดี แม้รถไม่ดีนัก แต่ก็ยอดขายดี...


เจอมาเหมือนกัน รถดี(ในหลายๆจุด) แต่่ช่างไม่ดี
เข้าเว็บบอร์ดหาข้อมูลเองยังจะดีซะกว่า

ที่เจอกับตัว Navara ครับ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,143
  • I'm............................
ดูจากรูปการฟฟิคแล้ว เหมือนคันจริงจะล้ำยุคเลยเนอะ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ phatkung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
เอาใจช่วยนิสสันอีกแรกครับ แหมบอกว่าเปิดตัวที่แรกในโลก
แล้วรุ่นแรกของโลกด้วยหรือเปล่าครับ (แอบแขวะ อิอิ)

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
เท่าที่ทราบตอนี้คือ
NML ส่งคุณโทรุ ฮาเซกาว่า ว่ากันว่าเก่งด้านรถเล็กมาก
เพื่อให้ A-platform เกิดจริง ๆ เพราะว่าที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
แน่นอนก็ต้องมาสะสางปัญหาใน NMT ให้น้อยลงไปให้มากที่สุดเช่นกัน

ถือว่าเป็นงานทีท้าทายมากเหมือนกันเพราะ
มันจะผิดพลาดไม่ได้เลย

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226

อยากบอก Carlos Ghosn ว่าในประเทศไทย ถ้ายังไม่จัดการช่างประจำศูนย์ที่งี่เง่า ไร้ความรู้ ไร้ความชำนาญ ไร้ความรับผิดชอบ กับชอบนำเด็กฝึกงานมาทำรถให้ลูกค้า
ศูนย์บริการที่สุดแย่ที่สุดกว่าทุก ๆ ยี่ห้อในโลกมีอยู่ในประเทศไทยและเป็นศูนย์บริการ Nissan ต่อให้คุณทำรถออกมาดียังไง ก็ไปไม่รอดแน่ หัดมองเรื่องการบริการบ้าง
รถทันสมัย แต่ช่างโง่ ลูกค้ารับเคราะห์ ยังมีน่าเอา 370z มาขาย เจอช่างโง่ ๆ ประจำศูนย์ Nissan เข้ารถพังแน่ ๆ รับประกันได้ เป็นระดับบริหารแล้วยังแก้ไขปัญหาแค่นี้
ยังไม่ได้ ดูยี่ห้ออื่นเขาบริการดี แม้รถไม่ดีนัก แต่ก็ยอดขายดี...


เจอมาเหมือนกัน รถดี(ในหลายๆจุด) แต่่ช่างไม่ดี
เข้าเว็บบอร์ดหาข้อมูลเองยังจะดีซะกว่า

ที่เจอกับตัว Navara ครับ

เห็นด้วยครับว่ารถดี

แต่ไม่ใช่กับผม เพราะตอนนี้อาการทุกอย่างที่เคยเกิดแล้วหายไป มันได้กลับมาประจำการอีกครั้งแล้ว แถมยังชวนเพื่อนมาให้ปวดหัวเพิ่มอีก

คือ เวลาวิ่งถึงประมาณ 120 กม./ชม. ขึ้นไป คันเร่งก็จะสั่นสะท้าน พร้อมส่งเสียงเหมือนมีคนมาเคาะประตูห้องตลอดเวลา และไม่ยอมหยุดร้องด้วย

ขอฝากไปถึง Nissan ด้วยนะครับ ว่า สิ่งที่ Nissan ควรจะปรับปรุงอย่างเร่งด่วน คือ บริการหลังการขาย ศูนย์บริการ และความชำนาญของช่างซ่อม

ซึ่งส่วนใหญ่ที่เจอมาช่างจะซ่อมแบบขอไปที

บางอาการก็ไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เขาซ่อมเลยด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 12, 2009, 09:34:58 โดย integra »

