ผู้เขียน หัวข้อ: IZUSU D max ตัวใหม่ กับ Chevrolet Corolado ตัวไหม่ คันไหนน่าใช้กว่ากันครับ  (อ่าน 35670 ครั้ง)

ออฟไลน์ Dilok

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
อยากจะซื้อมาไช้แทน วีโก้คันเก่าอะครับ ช่วยแนะนำหน่อย ว่าคันไหน มีข้อดี ข้อเสียตรงไหนคับ

ออฟไลน์ MAXIMUS CRUZE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
อยากจะซื้อมาไช้แทน วีโก้คันเก่าอะครับ ช่วยแนะนำหน่อย ว่าคันไหน มีข้อดี ข้อเสียตรงไหนคับ

Duramax สุโค่ย แรงประหยัด เช็คระยะที่ 20000โล ข้อดีข้อเสียไม่แน่ใจครับ เข้าบอร์ดทั้ง 2 เลยครับ ส่วน Colorado
http://www.buychevrolet.in.th/เจาะสึกนิวโคโลลาโด-ใครก/ <<<ก็อบลิงค์ทั้งบรรทัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 09, 2012, 18:03:14 โดย transputer »

ออฟไลน์ Everlast

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
    • อีเมล์
ดีแม๊กซ์เครื่องยนต์เก่า ภายนอกสวยน้อยกว่า(อันนี้แล้วแต่คน) นอกนั้นน่าใช้กว่า ศูนย์บริการ ออฟชั่น ราคาขายต่อ
รวมๆให้ดีแม๊กซ์ครับ

ออฟไลน์ MAXIMUS CRUZE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
ดีแม๊กซ์เครื่องยนต์เก่า ภายนอกสวยน้อยกว่า(อันนี้แล้วแต่คน) นอกนั้นน่าใช้กว่า ศูนย์บริการ ออฟชั่น ราคาขายต่อ
รวมๆให้ดีแม๊กซ์ครับ

ตามด้านบนครับ พี่แม็กโฉมเก่าสวยกว่าเยอะ  เฮอๆๆ ส่วนราคาขายต่อผมว่าพอๆกันนั่นแหละครับ

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,722
  • Blue. Just BLUE.
ถ้าภายใน ผมว่า corolado ดูดีกว่าครับ :)
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ผมชอบ D Max มากกว่า

โดยเฉพาะตัว 2.5 VGS

ออฟไลน์ N'droid

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 468
  • แฟนพันธุ์แท้ android
ผมว่าตัวโคโรราโด้สวยกว่าครับ ดูทันสมัยมากครับ แต่ไม่ค่อยชอบส่วนท้าย แต่ผมก็ว่าโอเคนะครับ
รีวิวแรกในชีวิตครับ /////รีวิว Toyota hilux vigo smart cab ///// รีวิวตามภาษาเด็กอายุ 14
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,16817.0.html

//// รีวิว isuzu grand adventure "รอเวลานี้มานาน”
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,17338.0.html

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
- ศูนย์บริการอีซุซุชนะขาดแบบไม่ทิ้งฝุ่น

- โคโลราโด้พวกอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าจะทันสมัยกว่าอีซุซุ อย่างน้อยระบบสายไฟมันก็เป็นCAN-BUSไปแล้วเหมือนรถยุโรปเลย

- ค่าบำรุงรักษาโดยรวมอีซุซุน่าจะถูกกว่าเพราะเป็นเครื่องเดิม ส่วนเชฟเครื่องใหม่แถมเป็นสายพานขับแคม อีซุซุโซ่เหมือนเดิม 

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
ถ้าเชียร์ก็คง น้องโด้ครับ ผมว่าโดยภาพรวมตัวรถผมชอบมันมากกว่า

แต่พอถึงเวลาจ่ายเงินจริง ผมดันไปจอง D max สะงั้น ><

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ผมรับไม่ได้รับแรงบิดตัว 2.5 ใหม่หมด

