แปลกมากครับ ตรงที่ว่า NAVARA, Teana, X-Trail
ไมเนอร์เชนจ์ พร้อมกันถึงสามรุ่น แต่ผมยังม่เห็นโฆษณาทางทีวี แม้แต่ครั้งเดียว ของทั้งสามรุ่น
จะเห็นก็แค่เพียงข่าวประชาสัมพันธ์ แต่ในทีวี ผมเห็นแต่อัดโฆษณา Almera ตลอดเวลา
มองหลักหารตลาดอ่ะนะครับ เค้าคงมุ่งเน้นประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่
ผ่านทางสื่อที่แมสที่สุดคือทีวี(จริงแล้วแมสสุดๆต้องหนังสือพิมพ์)
และมุ่งเน้นโฆษณา ผลิตภัณฑ์ที่คนทั่วไปสามารถมีกำลังซื้อได้
คือเน้นราคาถูก และขายจำนวนมาก
ดีกว่าจะเน้น ของราคาแพง แต่ขายได้จำนวนน้อย
รึอีกในแง่นึงคือ ทั้งสามตัวด้านบนที่กล่าวมา คนทั่วไปรู้จักกันอยู่แล้ว เลยไม่จำเป็นต้องทำอะไรมาก
เดี๋ยวผู้ซื้อก็จะติดต่อศูนย์ไปเอง ไม่ต้องไปเสียค่าทำการตลาดเยอะแยะอะไร
แต่ผมว่า มันเงียบไปนะ กระบะนาวาร่า กลับมีให้เห็นน้อยกว่า ไตรตัน ซะอีก