ออฟไลน์ benley

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405

อยากบอก Carlos Ghosn ว่าในประเทศไทย ถ้ายังไม่จัดการช่างประจำศูนย์ที่งี่เง่า ไร้ความรู้ ไร้ความชำนาญ ไร้ความรับผิดชอบ กับชอบนำเด็กฝึกงานมาทำรถให้ลูกค้า
ศูนย์บริการที่สุดแย่ที่สุดกว่าทุก ๆ ยี่ห้อในโลกมีอยู่ในประเทศไทยและเป็นศูนย์บริการ Nissan ต่อให้คุณทำรถออกมาดียังไง ก็ไปไม่รอดแน่ หัดมองเรื่องการบริการบ้าง
รถทันสมัย แต่ช่างโง่ ลูกค้ารับเคราะห์ ยังมีน่าเอา 370z มาขาย เจอช่างโง่ ๆ ประจำศูนย์ Nissan เข้ารถพังแน่ ๆ รับประกันได้ เป็นระดับบริหารแล้วยังแก้ไขปัญหาแค่นี้
ยังไม่ได้ ดูยี่ห้ออื่นเขาบริการดี แม้รถไม่ดีนัก แต่ก็ยอดขายดี...


เจอมาเหมือนกัน รถดี(ในหลายๆจุด) แต่่ช่างไม่ดี
เข้าเว็บบอร์ดหาข้อมูลเองยังจะดีซะกว่า

ที่เจอกับตัว Navara ครับ

เห็นด้วยครับว่ารถดี

แต่ไม่ใช่กับผม เพราะตอนนี้อาการทุกอย่างที่เคยเกิดแล้วหายไป มันได้กลับมาประจำการอีกครั้งแล้ว แถมยังชวนเพื่อนมาให้ปวดหัวเพิ่มอีก

คือ เวลาวิ่งถึงประมาณ 120 กม./ชม. ขึ้นไป คันเร่งก็จะสั่นสะท้าน พร้อมส่งเสียงเหมือนมีคนมาเคาะประตูห้องตลอดเวลา และไม่ยอมหยุดร้องด้วย

ขอฝากไปถึง Nissan ด้วยนะครับ ว่า สิ่งที่ Nissan ควรจะปรับปรุงอย่างเร่งด่วน คือ บริการหลังการขาย ศูนย์บริการ และความชำนาญของช่างซ่อม

ซึ่งส่วนใหญ่ที่เจอมาช่างจะซ่อมแบบขอไปที

บางอาการก็ไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เขาซ่อมเลยด้วย

สิ่งทีผมโดนนะครับ
โช๊คเริ่มเด้ง ไม่ค่อยเกาะเท่าไหร่ แต่ไม่แตก
โดนเปลี่ยนน้ำมันเกียร์+เฟืองท้ายทุก 20000 โล (เม่งบอกว่าสเปคไทยต้องเป็นแบบนี้)
สมุดการรับประกันจะมีไว้ทำไมว่า ตอนกี่โลเปลี่ยนอะไรบ้าง ในเมื่อเทพมันจะเปลี่ยน
แถมมาบอกอีกว่ามันดำ ครั้นจะเข้าไปดูว่ามันเป็นอย่างไร ท่านเทพทั้งหลายก็ไม่ให้เข้า
น้ำมันเบรกยังใส ก็จะเปลี่ยนอีก เป็นไรมากเปล่า
ช่างฝ่ายบริการ ไม่ค่อยให้ข้อมูลที่ชัดเจน พอหาไม่เจอก็ให้ใช้ไปก่อน
สั่งอะไรไปมักโดนอีกแบบ เช่นรถไม่ต้องล้าง ก็ดันล้างมาให้ แต่สภาพที่เห็น
อย่าล้างดีกว่า เอาไปตากฝนตอนลงหนักยังจะสะอาดกว่าอีก
เรื่องราคาอะไหล่ ครั้งก่อนเท่านี้ แต่ครั้งนี้เป็นอีกราคา มาตราฐานอยู่ไหน
แถมถ้าดูบิลไม่ดี อาจจะมีเบิ้ลราคา โดนมาทีนึง ต้องวิ่งกลับไปใหม่

