ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ  (อ่าน 13223 ครั้ง)

ออฟไลน์ T1k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 711
    • T1K
    • อีเมล์
ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« เมื่อ: สิงหาคม 14, 2009, 22:32:11 »
คือลูกชาย(Yaris)ผมอยู่ๆก็Air ไม่เย็นบนทางด่วน(แถมมันรถติด)
และอยู่ๆสิ่งที่ไม่คาดฟันก็เกิดขึ้น      แอร์ไม่เย็น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Oh my God รถคันแรก(ที่เป็นเงินตรู) อายุไข 2ปี 4เดือน
แถมผมต้องใช้รถทุกๆๆวันอีกด้วย  ต้องทนใช้รถไป2วัน แทบลงแดง ร้อนโค ตะ ระ
ไปศูนย์Toyota ก็ต้องนัดล่วงหน้า  เอาละวะก็ต้องเสียงไปศูนย์ Toyota Buzz เกษตร นวมิน ที่เปิดใหม่ (ถ้าไปที่อื่นต้องเสียเวลาแหงๆ)
ผลคือ ศูนย์ Toyota Buzz เกษตร นวมิน มันใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หรู มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คนก็ยังไม่มาก รถไม่แน่น
ผลคือ เครมComAirใหม่ทั้งลูก แต่สายพานผมมีเสียงดังก็เลยเปลียนไปด้วยเลย (โดนไป 250+ค่าแรง120)
ไอ้ค่าแรงตอนแรกเค้าจะไม่คิดแต่มันคีบิล ไม่ได้เค้าเลยขออนุญาติคิดค่าแรง
แต่ผมว่าไปแพงเลยกับ อาหารการกินในศูนย์ และ เก้าอี้ นวดไฟฟ้าที่นั้งได้จนเบื่อ
ผมไม่เคยพบอะไรที่Workเท่านี้มาก่อนเลย 120 ผมจ่ายให้ได้ครับ ส.บ.ม. ครับ
ประทับใจมาก บริการก็ดี ล้างรถก็ฟรี (สะอาดกว่าศูนย์อื่นๆมาก เช่น K ,มหา,อยุธยา) เครมง่ายไม่งอแง เหมือนเรื่องเก่าๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2009, 22:38:58 »
ไม่ถ่ายรูปมาลงคอลัมน์ แฉให้ฟัง หลังเข้าศูนย์เลยละครับ

เหอๆๆ

ออฟไลน์ T1k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 711
    • T1K
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2009, 22:42:41 »
เออ มันไม่ได้คิดว่าศูนย์มันจะดีมาก ขนาดนี้ครับ เจอแต่ห่วยๆมาตลอด
ห้องน้ำยังหรูเลย ขอบอก อยู่ได้ทั้งวันสบายๆๆๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2009, 11:28:30 »
555

OK ครับ

อยากหาอาสาสมัคร แฝงตัวเข้าไปทำบทความ แฉให้ฟังฯ นี่แล้วละ อิอิ

ออฟไลน์ jane_9090

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 390
  • ME+MINI=LOVE
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2009, 18:44:06 »
ผมก็ออกวีออสที่นี่ครับ แต่ซื้อตั้งแต่สาขาแรกที่สุขา 2

จริงๆ ได้ส่วนลดน้อยกว่าอีกที่นึงเกือบห้าพัน

ตอนนั้นได้ส่วนลดสามหมื่น บวกประกันชั้นหนึ่ง

แต่ถูกใจบริการของพนักงาน

ขนาดคุณพ่อ ซึ่งอายุมากแล้วใช้ ยังประทับใจ กล้าเอาไปเข้าศูนย์เอง

ดูแลดีครับ ขอชม  ติดตามลูกค้าตลอด

ทั้งโทรศัพท์ จดหมาย SMS

เคยเห็นลูกค้านั่งรถแท็กซี่มา  พนักงานเค้าเอาร่มไปรับถึงประตูแท็กซี่เลย
A member of
New Mini Society
Vios-club
Newcitythailand.com
Ampmodelcar.net

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2009, 11:25:12 »
ผมว่าคอมแอร์โตโยต้าเนี่ย ทนมาก ๆ เลยนะครับ กับตัวเองรถที่บ้านผม รถที่บ้านภรรยา รถญาิติ รถเพื่อน ใช้เกิน 8 ปีกันทั้งนั้น

 เจอตัวเสียนี่เรียกว่า Jackpot จริง ๆ

ทะเบียนรถเลขท้ายสองตัวอะไรครับ เหอเหอ

ออฟไลน์ catown

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
Re: ขอบคุณกับการบริการของToyota Buzz มากครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2009, 14:04:48 »
ผมก็ไปใช้บริการเหมือนกันศูนย์ buzz เมื่อวันเสาร์ก่อน ภายในศูนย์ก็ดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายๆอย่างที่บอก แต่ของผมมีปัญหาอยู่ที่ว่าผมไปเช็คระยะที่ 5000 โล ตอนเช็คเสร็จเข้าก็ล้างรถอะไรให้ดีเลย แต่ผมไม่ได้เช็คอะไรให้ดี พอกลับมาบ้านเท่านั้นแหละ เจอแผลที่ประตูเลย เป็นระยะถลอกเหมือนโดนรถคันอื่นเปิดประตูมาชนอย่างนั้นแหละ เลยกลับไปที่ศูนย์ทันทีพอไปถึงเจ้าหน้าที่ก็รับรถเราไปสักพักกับมาบอกว่าแก้ไขให้เบื้่องต้นแต่รอยมันยังไม่หาย ถ้าจะให้แก้จริงๆก็ต้องทำใหม่ทั้งชิ้น ผมคิดในใจว่าแผลนิดเดียวต้องทำใหม่ทั้งชิ้นมันไม่คุ้มกัน และเราต้องเคลมประกันเอง ไหนเสียประวัติกับเรื่องที่เราไม่ได้ก็แล้วถ้าทำใหม่มันก็ไม่เหมือนเดิมมากจากที่โรงงาน เราเลยไม่ว่าอะไรก็กลับบ้านไป แต่เรื่องมันยังไม่จบ ตอนเช้าระหว่างเช็ดรถอยู่นั้น ฝากระโปรง มีรอยสีขาวตอนแรกคิดว่าหยดสีอะไรหยดใส่พอเอาผ้าเช็ดเท่านั้นเจอผลงานเลย รอยที่สองที่ศูนย์ฝากไว้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าแค่เช็คระยะ 5000 โลทำไมถึงเกิดรอยได้ตั้ง สองรอย ถึงรอยจะไม่ใหญ่ก็ตาม แต่มันเป็นรอยที่ไม่คุ้มค่ากับการซ่อมใหม่ อยากรู้เหมือนกันว่าช่างที่ศูนย์เข้าทำงานกันอย่างไร