ไหนๆ Eco Car ค่ายอื่นไปหมดแล้ว แล้วทางพี่โต คิดว่ามีอะไรเด่นบ้าง

Iwata Kana Σ4

หลังจากที่ค่ายอื่นๆออกหมดแล้ว (ทั้ง Nissan,Honda,Suzuki,Mitsubishi)
แต่เหลืออยู่ค่ายเดียว นั่นคือ พี่โต (Toyota) นี่เอง

เจ้านี้เงียบเลยจริงๆ ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะมาแนวไหน
แต่กลัวว่ารถจะมาแบบว่า เอิ่มมม - -'

- ออปชั่นน้อยสุดในตลาด
- ลดต้นทุนสุดๆ
- เรื่องถุงลมนิรภัย (ซึ่งเหมือนว่าพี่โตจะรังเกียจมากๆ ยังไงไม่รู้)
- สีรถมาแบบ Grey Scale

อยากถามขำๆว่า ถ้าพี่โตทำ Eco Car มา คิดว่าจะออกมาในทางไหนครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



NgoH

กำลังโละ ยาริสให้หมด สต๊อก
เพื่อเยาริสมาทำ ECO CAR แทนงัยครับ



Iwata Kana Σ4

กำลังโละ ยาริสให้หมด สต๊อก
เพื่อเยาริสมาทำ ECO CAR แทนงัยครับ
อันนี้เข้าใจครับ
แต่ข่าวที่เป็น Spy shot นี่แทบหาไม่เจอเลยครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



NINENOI

ยังออกแบบไม่เสร็จรึเปล่าครับ ไม่งั้นก็กั๊กไว้ก่อนเพราะช่วงนี้กระแสคู่แข่งมาแรงมากถ้าเผยตอนนี้ก็โดนกลบหมดอยู่ดี
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



banch

ค่ายที่ทุนหนา

ค่ายที่พร้อมทุกอย่าง เทคโนโลยี ชื่อเสียง การบริการ ความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ

ยิ่งมาช้ายิ่งน่ากลัวครับ

เพราะ รู้ความต้องการลูกค้า รู้จุดแข็งจุดอ่อนของคู่แข่งหมดแล้ว

ผมว่าโตโยต้าจัดหนักแน่นอน







udis

ค่ายที่ทุนหนา

ค่ายที่พร้อมทุกอย่าง เทคโนโลยี ชื่อเสียง การบริการ ความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ

ยิ่งมาช้ายิ่งน่ากลัวครับ

เพราะ รู้ความต้องการลูกค้า รู้จุดแข็งจุดอ่อนของคู่แข่งหมดแล้ว

ผมว่าโตโยต้าจัดหนักแน่นอน

เดาว่าราคาน่าจะแพงกว่าค่ายอื่นนิดหน่อยแน่ๆ เพราะมีจุดแข็งกว่าค่ายอื่นอยู่แล้วครับ



NgoH

แบบนี้เปล่า เล็กๆ



udis

แบบนี้เปล่า เล็กๆ

ดูสั้นไปหรือเปล่าครับ



NgoH

สั้นอยู่นา



NONT4477

ถ้าเอา Aygo เข้ามา มันก็ไม่ต่างไปจาก Brio เท่าไหร่สิครับ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



superden

แล้วtata ละ เห็นว่ามี6ค่ายไม่ใช่เหรอที่เข้าร่วมโ๕รงากรeco car
1. นิสสัน
2.ฮอนด้า
3.มิตซู
4.ซูซูกิ
5.โตโย
6.ทาทา(ไหม?)