รถนะมันดี สเปค/ราคา คุ้มกว่าชาวบ้าน แต่ข่าง+บริการหลังการขาย เฮ้อออออออออ
จะแนะนำบอกต่อว่ามันดี ก็ชั่งใจ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้ลอง เอากระดูกมาแขวนคอ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 12, 2009, 10:24:02 โดย benley »

ออฟไลน์ jane_9090

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 390
  • ME+MINI=LOVE
    • อีเมล์
ขออภัยที่คิดสวนกระแส

ผมว่าแป็ก! ครับ

NISSAN หลงลืมจุดแข็งบางอย่างของตัวเองไป

คือความคุ้มค่า และออฟชั่นที่มีมากกว่ารถคู่แข่งในระดับราคาเดียวกัน

หลังๆ การทำตลาดของนิสสันขาดสีสัน และเสน่ห์

สำหรับผมแล้วรถที่ "โดน" คันสุดท้าย คือ CEFIRO A31 ครับ
A member of
New Mini Society
Vios-club
Newcitythailand.com
Ampmodelcar.net

ออฟไลน์ HOMY_DEMIO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,821
    • อีเมล์
รถยังไม่ออกมา ผมเองก็ไม่สามารถฟันธงได้หรอกครับ
แต่ถ้า Nissan กล้าเสี่ยง ออกรถ ecocar รายแรกของไทย กล้าเปิด Segment ใหม่เป็นของตนเอง  ใส่เทคโนโลยีระดับนี้ + มีบทเรียนจาก Tiida

ก็คงลุ้น ๆ กันต่อไปน่ะเนาะเหมือนการเสี่ยงดวงอย่างนึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 12, 2009, 15:09:48 โดย HOMY_DEMIO »

ออฟไลน์ Deaw_BenZ''

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 605
แอบลุ้นๆอยู่เหมือนกาน ขอให้ราคาออกมาเป็นแบบ Affordable "Every One Can Buy" คุ้นๆแฮะ

เผื่อจะได้โชคดีมีรถใช้กะเค้าบ้าง ไม่ต้องไป เสี่ยงดวงติดโรคจากขนส่งสาธารณะที่แน่นเหลือเกิน

ออฟไลน์ tor1960

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
เปรียบเทียบภาพกับนิตรสารต่างประเทศที่เคยลงไว้.......

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
คุณ บอย ครับ

1. Nissan LEAF หนะ ผมบอกได้เลยว่า เป็นไปได้สูงมากที่มันจะมาเมืองไทย แต่ยังก่อน รอไปเลย หลัง 2010 โน่้น ครับ
และ Leaf ไม่ใช่รถไฟฟ้าแท้ๆคันแรกของโลก คันแรกแท้จริงหนะ โน่้นครับ สมัย 1900 โน่น ครับ!


2. การวางแผน จะทำรถยนต์สักรุ่นหนะ มันไม่ได้ง่าย เหมือนแค่คุณ หรือผม คิดขึ้นมา ว่าน่าจะทำ
แล้วโผล่ออกมาเป็นคันเลยในวันรุ่งขึ้น  รถทั้งคันนะครับ ไม่ใช่ มาม่า จะได้ทำเสร็จกึ่งสำเร็จรูป เข้าเวฟอุ่นปั๊บกินได้ใน 3 นาที
มันต้องใช้เวลาในการวางแผน พัฒนา สร้่าง ทดสอบ และไอ้ที่นานที่สุด คือขั้นตอนทดสอบขึ้นมา เพื่อให้เวลาหลุดถึงมือคุณเนี่ย
ปัญหามันน้อยที่สุด หรือบางที เทสต์เสร็จไม่เจอ พอปล่อยลูกค้าไป กลับเจอเพียบเลย ก็มีหลายค่ายให้เห็นเพียบ!