ฉะนั้นผมยังมั่นใจว่า 2.5 100ปีดีกว่า ใหม่หมด 

เปิดสเปคกางดูยังไงผมก็เลือกโด้ 

เทียบหน้าตาก็เลือกโด้้   

ศูนย์บริการ ผมไ่ม่ค่อยสนใจประเด็นนี้ภายใน 1 แสนโลรถที่บ้านผมซื้อไม่รู้ทนหรืออะไร ผมเคลมไปคันละครั้งเอง

THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Ko Love Lexus

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 333
Chevrolet Corolado
Nothing is impossible. ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้

ออฟไลน์ mrtonyocz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
เชฟ ปัญหาเยอะ

เกียร์ดัง ลมเข้า QC แย่ ประกอบมีปัญหาหลายคัน อื่นๆ  หาข้อมูลก่อนออกครับ


ผมก้อเล็งไว้ตอนแรกเลย ไปดูมาหลายรอบ สุดท้ายตามข่าวคนที่รับรถ ฟ้อง สคบ ไปคนแล้วครับ

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
ภายนอก ผมชอบ เจ้าโด้ เจ้าแม็กภายนอกแปลกๆ
ภายในพอกันแหละ
สุดท้ายไปT6ซะงั้น

ออฟไลน์ Oat_Oat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
ภายนอกผม d-max ก็สวยดีครับ corolado ก็สวยเเต่ผมว่า d-max สวยกว่าส่วนเครื่องยนต์ colo น่าจะได้เปรียบอยู่  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ  เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น  งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
ชอบ Colorado  มากกว่าครับ  เปลี่ยนทั้งทีเปลี่ยนเยอะๆเลย แล้วก็ดูไม่ค่อยกั๊กของเล่นด้วย
D-Max นั้น เจอรุ่นที่แล้วไม่ค่อยชอบครับ Minor แทบจะทุกปีเลย 

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
เรื่องเครื่องเก่าเนี่ย..
เครื่องเก่ามันก็มีข้อดีข้อเสียของมันอยู่ในตัว..
ผมว่าเครื่อง 2.8 ของโด้ หนี 3.0 VGS ไม่ออกแน่ๆ ถ้าเดิมๆ
(ผมเคยขับ 3.0 ดีแม็ก แต่เครื่อง 2.8 ผมอ้างอิงความเร็วตัวเลขทดสอบจากริวิวของพี่จิมมี่ล่ะกัน)
ผมว่าทั้งโด้และแม็กมันมีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันครับ..
อยู่ที่ว่าแบบไหนมันตอบโจทย์เราได้มากกว่ากันเท่านั้นเอง..

ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ mrtonyocz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ  เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น  งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ

มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา

ออฟไลน์ joeyote

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ  เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น  งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ

มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา

มันไม่ใช่แค่ VGS หรอกนะครับ

เพิ่ม VGS
Inter cooler ใหญ่ยักษ์
และ หัวฉีด คอมมอลเรล 8 รู

ผมอยากให้คนที่วิจารณ์เครื่องยนต์ของ ดีแมค
ให้ไปลองขับดูเถอะครับ

จะได้เปลี่ยนความคิดกันบ้าง


ถ้ายังไม่เคยลอง ก็อย่าไปโจมตี แบบไม่มีข้อมูลนะครับ
รถทุกแบรนด์ เครื่องยนต์ในแต่ละรุ่น 

เค้ามีวัตถุประสงค์ต่างกันครับ

ดีแมคเค้ามีตัวแรง ให้เลือกอยู่แล้ว  อยาดแรงสะใจโลก ไปซื้อ 3.0 เลยยย
เออ คนชอบแรงเค้าไม่มาสน 2.5 vgs หรอกผมว่า

แล้วผมเข้าใจว่า 2.5 VGS  เค้าไม่ได้ต้องการไปแรงแข่งกับ 2.5 หรือ 2.2 ของค่ายไหนทั้งนั้นแหละ
เค้าทำมาเพื่อใช้งานครับ  มันประหยัด และแรงสมตัวในเวลาเดียวกัน

ใครจะแรงยังไง   ขับปลอดภัยกันดีกว่านะครับ
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P