Zx-III

toyota ตัวbrandเองมันมีความloyalty ในตัวไปเเล้ว ทำออกมาก็ขายดี ขายไม่ดีก็ลด แลก แจก แถม เหมือน avanza yaris prius โฉมตอนออกใหม่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 01, 2012, 12:15:45 โดย Zx-III »



Arado_kung

โตโยต้ามี Brio เป็นบทเรียนแล้วน่าจะไม่ทำให้ผิดหวังล่ะมั้ง



nudragon

แปะตาโตโยต้า  :-X นอกนั้นผมเฉยๆ ไม่ค่อยประทับใจกับรถยี่ห้อนี้



NgoH

ไม่เอายาริส มาวางเครื่อง 1.2 แล้วขายเหมือนSwift ละจะง่ายกว่านะ ;D ;D


ถ้าทำอย่างนั้น ราคาคงโดนเพื่อนไปไกล เตรียมตัวตายกลางอากาศได้เลย



Zx-III

อายเลย รีบพิมพ์ไปเดียวแก้แปป อิอิ



J!MMY

ไม่เอายาริส มาวางเครื่อง 1.2 แล้วขายเหมือนSwift ละจะง่ายกว่านะ ;D ;D


ทำไม่ได้ครับ กฎมีไว้ชัดเจน ห้ามเอารถที่มีขายอยู่แล้ว มาใส่เครื่องใหม่
เว้นแต่ว่า จะเป็นตัวถังใหม่ที่ไม่เคยขายในไทยมาก่อน แม้จะเป็นชื่อรุ่นเดียวกัน
แต่ตัวถังต่างกัน ก็ทำได้



FyGI

เอายาริสใหม่ มาตีตั๋ว Eco Car



hutzero

น่าจะเอาตัว IQ มาขายนะครับ  คงขายได้ดีพอสมควร



HOMY_DEMIO

น่าจะเอาตัว IQ มาขายนะครับ  คงขายได้ดีพอสมควร

ผมว่าเจ๊งครับ




!note!

ถ้าเอา IQ เข้ามาทำ ผมคนนึงล่ะที่จะซื้อ เพราะดูดีกระทัดลัด สปอร์ตนิดๆ
ต้องทำราคาดีๆหน่อย ไม่แพงมาก
จริงๆสนใจจะซื้อมาใช้นานแล้วจะได้มุดตอนรถติดสนุกหน่อย หาที่จอดก็ง่าย
แต่ราคาตอนนี้ไม่ไหว นำเข้ามาล้านกว่า หันไปมองแคมรี่แล้ว จ่ายเงินซื้อแคมรี่ดีกว่า ^^i
แต่สุดท้ายแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะเอา iq มาทำ



Sappe!

น่าจะเอาเอายาริสตัวใหม่มาทำ  ;D
'02 Ford Ranger 2.5 Turbo XLT
'06 Ford Ranger 3.0 TDCi XLT
'10 Ford Focus 2.0 TDCi Ghia
'11 Ford Fiesta 1.6 Sport
'14 Ford EcoSport 1.5 Titanium



Chariot

คงเอายาริสใหม่มาตีตั๋วเด็ก ตามสูตรสำเร็จที่นิสสันและซูซูกิเคยทำ



NONT4477

ยาริสใหม่หัวใจเด็ก น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



mooindy

ถ้านำ ไอโกะ เข้ามาก็สนใจนะ เพราะได้ข่าวมาหลายปีแล้ว



delete

คงเอายาริสใหม่มาตีตั๋วเด็ก ตามสูตรสำเร็จที่นิสสันและซูซูกิเคยทำ

ยาริสใหม่ ถ้าไม่มีการโมเดลเชนจ์ จะถือว่าเป็นรถที่เคยผลิตอยู่แล้ว
เอามาลดขนาดเครื่อง(ตีตั๋วเด็กไม่ได้ครับ)
เว้นแต่จะมีการโมเดลเชนจ์ ยาริส ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ๆ เพราะเพิ่งโมเดลเชนจ์ไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง

จะทำได้ก็คงต้องพัฒนาตัวใหม่ออกมาโดยเอายาริสใหม่เป็นแบบ

หรือ เว้นแต่พี่โตใหญ่พอ ก็แก้หลักเกณฑ์ เรื่องห้ามตีตั๋วเด็กซะ
(เคยได้ยินในเวบต้องห้ามบอกประมาณว่า ตอนนี้พี่โตกำลังซุ่มทำอีโคคาร์อยู่ แต่จะเป็นอีโคคาร์หลักเกณฑ์ใหม่ )
ผมว่าข้อนี้เป็นไปได้เหมือนกันนะ กับการเมืองไทยที่เป็นอยู่แบบนี้



r0u0g0e0k

คงเอายาริสใหม่มาตีตั๋วเด็ก ตามสูตรสำเร็จที่นิสสันและซูซูกิเคยทำ

ยาริสใหม่ ถ้าไม่มีการโมเดลเชนจ์ จะถือว่าเป็นรถที่เคยผลิตอยู่แล้ว
เอามาลดขนาดเครื่อง(ตีตั๋วเด็กไม่ได้ครับ)
เว้นแต่จะมีการโมเดลเชนจ์ ยาริส ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ๆ เพราะเพิ่งโมเดลเชนจ์ไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง

จะทำได้ก็คงต้องพัฒนาตัวใหม่ออกมาโดยเอายาริสใหม่เป็นแบบ

หรือ เว้นแต่พี่โตใหญ่พอ ก็แก้หลักเกณฑ์ เรื่องห้ามตีตั๋วเด็กซะ
(เคยได้ยินในเวบต้องห้ามบอกประมาณว่า ตอนนี้พี่โตกำลังซุ่มทำอีโคคาร์อยู่ แต่จะเป็นอีโคคาร์หลักเกณฑ์ใหม่ )
ผมว่าข้อนี้เป็นไปได้เหมือนกันนะ กับการเมืองไทยที่เป็นอยู่แบบนี้

ได้สิครับ ก็ยาริสใหม่ที่เพื่อนๆว่า คือยาริส 2012 ตัวถังใหม่ ยังไม่เคยเข้าไทย  อีกอย่าง ยาริสที่เมืองนอกมีเครื่อง 1,000- 1,300 -1,500 อยู่เเล้ว  เอาเครื่องตัว 1,300 มาเเก้ไขปรับปรุงเล็กๆน้อยๆก็น่าจะเข้าข่ายอีโคคาร์ได้เเล้วครับ

ผมว่าถ้าเป็น ตัวนี้จริง สวยเเละน่าใช้สู้ทุกค่ายได้เลยหละ 

เเต่ถ้าพัฒนาตัวถังใหม่เเล้วลดต้นทุนมากๆเเบบบรีโอ้ ก็จบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 01, 2012, 20:48:02 โดย r0u0g0e0k »



GeMiNi

เอาไอโกะมาประกอบขายก็ดีนะครับ ไม่ต้องออกแบบใหม่เลยยังได้
ที่ขายที่อังกฤษนี่ก็เครื่อง1.0อยู่ละ



freeshoot

พี่โตต้า แค่ออกรถ มาแล้ว ไม่มีปัญหาจุกจิก ราคากำลังดีไม่แพงไม่ถูก  option พอๆ กันค่ายอื่นหรือน้อยกว่านิดหน่อย ไม่มีปัญหารถจุกจิก ต้องวุ่นวาย ขับกัน เป็นปี ๆ ไม่ต้องเข้าศูนย์ เข้าแค่เช็ค ระยะ  ผมคิดว่าก็โอเค สู้ได้สบายแล้วครับ

ผมเองก็ใช้รถที่ผ่าน ๆ ไม่มีปัญหาจุกจิก ไม่ต้องปวดหัว ก็ถือว่า โอเคแล้วครับ สำหรับ ECO Car  ที่เหลือก็ตามที่ชอบ ตามบริบท การใช้ของแต่ละท่าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2012, 08:57:51 โดย treebegin »



Nighthawk

กำลังโละ ยาริสให้หมด สต๊อก
เพื่อเยาริสมาทำ ECO CAR แทนงัยครับ

มีเหตุผลมากครับ