โปรดเข้าใจด้วยครับ ถ้ามันง่ายขนาดนั้น  ผมเปิดบริษัทปั้มรถยนต์ขายเองไปนานแล้วครับ

3. คุณเห็นแค่รูป แต่คุณคิดไปก่อนแล้ว ยังไม่ทันเห็นคันจริง เลย เฮ้ ผมว่า ไม่แฟร์เท่าไหร่นะครับ

เพราะจากที่ผมได้ยินมา หลายสิ่งหลายอย่าง มันตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณคิดในตอนนี้ไปเยอะเหมือนกัน

4. ไม่ทราบว่าเรื่องศูนย์ฯ และเรื่องช่าง ยังไม่จบหรือครับ?

คือผมรู้สึกเหมือนกับว่า ตอนนี้ คุณเริ่มใช้บอร์ดของเราเป็นที่ระบายอารมณ์ไม่สมหวังของคุณอยู่ครับ

คือ กระทู้แรกก่อนหน้านี้ ผมว่า โอเคนะครับ ให้คุณระบายก็ยินดีรับฟัง
แต่ถ้าถึงขั้นโพสต์แบบเหวี่ยงแหไปทั่วทุกกระทู้เลย ผมว่ามันไม่ไหวนะครับ

วิธีการโพสต์ในลักษณะนี้ ผมบอกตรงๆว่า ผมชักไม่ค่อยจะเห็นด้วยนะครับ

ผมขอแนะนำวิธีการที่ดีกว่า

คือ ตั้งกระทู้ให้มันเป็นเรื่องเป็นราว ไปเจอที่ศูนย์ไหนมา อย่างไรมา
วันที่เท่าไหร่ เดือนอะไร ปีอะไร ศูนย์ฯ แห่งไหน ช่างชื่ออะไร
เขาทำอะไรกับคุณเอาไว้บ้าง

แล้วโพสต์ที่นี่ หรือส่งให้ผมทางอีเมล์

แล้วคุณอยากจะได้อะไร ให้เขาทำอะไร แก้ไขอะไร

ผมจะส่งต่อให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง ในนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ให้คุณเอง

ถ้าคุณเดือดร้อน และคิดว่าอยากให้ผมช่วยอะไรได้บ้าง แล้วละก็
โปรดใช้วิธีข้างบนนี้ อย่างที่ผมเขียนแนะนำเอาไว้ครับ

ผมยินดี และเต็มใจจะประสานงานให้คุณเอง

แต่ถ้าคุณ ไม่ใช้วิธีที่ผมเขียนเอาไว้
และยังคงใช้เว็บบอร์ดของเราเป็นที่ระบายอารมณ์แบบนี้อยู่ร่ำไป และไม่รู้จักจบสิ้น
ผมคิดว่า เห็นทีจะไม่ไหวนะครับ

ไม่ใช่เพราะว่า เรากังวล หรือกลัวจะไม่ได้โฆษณาอะไรจากนิสสัน
เพราะทุกวันนี้ นิสสัน ถอนโฆษณาจากเว็บเราออกไปแล้ว ตามกำหนดที่ลงโฆษณาไว้
และนั่น ยิ่งดีเลย หมดข้อกังขาว่ารับสินบาทคาดสินบนในสายตาคุณด้วย อีกต่างหาก!

แต่ที่ผมตัดสินใจเขียนถึงคุณ ยาวๆ ขนาดนี้ อย่างตรงไปตรงมา จนไม่รู้จะตรงไปไหนอีกแล้วแบบนี้
เพราะ ผมเริ่มรู้สึกว่า การเขียนโพสต์ของคุณในลักษณะนี้ ไม่ใช่วิสัยที่ พึงกระทำกันบนโลกที่ไมไ่ด้เสรีอย่างที่คิด เช่นอินเตอร์เน็ต ครับ


