ISUZU เคยเอาหัวลาก 16 เกียร์มาขายครับ
ปัจจุบันเลิกทำตลาดไปแล้ว เนื่องจากราคาแพง และพฤติกรรมของคนขับไทย ที่ไม่ชอบเปลี่ยนเกียร์เยอะ
การมีเกียร์เยอะ ข้อดีคือกำลังส่งต่อเนื่อง และประหยัดน้ำมันครับ
แต่คนขับไทยซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกจ้างมักจะไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้
และชอบที่จะเบิ้ลเครื่องเข้าเกียร์กันซะมากกว่า
ปัจจุบันนี้ที่ขายกันแค่ 9เกียร์ คนขับก็บ่นกันแล้วครับ
ส่วนออฟชั่นอื่นๆก้อแบบเดียวกัน ค่าแรงเราต่ำครับ และนายจ้างไม่ได้ขับเอง
เค้าไม่อยากจ่ายส่วนเพิ่มในเรื่องอุปกรณ๋ความสะดวกสบายหรือความปลอดภัยเพิ่มหรอกครับ