Volvo แบตขนาดไหนครับ
เปิด 4 ชั่วโมงก็หมดทั้งนั้นครับ
แบตถ้าปล่อยให้หมดก็มักจะเสียและเสื่อมครับ รถที่ชนจอดซ่อมอู่นานๆจึงควรสลับไปใส่คันอื่นแทนครับ
ส่วนปัญหาข้อ 4 น่าจะทางแก้ไขนะครับ ยางหุ้มสปริงหยุดหรือเปล่าครับ ติดกาวแ๊ป็ยเดียวก็เงียบครับ
ได้ไปทำอะไรกับรถหรือเปล่าครับ เช่น เปลี่ยนล้อ เปลี่ยนสปริง เปลี่ยนยาง
ส่วนรอบเดินเบาที่ 500 ควรไปปรับตั้งครับ การใช้งานน้ำมันเป็นไงบ้างครับ แนะนำว่าควรใช้น้ำมันเดิมๆ ปั้มเดิม ที่น่าเชื่อถือ
ปัญหาพวกนี้ก็ไม่ค่อยเกิดครับ
ช่องแอร์ก็แจ้งเคลมครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรครับ
ขอบคุณมากครับได้ความรู้มากมาย
รถผมเปลี่ยนล้ออย่างเดียวครับ ถ้าเป็นเพราะยางหุ้มสปริง ผมจะได้แจ้งช่างเผื่อเค้าไม่ทราบครับ
ผมเติม E85 บางจาก ตลอดครับ เคยบอกศูนยืไป 2-3 รอบ เค้าก็แก้ไขโดยการเลินนิ่งเอทานอลใหม่
แต่ผมก็พบว่าไม่หาย 500 รอบหมายถึงตอน ปล่อบเบรคจากเกียร์ D แล้วรถชะลอออกตัวน่ะครับ ถ้ารอบเดินเบาปกติ 700 รอบครับ
ช่องแอร์ผมเพิ่งเคลมไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ใช้ไม่เกินอาทิตย์เดียว เป็นเช่นเคยครับพี่
เปลี่ยนยางจะยกล้อลอยครับ ยางหุ้มก็อาจจะหยุดออกมาได้ครับ
ที่จริงไปให้ร้านยางทำครับ เพราะจุดเริ่มอยู่ที่นั่น ค่าทำ 300 บาท หรือไปทำที่ศูนย์ก็แล้วแต่ครับ
อาจจะเป็นปัญหาอื่นได้ แต่ส่วนใหญ่รถใหม่ เปลี่ยนยาง ยกล้อล้อย โช้คขบายกว้าง ยางก็ยึดหลุดครับ
ช่องแอร์ที่เปลี่ยน เข้าใจว่าอะไหล่ที่่เปลี่ยนเป็นล็อตที่ีมีปัญหาอยู่ครับ
ทางช่างที่เปลี่ยน ศูนย์เอง เปลี่ยนแล้ว ตรวจแล้วไม่มีปัญหา ก็ส่งมอบรถให้ลูกค้า ใหม่ย่อมแน่นใช้ไปซักพักก็จะหลวม เพราะมันไม่ได้มาตรฐาน
ใครผิด มิตบุชิควร QC ช่องแอร์ให้ดีกว่านี้
ไม่ควรปล่อยให้รถออกมาแบบนี้
ซึ่งปัจจุบัน เห็นว่าหยุดส่งมอบรถแล้ว เพื่อทำการแก้ไขปัญหาให้จบ ดังนั้นเมื่อมีการส่งมอบใหม่แล้ว เมื่อเกิดปัญหาอีก
คราวนี้จะได้อะไหล่รุ่นที่ไม่มีปัญหาแล้วครับ
เว้นระยะซักหน่อยแล้ว แจ้งเคลมใหม่ครับ น่าจะ 3 เดือนจะมีการปรับปรุงรุ่นที่มีปัญหา เข้าใจครับว่าเหนื่อย
แต่ระบบงานน่าจะเป็นแบบนี้ คือเมื่อเจอของเสียจะมีระยะเวลาการปรับปรุงแก้ไขครับ
ลูกลอยก็เช่นกันครับ เฮ้อ...เหนื่อยใจแทนครับ แต่ขอให้ดำเนินตามนี้ชีวิตก็จะไม่เหนื่อยเกินไปครับ