ออฟไลน์ osment

  • Internship
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 791
เข้าไปอ่านในลิ้งค์ที่คุณ transputer ให้มา ผมชักจะเกลียดบทความนั้นซ่ะแล้ว ทั้งวิธีขึ้นหัว วิธีเขียนพาดพิง น่าหมั่นไส้ครับ
หากินอย่างนี้ คงจะขายดีสิน่ะ  :( :( :(

ออฟไลน์ baeyongcai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 438
เข้าไปอ่านในลิ้งค์ที่คุณ transputer ให้มา ผมชักจะเกลียดบทความนั้นซ่ะแล้ว ทั้งวิธีขึ้นหัว วิธีเขียนพาดพิง น่าหมั่นไส้ครับ
หากินอย่างนี้ คงจะขายดีสิน่ะ  :( :( :(

ไม่ถูกใจด้วย ......

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ  เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น  งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ

มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา

คิดน้อยนะคุณ  ลองไปศึกษาดูดีๆๆ

ออฟไลน์ [J]e[w]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,376
เรื่องความชอบเป็นเรื่องของส่วนบุคคลจริงๆ
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์

Duramax สุโค่ย แรงประหยัด เช็คระยะที่ 20000โล ข้อดีข้อเสียไม่แน่ใจครับ เข้าบอร์ดทั้ง 2 เลยครับ ส่วน Colorado
http://www.buychevrolet.in.th/เจาะสึกนิวโคโลลาโด-ใครก/ <<<ก็อบลิงค์ทั้งบรรทัด

ข้อมูลบางรายการผิดไป ทำให้ไม่เชื่อมั่นใจในข้อมูลรายการอื่นด้วยครับ
เช่น แรงบิด ของเครื่อง 2.8 ควรอยู่ราวๆ 470 นิวตันเมตร แต่ในลิงค์แสดงแค่ 350 นิวตันเมตร เป็นต้น
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ mrtonyocz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 35
ผมชอบเครื่อง d-max ใครบอกเครื่องเก่าอะ  เครื่องเก่าจริงแต่เขาพัฒนาขึ้นอีกขั้น  งงมาก โจมตีเรื่องเครื่องเก่า
เก่าแต่น่าไว้ใจอะ

มันไม่ได้ทำไรเลยครับ แค่เพิ่ม VGS นั้นแหละครับ ที่ปั๊ตตะนา

มันไม่ใช่แค่ VGS หรอกนะครับ

เพิ่ม VGS
Inter cooler ใหญ่ยักษ์
และ หัวฉีด คอมมอลเรล 8 รู

ผมอยากให้คนที่วิจารณ์เครื่องยนต์ของ ดีแมค
ให้ไปลองขับดูเถอะครับ

จะได้เปลี่ยนความคิดกันบ้าง


ถ้ายังไม่เคยลอง ก็อย่าไปโจมตี แบบไม่มีข้อมูลนะครับ
รถทุกแบรนด์ เครื่องยนต์ในแต่ละรุ่น 

เค้ามีวัตถุประสงค์ต่างกันครับ

ดีแมคเค้ามีตัวแรง ให้เลือกอยู่แล้ว  อยาดแรงสะใจโลก ไปซื้อ 3.0 เลยยย
เออ คนชอบแรงเค้าไม่มาสน 2.5 vgs หรอกผมว่า

แล้วผมเข้าใจว่า 2.5 VGS  เค้าไม่ได้ต้องการไปแรงแข่งกับ 2.5 หรือ 2.2 ของค่ายไหนทั้งนั้นแหละ
เค้าทำมาเพื่อใช้งานครับ  มันประหยัด และแรงสมตัวในเวลาเดียวกัน

ใครจะแรงยังไง   ขับปลอดภัยกันดีกว่านะครับ

ไม่ได้อะไรทั้งนั้นครับ แค่พูดคุยทั่วไปแลกเปลี่ยนกันและกัน ตอนนี้ก็ขับ อิซุ 4D HR อยู่คัรบ