ขับเส้นทางภูเขา แรงเครื่องคือ3/10
อีก3/10 คือช่วงล่างและบาลานซ์ของรถ
ส่วนที่เหลืออีก4/10 คือจังหวะการเร่งส่ง ผ่อนคันเร่งหรือชะลอให้จังหวะเนียนๆไปกับโค้ง
ซึ่งถ้าในชอยส์มันเปลี่ยนจากSRi ขึ้นไปอีกสเต็ป ไม่ต้องT16ก็ได้ครับ เอาแค่Mi16ก็เลือกแบบหลับตาจิ้มได้แล้ว
แต่พอเป็นSRi โช๊คกับสปริงก็จะย้วยกว่า.. เครื่องเรี่ยวแรงน้อยกว่า(ดีที่ว่ามันมารอบต้น)
พวงมาลัย405ก็จัดว่างั้นๆ หนักแต่ไม่ได้คมอะไร
แต่อารมณ์การเข้าโค้งมันเนียนแบบที่รถสมัยนี้ส่วนใหญ่ก็ยังเทียบได้ยาก ถ้าใครเคยลองใส่เต็มๆในโค้งน่าจะเข้าใจฟีล
สรุปว่าหมดนี่ ผมขอ205GTi ..อ้าว! ไม่มีหรอกเหรอ
.-_-.