คุณมีสิทธิ์ แสดงความคิดเห็นได้ครับ
แต่ ทำอย่างถูกต้อง ทำอย่างเหมาะสม คนอื่นเขาถึงจะอยากอ่าน และอยากฟังในสิ่งที่คุณตองการจะบอกพวกเขามากกว่าที่ทำอยู่นี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 13, 2009, 22:13:11 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ผมว่าเล่าให้ฟังเป็นเรื่องๆไปอย่างจิมมี่ว่าดีกว่าครับ อะไรดีไม่ดี เราเองก็อยากรู้ แต่ขอให้มาแบบหนักแน่น มีหลักฐาน สามารถโน้มน้าวให้คนในบอร์ดเห็นความจริงได้โดยไม่ต้องเดากันเองว่าไปเจอที่ไหนกันมา ไปเจออะไรมา
ถ้าไม่รู้จะเรียบเรียงยังไง ผมคิดว่า JIMMY ยินดีช่วย เพราะเราไม่ใช่ปากกระบอกเสียงเพื่อชมอย่างเดียว เพียงแต่ว่าบางอย่างที่เขาดี เราก็ต้องบอกว่าดี อันไหนที่เขาทำได้ดีพอตัว เราก็จะไปหาเรื่องว่าเขาไม่ได้ อันไหนที่ไม่ดีจริงๆก็ต้องให้รู้ ให้ทราบ เตือนคนอื่น ให้คนอื่นได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราแชร์

อันว่าศูนย์บริการนิสสันนี่เป็นสิ่งที่แม้แต่คนใช้นิสสันอย่างผมเองก็กลัวนะ แต่ยอมรับว่า 50% กลัวเพราะคนพูดกันว่าไม่ดี แต่ไม่ใช่กลัวเพราะเจอสิ่งที่ไม่ดีมากับตัว

ดังนั้นผมถึงเลือกศูนย์ที่จะออกรถ ไกลบ้านกว่าศูนย์อื่นก็ยังเอา เพราะเราดูว่าเครดิตการซ่อมเขาเป็นยังไง
ผมเลือกเข้าที่นิสสันกรุงไทย รามอินทรา ก.ม. 4 ซึ่ง Tiida Club ใช้บริการกันเยอะ และเท่าที่ผ่านมา ผมบอกแบบไม่เกรงใจเลยว่า ก็ไม่ใช่ศูนย์เทพชนิดโดฟชนะเลิศอะไร จุดดีมี จุดเสียมี แต่ที่อยู่กันมาได้เพราะยังไม่เคยได้รับการอธิบายอะไรที่ไม่สมเหตุสมผล

เมื่อเราถามคำถามที่ต้องการคำตอบที่มาจากความคิด เขามักจะคิดก่อนตอบ ถ้ารถมีปัญหา แล้วผมเอาเข้าศูนย์ แล้วช่างบอกแค่ว่า "ซ่อมไม่ได้ มันเป็นอย่างนี้ทุกคัน" ผมเลิกใช้ศูนย์บริการนั้นทันที

ซึ่งสำหรับนิสสัน ประโยคนี้หลายคนก็ได้ยินมาบ้างเหมือนกัน แต่กับที่ ก.ม. 4 นั้นถึงแม้จะแก้ปัญหากลอนฝาท้ายให้ผมมาจะ 10 ครั้งก็ยังแก้ไม่หาย แต่ก็มีบางอย่างที่ดีพอทดแทนกันได้ เช่น Tiida คุณรู้กันว่าปัญหาเรื่องคอนโซลมุมเสา A ดังนี่ เป็นทุกคัน และดังน่ารำคาญราวกับแมงสาบยกพวกปี้กัน ของผมดังด้านซ้าย ผมเอาเข้าศูนย์ไปแก้โดยการสอดวัสดุนุ่มหรือเทปผ้าเข้าไปกันเสียง โดยที่ผมไม่ต้องขอ ช่างทำด้านขวาให้ด้วยไปพร้อมกัน เพราะเขารู้อยู่แก่ใจว่าอีกไม่นานดังแน่นอน เพราะดังกันทุกคัน

