ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็น กำลังจะซื้อ GOLF GTI รบกวนผู้มีประสบการณ์แนะนำด้วยครับ  (อ่าน 21723 ครั้ง)

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
สรุปว่าเติมโซฮอลล์95 ได้ด้วยเหรอครับ แต่ต้องจูนกล่องผมเข้าใจถูกไหมครับ เท่าที่อ่านรีวิวคุณจิมมี่ เห็นว่าตามสเปคเค้าให้ซดเบนซิน95 อย่างเดียว


ปกติก็เติมได้ครับ แต่เครื่องจะไม่ค่อยเสถียรเท่าที่ควร คือ apr เค้าจะมีโปรแกรมจูนนิ่งให้สำหรับใช้กับค่าออกเทน โซฮอล 95 สำหรับไทยอยู่แล้วน่ะครับ จะทำให้เราเติมโซฮอล 95 แล้วรถก็ยังวิ่งรื่นๆอยู่แรงดึงกะแรงม้าก็มาปกติอยู่ครับ ไม่แน่ใจว่าจูนแล้วม้าน่าจะเพิ่มมาประมาณ 50ตัวน่ะครับ ส่วนเกียร์กระตุกช่วง 1-2 นั้นบางคันอัพเฟริมแวร์เกียร์ก็หายบางคันก็ไม่หายมันจะเป็นอาการเฉพาะครันน่ะครับแต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร คือเพื่อนผมซื้อ กอฟอาร์มา ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะครับจูนของ apr ไปก็เติมโซฮอล 95 ปกติ แต่ส่วนใหญ่จะเชล น่ะครับ มีบางทีก็ ปตท  ผมว่าถ้าเติม ปตท ได้ ปั้มอื่นก็ไม่น่ามีปัญหาหรอกครับ ปล.ผมอยู่ระยอง 520dผมยังเติมแต่ ปตท เลย หุหุ ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ต้องบอกว่า กอฟ+ซีรอคโค่ น่ะของเล่นเยอะครับ เอาง่ายถ้าแต่ง stage1-2+ แล้วละก็สวนกะ cayman+tts+370z สบายๆครับ เสตจ1 อ่ะพอสู้ได้แต่คงไม่แซงน่าจะตามได้อยู่แต่ถ้าเป็นเสตจ2นี่เอาเรื่องเลยครับ และถ้ามีเงินเหลือ เสตจ3+เลยครับ วิ่งสู้กะซูเปอร์คาร์ได้หลายคันอยู่(แต่คงไม่ชนะน่ะ ตามตรูดเค้าทันอยู่ แต่มีข้อแม้ว่ารถพวกเขาเหล่านั้นต้องเดิมๆนะครับ ถ้าพวกเขาแต่งมาเต็มเหมือนกันก็ม่ายหวายครับ ถ้าหลายคนสงสัยว่าทำไมรถเครื่อง 2.0ลิตรจะวิ่งได้ขนาดนั้นเลยหรอ ลองดู evo fq400 เป็นตัวอย่างกะได้ครับ ) 

ออฟไลน์ beebird

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,058
    • อีเมล์
สรุปว่าเติมโซฮอลล์95 ได้ด้วยเหรอครับ แต่ต้องจูนกล่องผมเข้าใจถูกไหมครับ เท่าที่อ่านรีวิวคุณจิมมี่ เห็นว่าตามสเปคเค้าให้ซดเบนซิน95 อย่างเดียว


ปกติก็เติมได้ครับ แต่เครื่องจะไม่ค่อยเสถียรเท่าที่ควร คือ apr เค้าจะมีโปรแกรมจูนนิ่งให้สำหรับใช้กับค่าออกเทน โซฮอล 95 สำหรับไทยอยู่แล้วน่ะครับ จะทำให้เราเติมโซฮอล 95 แล้วรถก็ยังวิ่งรื่นๆอยู่แรงดึงกะแรงม้าก็มาปกติอยู่ครับ ไม่แน่ใจว่าจูนแล้วม้าน่าจะเพิ่มมาประมาณ 50ตัวน่ะครับ ส่วนเกียร์กระตุกช่วง 1-2 นั้นบางคันอัพเฟริมแวร์เกียร์ก็หายบางคันก็ไม่หายมันจะเป็นอาการเฉพาะครันน่ะครับแต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร คือเพื่อนผมซื้อ กอฟอาร์มา ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะครับจูนของ apr ไปก็เติมโซฮอล 95 ปกติ แต่ส่วนใหญ่จะเชล น่ะครับ มีบางทีก็ ปตท  ผมว่าถ้าเติม ปตท ได้ ปั้มอื่นก็ไม่น่ามีปัญหาหรอกครับ ปล.ผมอยู่ระยอง 520dผมยังเติมแต่ ปตท เลย หุหุ ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ต้องบอกว่า กอฟ+ซีรอคโค่ น่ะของเล่นเยอะครับ เอาง่ายถ้าแต่ง stage1-2+ แล้วละก็สวนกะ cayman+tts+370z สบายๆครับ เสตจ1 อ่ะพอสู้ได้แต่คงไม่แซงน่าจะตามได้อยู่แต่ถ้าเป็นเสตจ2นี่เอาเรื่องเลยครับ และถ้ามีเงินเหลือ เสตจ3+เลยครับ วิ่งสู้กะซูเปอร์คาร์ได้หลายคันอยู่(แต่คงไม่ชนะน่ะ ตามตรูดเค้าทันอยู่ แต่มีข้อแม้ว่ารถพวกเขาเหล่านั้นต้องเดิมๆนะครับ ถ้าพวกเขาแต่งมาเต็มเหมือนกันก็ม่ายหวายครับ ถ้าหลายคนสงสัยว่าทำไมรถเครื่อง 2.0ลิตรจะวิ่งได้ขนาดนั้นเลยหรอ ลองดู evo fq400 เป็นตัวอย่างกะได้ครับ ) 
ขอบคุณมากครับ ^ ^