หรืออย่างแร็คพวงมาลัยที่เลี้ยวแล้วมีเสียงดังกึก คนที่นี่บอกผมว่าว่างๆให้เอามาเคลมได้เลย เพราะชุดแร็คแบบใหม่ออกมาแล้วครับ นี่คือการชิงแจ้งลูกค้าก่อนที่ผมจะถามคำถามกับเขาด้วยซ้ำ

โชคร้ายที่ความที่คนนิยมที่นี่มาก เลยกลายมาเป็นปัญหาตรงที่ว่าถ้าไม่ได้จองคิวก่อนไปล่ะก็ ยาวแน่นอน และอาจจะเสร็จเอาตอนเย็น คุณอาจต้องใช้ชีวิตอยู่กับศูนย์ทั้งวัน ซึ่งคงไม่ดีนักถ้าคุณทำงานอาทิตย์ละ 5 วันแล้วยังต้องมาเสียเวลาแบบนี้้ เรื่องการนัดเวลารับรถ ส่งรถ บางทีก็มีปัญหาว่าเลต ไม่ตรงเวลา พูดตรงๆก็คือกะเวลากันไม่เก่ง บางทีบอกเสร็จสี่โมง..ไอ้เราก็..ไม่เป็นไร ยกเลิกนัดเพื่อนไป พอบ่ายโมงครึ่ง เสร็จแล้ววุ้ย อ้าว แล้วกัน

นอกจากนี้ผมยังรู้สึกว่านิสสันยังขาดแนวทางปฏิบัติที่พยายามสร้างมาตรฐานให้เหมือนกันทุกศูนย์

ผมไปที่ศูนย์ฮอนด้ามาหลายแห่ง..ปทุมธานี วองธัญบุรี วองพหลโยธิน แจ้งวัฒนะ วิภาวดีข้างเชฟโรเล็ต ทุกที่จะเหมือนกันเวลาเข้าศูนย์ การต้อนรับและการปฏิบัติของพนักงานมีแนวทางที่ใกล้เคียงกันมาก จอดรถเสร็จ แป๊บเดียวโผล่มาต้อนรับ พาเข้าไปนั่งรอ พอถึงคิวก็เชิญ พอนั่งปุ๊บ..น้ำมาเลย จะน้ำแดง หรือน้ำเปล่าก็เหอะ การรับฟังรายการซ่อม การชี้แจงรายการซ่อม การประมาณการค่าซ่อม ทุกอย่างจะมาเป็นระบบ

มันจะมาต่างกันก็ตอนมารับรถนี่แหละ เพราะบางศูนย์ก็ไม่ประทับใจ และคิดว่าถ้าไม่ใช่แมงสาบจะสูญพันธุ์ไปจากโลกจริงๆผมคงไม่กลับไปใช้บริการอีก

- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ boyce

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
ขอโทษและขอบคุณ คุณ J!mmy และคุณ Commander Cheng มากครับ ที่ตักเตือนและแนะนำ
ท้ายนี้ผมไม่ได้มีเจตนาจะใช้ webboard ของพวกคุณเป็นที่ระบายอารมณ์ แต่ความจริง
มันก็คือความจริง แล้วจะทำตามคำแนะนำครับ ขอโทษอีกครั้งครับ

ออฟไลน์ boyce

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
..เอ่อ เรื่องศูนย์ฯ และเรื่องช่าง ผมจบแล้วครับ จะไม่กล่าวถึงอีก ส่วนท่านอื่นผมก็ขอความกรุณาให้จบด้วยเช่นกันครับ ขอบคุณครับ  >:(

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
ไม่เป็นไรคุณบอย คนเรามีอารมณ์บ้าง ปล่อยบ้าง เก็บบ้าง สลับๆกันไป เข้าใจครับ
สำคัญคือเรารู้ขอบเขตตัวเรา แค่นี้ก็คุยกันได้แล้วครับ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ boyce

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
ขอบคุณคุณ Commander Cheng อีกครั้งครับ ที่เห็นใจและเข้าใจผม....

ออฟไลน์ man from mars

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
ฉวยๆๆ.......ขอบคุณข้อมูลดีๆนะก๊าบบ.... ;D