ออฟไลน์ Bond007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 788
สรุปว่าเติมโซฮอลล์95 ได้ด้วยเหรอครับ แต่ต้องจูนกล่องผมเข้าใจถูกไหมครับ เท่าที่อ่านรีวิวคุณจิมมี่ เห็นว่าตามสเปคเค้าให้ซดเบนซิน95 อย่างเดียว

รถเดิมๆ ผมเติม โซฮอล95 ครับ แต่ช่วงแรกแนะนำ โซฮอล95 สัก 3 ถังสลับกับ 95 สักถังนึง สัก 2-3 รอบ ผมใช้มาแบบนี้
แต่พอเริ่มคันอยากขับสนุกกว่าเดิมก็ไปลง software ใหม่ จูนใช้ โซฮอล95 เพียวตลอดไม่ได้แตะ 95 มาตั้งแต่บัดนั้น
ปล. รถวิ่งเอาวิ่งเอาครับ เดิมๆ แค่ลง  software ใหม่ Scirocco แรงบิดลงพื้นมีให้เป็นหลัก 400 N-m

ออฟไลน์ TumQuattro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
คุณ magic ครับ ลง software ใหม่นี้คือ ไปจูนกล่องมาใช่ไหมครับ

อยากฟังความเห็นหลายๆท่านก่อน ตัดสินใจไปทำอ่ะครับ

บอกตรงๆกลัวมีปัญหาตามมา

ออฟไลน์ Bond007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 788
คุณ magic ครับ ลง software ใหม่นี้คือ ไปจูนกล่องมาใช่ไหมครับ

อยากฟังความเห็นหลายๆท่านก่อน ตัดสินใจไปทำอ่ะครับ

บอกตรงๆกลัวมีปัญหาตามมา

ใช่ครับ

ไม่มีปัญหาใดๆเลยครับ ขับประจำวัน กดหนักๆเวลาอยากซิ่ง ได้หมดเลยครับ

ออฟไลน์ beebird

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,058
    • อีเมล์
คุณ magic ครับ ลง software ใหม่นี้คือ ไปจูนกล่องมาใช่ไหมครับ

อยากฟังความเห็นหลายๆท่านก่อน ตัดสินใจไปทำอ่ะครับ

บอกตรงๆกลัวมีปัญหาตามมา

ใช่ครับ

ไม่มีปัญหาใดๆเลยครับ ขับประจำวัน กดหนักๆเวลาอยากซิ่ง ได้หมดเลยครับ

ถ้าแค่ Software ถ้าอยากทำกลับเดิมๆก็ทำได้เลยครับ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดครับ แต่ค่าจูนเท่าที่ทราบมาเกือบๆ 50K นะครับ แพงเอาเรื่องอยู่ แต่ถ้าเทียบกับทีได้มาก็คุ้มนะครับ

ออฟไลน์ golf32

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
ของที่เมืองนอกบางตัวปรับได้เลยนะครับว่าจะเอาแบบไหน normal performance valet แค่กดปุ่มนิดหน่อยผมว่าคุ้มครับแต่ของที่มาขายในไทยไม่รู้ว่าจะได้ option พวกนั้นมาหรือเปล่านะครับ

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
พี่พี่ จาก VWSociety มากันเพียบเลย
ครื้นเครงดีครับ ชอบชอบ

ออฟไลน์ gurigo

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
จองไปแล้วครับ
ขอบคุณทุกความเห็นและทุกคำแนะนำนะครับ
board นี้ช่างอบอุ่นจริงๆ

ออฟไลน์ vollgas

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
  • It's not a car, It's a Volkswagen.
for me its been 2-3 years of motoring heaven.
GTi : Adjective
Denoting a high-performance car with a fuel-injected engine.

(Oo\=gti==W====/oO)

ออฟไลน์ beebird

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,058
    • อีเมล์
for me its been 2-3 years of motoring heaven.

สีแดงสวยมากๆเลยครับ  ^ ^